Candivore bổ sung 10 triệu USD để làm game casual
-
Candivore, nhà sản xuất trò chơi di động nổi tiếng Match Masters, đã huy động được vòng tài trợ 10 triệu USD để làm game casual.
Nguồn vốn đến từ Vgames, một công ty đầu tư mạo hiểm của Israel chuyên về trò chơi điện tử và quỹ đầu tư Tiger Global Management. Lần rót vốn mới này nâng tổng số tiền gây quỹ của Candivore cho đến nay lên 22 triệu USD, 12 triệu USD trong số đó đã được huy động vào năm 2021.
Match Masters đã có hơn 30 triệu lượt tải xuống trên các cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động trong khi tính hơn 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng chơi hơn 10 triệu trận đấu hàng ngày.
Khoản tài trợ mới nhất này trùng với chiến dịch quảng cáo sắp tới của Candivore dự kiến cho Vương quốc Anh. Được thiết kế để quảng bá và thu hút nhiều người chơi hơn đến với trò chơi di động Match Masters, chiến dịch quảng cáo của Vương quốc Anh, bao gồm cả quảng cáo truyền hình và trải nghiệm trực tuyến, ra mắt vào ngày 27 tháng 05 và có sự góp mặt của ca sĩ Robbie Williams và diễn viên kiêm ngôi sao bóng đá Vinnie Jones.
Chiến dịch sắp tới đại diện cho chiến dịch quảng cáo lớn nhất do Candivore thực hiện cho đến nay, với các quảng cáo nhắm vào các nền tảng TV và kỹ thuật số cùng với nhiều hoạt động offline. Candivore đã phát động các chiến dịch tương tự ở Đức với huyền thoại quần vợt Boris Becker và ở Ba Lan với ngôi sao hài Cezary Pazura.
Match Masters biến thể loại match-3 phổ biến thành một giải đấu giữa người chơi với người chơi (PvP). Trong Match Masters, game thủ chơi trực tiếp với đối thủ trong một môi trường theo lượt có nhịp độ nhanh, có các chế độ chơi khác nhau hàng ngày, các giải đấu và sự kiện, cho phép người chơi kiếm được phần thưởng.
“Không gian trò chơi di động đã bùng nổ trong nhiều năm và hành trình của chúng tôi hoang dã hơn bất cứ điều gì chúng tôi có thể tưởng tượng” – Gal Goldstein, Giám đốc điều hành của Candivore, cho biết trong một tuyên bố. “Khi chúng tôi tiếp tục làm việc hăng say để bổ sung thêm nhiều tính năng cho người chơi, mối quan hệ đối tác liên tục của chúng tôi với Vgames sẽ giúp làm cho các Match Master trở nên bổ ích hơn nữa cho cộng đồng người dùng toàn cầu”.
Match Master tạo ra doanh thu khá lớn so với các trò chơi hướng đến lượng khán giả lớn hơn nhiều. Theo dữ liệu do nhà cung cấp ứng dụng SensorTower thu thập, Match Masters đã tạo ra 7 triệu đô la vào tháng 03 năm 2022.
“Chúng tôi rất vui mừng về triển vọng của Candivore”, Eitan Reisel, người sáng lập Vgames, cho biết. “Thị trường game di động đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc và Match Masters của Candivore đã tự định vị mình là một trong những game di động hàng đầu. Với sự hỗ trợ lâu dài của Vgames, tôi tin tưởng rằng trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động này sẽ tiếp thêm động lực, tạo ra nhiều cơ hội cho các bên liên quan cũng như các game thủ”.
Ngoài các chiến dịch truyền hình và trực tuyến, nhóm Candivore sẽ tổ chức một lễ hội vào cửa tự do ngoài đời thực tại Công viên Potters Field gần Cầu London vào ngày 11 và 12 tháng 06 năm 2022, với sự tham gia của các DJ trực tiếp, trò chơi tương tác, cuộc thi, người có ảnh hưởng và người nổi tiếng gặp gỡ, và hơn thế nữa.
(Nguồn: game4v.com/candivore-bo-sung-10-trieu-usd-de-lam-game-casual-878835.g4v)