Khánh Dư Niên Mobile ‘trên cơ’ Kiếm Thế 3 Mobile về doanh số tháng đầu tiên
-
Dựa trên vai trò quan trọng của IP trong thị trường game Trung Quốc, báo cáo tập trung vào việc đánh giá các sản phẩm IP như Khánh Dư Niên Mobile.
Khánh Dư Niên Mobile ra mắt vào năm 2022, tập trung vào việc chuyển thể tiểu thuyết, tạo ra nội dung chất lượng cao về mặt R&D mà chiến lược quảng bá tổng thể.
Game di động này cũng cho thấy xu hướng đa dạng hóa và cải tiến khi vươn lên thứ hạng đầu tiên, vượt qua cả Kiếm Thế 3 Mobile của Seasun. Báo cáo cho biết doanh số trò chơi được thúc đẩy bởi các yếu tố liên quan đã lọt vào top đầu danh sách trò chơi IP mới năm 2022 nhờ chiến lược liên kết khôn ngoan.
Khánh Dư Niên Mobile xếp trên cả Kiếm Thế 3 Mobile về doanh số.
Cụ thể, game mobile Khánh Dư Niên là trò chơi MMORPG 3D võ hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Kể từ khi ra mắt toàn bộ nền tảng vào ngày 25/03, tựa game do Tencent và Shengqu Games phát hành đã lọt vào top 50 game iOS có doanh số lớn nhất cho trong một thời gian dài, với doanh thu lũy kế ước tính gần 200 triệu nhân dân tệ.
Thành tích này nổi bật trong đường đua những trò chơi MMORPG trong năm và thành tích đó có liên quan mật thiết đến chiến lược liên kết IP mà ban điều hành game Shengqu Games đã thực hiện.
Ngoài ra, bản cập nhật phiên bản lớn cũng đã nâng cao hiệu suất của trò chơi di động Khánh Dư Niên kích thích người chơi nạp tiền đua sự kiện nhiều hơn. Chính vì điều hành đã giúp cho trò chơi chuyển thể này nhanh chóng bứt top trở thành game dẫn đầu về dòng game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi.
Game có đồ hoạ và gameplay hấp dẫn.
Báo cáo cho hay, phiên bản này sẽ thúc đẩy tăng trưởng trong dòng sản phẩm MMORPG tại Trung Quốc một cách hiệu quả. Trong tương lai, với sự phát triển sâu rộng của hoạt động IP, game Khánh Dư Niên Mobile sẽ phát triển vững chắc trên đường đua game MMO.
Vào tháng 04, doanh thu bán hàng của thị trường game PC Trung Quốc đạt 4,939 tỷ nhân dân tệ, tăng cả tháng và năm. Cụ thể, lý do chính cho sự tăng trưởng hàng tháng là do doanh thu của các sản phẩm hàng đầu như League of Legends Mobile, CrossFire và Dungeon & Fighter đã tăng lên do quảng cáo các hoạt động đặc biệt. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng cả năm chỉ đạt 0,09% và quy mô thị trường cao hơn một chút so với năm ngoái.
Doanh thu bán hàng của thị trường game di động Trung Quốc là 16,959 tỷ nhân dân tệ, tăng 2,39% so với tháng trước. Lý do chính cho sự tăng trưởng là việc phát hành các sản phẩm mới, cũng như quảng cáo cho các trò chơi nổi tiếng trong dịp lễ như Game for Peace.
(Nguồn: game4v.com/khanh-du-nien-mobile-tren-co-kiem-the-3-mobile-ve-doanh-so-thang-dau-tien-878383.g4v)