Game thủ chi tiêu 17 tỷ USD cho trò chơi 2D
-
Theo Báo cáo thị trường trò chơi di động 2D năm 2022 do data.ai phát hành, lượt tải trò chơi 2D toàn cầu tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2021, chi tiêu của người chơi trò chơi di động 2D đã vượt 17 tỷ đô la Mỹ, chiếm 20% tổng chi tiêu cho trò chơi di động toàn cầu vào năm 2021, có nghĩa là mặc dù tốc độ tăng trưởng đã chậm lại, nhưng người chơi trò chơi di động hai chiều vẫn có sự tham gia mạnh mẽ và xu hướng tiêu dùng cao.
Nhưng đồng thời, tỷ lệ thâm nhập người dùng toàn cầu của trò chơi di động 2D chỉ nhỏ hơn 3%, xét từ khía cạnh tiềm năng của toàn bộ thể loại thì chưa được khai thác hết.
Khi game 2D trở nên phổ biến ở thị trường Trung Quốc, các hãng game cũng bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt hơn theo quy luật thị trường. Sự xuất hiện của trò chơi mobile chất lượng cao đã nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, cho phép trò chơi đổi mớ lối chơi, cần phải đầu tư nhiều hơn.
Điều này đã trở thành một xu hướng cần thiết để các nhà làm game chiến thắng bằng kỹ năng và tinh chỉnh các hoạt động. Thị trường game 2D đang cải thiện, vẫn còn dư địa để phát triển vì nhu cầu người dùng cao và hoạt động mạnh mẽ của trung tâm như Huawei Game Center.
Chúng ta có thể thấy rằng Trung tâm trò chơi Huawei là một cách tiếp cận theo hai hướng, giai đoạn trong mùa hè này và thị trường mùa đông, tích hợp các tài nguyên sinh thái HMS trực tuyến và ngoại tuyến dựa trên lợi thế mạng của Huawei.
Tính đến ngày 31 tháng 03 năm 2022, hệ sinh thái HMS có 580 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu và Huawei Game Center đã đạt hơn 210 triệu người chơi. phạm vi tiếp cận của người dùng.
Trung tâm trò chơi Huawei hiển thị các trò chơi với nội dung hấp dẫn kết hợp với các hoạt động hàng ngày, khuyến khích người dùng tải trò chơi mới. Ngoài ra, trang sẽ tiếp tục được hiển thị với sự trợ giúp của các tài nguyên sinh thái HMS liên quan như Trung tâm trò chơi Huawei và chợ ứng dụng Huawei.
Thông qua các hoạt động, Trung tâm trò chơi Huawei đã tạo ra trải nghiệm thú vị cho người dùng giúp họ có thể hiểu đầy đủ về trò chơi thông qua bản dùng thử trò chơi, hiểu về cách giao tiếp với các nhà sản xuất game. Đây cũng là lý do quan trọng khiến các nhà sản xuất game tổ chức các triển lãm game trong bối cảnh các hoạt động offline truyện tranh đang sụt giảm mạnh. Đây là cơ hội quan trọng để thực hiện các hoạt động offline như Huawei Game Center đáp ứng nhu cầu của game thủ.
(Nguồn: game4v.com/game-thu-chi-tieu-17-ty-usd-cho-tro-choi-2d-884360.g4v)