• Đăng ký
    • Đăng nhập
    • Tìm kiếm
    • Hóng biến 24/7
    • Showbiz Game
    • Game BÁNH CUỐN
    • 360 GAMEFi
    • Giải Trí
    • Khác
      • Game BÁNH CUỐN
      • 360 GAMEFi
      • Quỹ đen
      • FLASH
      • TECH
      • Trà đá Gamer
      • Bí kíp A-Z
      • Giftcode
    1. Trang chủ
    2. SHOWBIZ GAME
    3. Trending
    4. Elden Ring: 70% người chơi chinh phục được boss khó nhằn đầu tiên

    Elden Ring: 70% người chơi chinh phục được boss khó nhằn đầu tiên

    tess.trinh
    chỉnh sửa lần cuối bởi
    Tải thêm các bài gửi khác
    • Cũ đến mới
    • Mới đến cũ
    • Nhiều Bình Chọn
    Trả lời
    Hãy đăng nhập để trả lời
    Chủ đề này đã bị xóa. Chỉ người dùng có quyền quản lý chủ đề mới được xem.
    • Elden Ring: 70% người chơi chinh phục được boss khó nhằn đầu tiên

      Elden Ring thậm chí chưa đủ ba tuần ra mắt, nhưng người chơi đang tiến bộ đáng ngạc nhiên thông qua The Lands Between. Đối với những người chơi game Souls kỳ cựu cũng như những người mới chơi, boss ở Stormveil Castle là Margit the Fell Omen, đại diện cho phần kiểm tra kỹ năng chính đầu tiên của game. Đây là một boss đủ mạnh để khiến người chơi phải trở lại khám phá khu vực tự nhiên khác và lên cấp trong 10 hoặc 20 giờ, trước khi quay lại để đánh bại chiếc đuôi bọ cạp quá khổ của con trùm. 

      Mặc dù vậy, hầu hết người chơi đều có thể đánh bại boss này. Theo thành tích trên Steam, 70,4% tổng số người chơi Elden Ring đã đánh bại Margit. Và đa số đã phá hủy Lâu đài Stormveil và đánh bại cả chúa tể của nó, Godrick với tỷ lệ hoàn thành là 61%. Tuy nhiên, có khoảng 8% người chơi đã đánh bại Godrick nhưng vẫn chưa tìm ra cách khôi phục sức mạnh cho rune tuyệt vời của nhân vật — đó là một buff rất có ích! 

      Tỷ lệ phần trăm như trên rất ấn tượng đối với một game có nhiều người chơi như Elden Ring. Tựa game này đang thống trị bảng xếp hạng doanh số bán hàng trên Steam. Elden Ring đạt vị trí cao nhất trên Steam với khoảng 950.000 người chơi đồng thời và hiện đang xếp trên các tựa game nhiều người chơi chính là CS: GO và Dota 2 tính đến thời điểm hiện tại. 

      So về mức độ khó của game thì Elden Ring không đủ khó để ngăn một số lượng lớn người chơi vượt qua một số boss lớn khác: Rennala đạt 46,1% và Radahn là 35,7%, và cả hai đều là những trận chiến mà hầu hết người chơi đều có khả năng giải quyết. 

      Khi so sánh tỷ lệ hoàn thành này với game cuối cùng của FromSoftware là Sekiro thì có thể thấy sự khác biệt. Kể từ tháng 3 năm 2019, chỉ có 59,9% người chơi Sekiro hạ gục boss đầu tiên trong game. Trong ba năm, chỉ có 47,5% người chơi Sekiro đánh bại Genichiro Ashina, một boss mạnh để kiểm tra kỹ năng thực sự, và chỉ mới ở một phần ba chặng đường vào game. Trong khi đó, có ít nhất 61% người chơi Elden Ring đã san bằng lâu đài đầu tiên và vượt qua những thử thách lớn đầu tiên chỉ trong ba tuần.

        Tuy nhiên, đại đa số người chơi Elden Ring bản PC vẫn còn một chặng đường dài trước khi kết thúc. Thành tích kết thúc của Elden Ring hiện chỉ đạt 17,2%.

      (Theo pcgamer.com)

      0 Thích
        1
        1
        110
        Trích dẫn
      • Bài viết đầu tiên
        Bài viết cuối cùng