Elden Ring là tựa game khó nhất mà FromSoftware từng tạo ra?
-
Ngay cả đội ngũ phát triển của Elden Ring cũng phải thừa nhận rằng họ đã hơi “quá tay” khi tạo ra những con boss có độ khó quá sức tưởng tượng.
Elden Ring là tựa game mới nhất được phát triển bởi FromSoftware và đây cũng là dự án lớn nhất mà studio này từng thực hiện. Và khi mà thời điểm phát hành của trò chơi này đang cận kề thì FromSoftware đang tích cực mở các đợt thử nghiệm kín để kiểm tra chế độ nhiều người chơi cũng như thu về phản hồi từ người hâm mộ.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với GamerBraves, giám đốc sản xuất của Elden Ring là Yasuhiro Kitao đã chia sẻ rằng FromSoftware đã cải tiến HUD của trò chơi - thứ được cho là quá đơn giản và cơ bản để truyền tải nhiều thông tin đến game thủ.
Bên cạnh đó, FromSoftware cũng đã phải cân bằng lại Margit the Fell Omen - một con trùm lớn ở phiên bản Beta. Lý do là bởi nó quá khó nhằn để người chơi đánh bại, đặc biệt hơn khi nó còn là một trong những con trùm đầu tiên xuất hiện trong Elden Ring.
Không chỉ vậy, phép thuật trong Elden Ring cũng được điều chỉnh vì chúng quá mạnh. Trong một tựa game thế giới mở Souls-like vốn đầy thách thức thì sự xuất hiện của những vũ khí tầm xa quá mạnh là một điều không hợp lý một chút nào.
Elden Ring quả thực là một dự án đầy thách thức đối với các nhà phát triển bởi việc biến một trò chơi Souls-like thành một tựa game thế giới mở đòi hỏi họ phải vật lộn để tìm ra sự cân bằng tốt nhất cho tổng thể. Tuy nhiên, công sức của FromSoftware chắc chắn sẽ mang lại những trải nhiệm tuyệt vời nhất dành cho người hâm mộ.
(Nguồn: mgn.vn/elden-ring-la-tua-game-kho-nhat-ma-fromsoftware-tung-tao-ra-d11726.html)