Thương hiệu nổi tiếng Adidas đặt chân vào Sandbox
-
Sandbox đã chào đón Adidas là đối tác mới nhất của họ trong thế giới trò chơi của họ. Động thái này có nghĩa là những bước đầu tiên của thương hiệu thể thao nổi tiếng vào metaverse. Chúng tôi vẫn chưa biết họ sẽ xây dựng những gì, nhưng Adidas đã có được một mảnh đất lớn bên trong The Sandbox.
Trong hai năm qua, Sandbox đã chào đón nhiều đối tác chính khác nhau, từ Atari đến Care Bears và từ The Smurfs đến Skybound’s The Walking Dead. Tuy nhiên, không nghi ngờ gì nữa, Adidas là một thương hiệu mà mọi người đều biết và có thể liên hệ. Có thể cho rằng đây là mối quan hệ hợp tác lớn nhất cho đến nay. Sự nhiệt tình này được chia sẻ với các nhà đầu tư mã thông báo, vì mã thông báo SAND đã tăng 26% giá trị lên 5,55 đô la vào thời điểm viết bài.
Thời điểm Adidas gia nhập, không thể tốt hơn. Sandbox hiện đã sẵn sàng để khởi chạy giai đoạn thử nghiệm alpha chơi để kiếm tiền đầu tiên của họ. Mọi người có thể chơi xung quanh và thử trải nghiệm 3 trò chơi. Nhưng chỉ 1000 người dùng sẽ được chơi tất cả 18 trải nghiệm và có khả năng kiếm được NFT và 1000 token SAND mỗi người.
The Sandbox là gì?
Sandbox là một trong những thế giới ảo được hỗ trợ bởi blockchain hiện đang được phát triển. Thế giới ảo của The Sandbox bao gồm các lục địa và khối vuông gọi là voxels lấp đầy từng lục địa đó. Nhìn trực quan, nó sẽ khiến nhiều game thủ nhớ đến Minecraft, vì cả hai trò chơi đều có giao diện lấy cảm hứng từ khối Lego. Tuy nhiên, người chơi có thể mua đất ảo và thực hiện các hình thức kiếm tiền khác nhau trong The Sandbox. Những vùng đất ảo này có thể trở thành nơi để chơi trò chơi hay phiêu lưu, cửa hàng ảo, phần mở rộng của các trang web thực tế, không gian cho các cuộc tụ họp xã hội, v.v.
Sandbox đang cung cấp các công cụ miễn phí cho các nhà phát triển, game thủ và người sáng tạo nội dung. Người sáng tạo có thể sử dụng VoxEdit để tạo các thực thể voxel. Ngoài ra Game Maker cho phép người dùng tạo tương tác trên vùng đất ảo của họ. Sandbox cũng sẽ tạo ra trải nghiệm “meta gaming”. Ví dụ, người chơi có thể làm nhiệm vụ hàng ngày hoặc nhiệm vụ hàng tuần cho bang hội của họ. Điều này sẽ giúp người chơi kiếm được SAND, họ có thể bán hoặc sử dụng để mua các vật phẩm trong trò chơi hoặc đất ảo. Sở hữu đất trong The Sandbox sẽ cho phép người dùng kiếm tiền từ nó. Họ có thể tạo và xuất bản trò chơi, mở cửa hàng ảo hoặc tổ chức sự kiện.
Trong mười hai tháng qua, Sandbox đã thiết lập rất nhiều mối quan hệ đối tác. Tiêu biểu trong đó là Care Bears, The Smurfs và Atari. Ngoài ra, họ đã tạo ra một quỹ trò chơi để kích thích các nhà phát triển tạo ra các trò chơi độc đáo trong The Sandbox. Hack The Tao, Mushroom Mania, Planet Rift và Dethrone là một số trò chơi nổi bật trong phong trào này. Chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ hơn trong những tháng tới sẽ đến trong The Sandbox.
(Nguồn: megamekiemtien.com/thuong-hieu-noi-tieng-adidas-dat-chan-vao-sandbox/)