Assassin's Creed 2: Người hâm mộ sáng tạo game với Unreal Engine 5
-
Một video mới cho thấy một người hâm mộ đã thực hiện ý tưởng làm lại Assassin's Creed 2 với Unreal Engine 5. Mở đầu câu chuyện là về Ezio Auditore, một trong những nhân vật chính nổi tiếng nhất của Assassin's Creed, game thứ hai này được xem là một trong những mục hay nhất trong series game.
Assassin's Creed 2 là một trong những tựa game mà người hâm mộ muốn làm lại nhất, dẫn đến việc Ubisoft phát hành lại cả ba game với có sự tham gia của Ezio trong Assassin's Creed: The Ezio Collection. Mặc dù kết hợp các câu chuyện của Assassin's Creed 2, Brotherhood và Revelations, một số người hâm mộ vẫn phàn nàn rằng các bản làm lại dường như không có nhiều cải tiến về mặt đồ họa. Một số người hâm mộ thậm chí còn thực hiện video so sánh các game Assassin's Creed ban đầu với các game mới hơn cho thấy game cũ thậm chí còn vượt trội hơn về mặt hình ảnh.
Bản làm lại của Unreal Engine 5 với đoạn teaser trên YouTube được người hâm mộ thưc hiện đã cho thấy khá nhiều chi tiết từ bản làm lại của game kinh điển năm 2010 trong Unreal Engine. Video cho thấy số hình ảnh ấn tượng bao gồm nước phản chiếu ánh sáng mặt trời, kết cấu mới cho các tòa nhà và mô hình nhân vật cập nhật cho Ezio.
Youtuber đăng tải đoạn video này không cho biết có phải game đang được làm lại với Unreal Engine hay không mà chỉ là cho thấy nếu game được làm với công nghệ này thì phần đồ họa sẽ trông như thế nào. Trước đó cũng đã có video về nhiều bản làm lại với Unreal Engine 5 như bản remake Max Payne 2, một phiên bản khác của Half-Life 2 và game Assassin's Creed gốc.
Video này có thể khiến một số người hâm mộ nhớ về bầu không khí và hướng đi của game gốc, vốn đã bị mất đi phần nào khi tựa game nhượng quyền thương mại này chuyển sang tập trung vào lối chơi theo phong cách RPG nhiều hơn vơi thiết kế thế giới mở hoành tráng. Tuy nhiên, đối với những người muốn trở lại các mục cũ hơn của game thì họ có thể không cần xem các video dạng này, vì Assassin's Creed Mirage được cho là phần đưa game nhượng quyền thương mại này trở lại nguồn gốc của nó, với sự tập trung dành cho khả năng tàng hình của nhân vật hơn.
(Theo gamerant.com)