Nhà phát triển PUBG khoe” mỹ nữ ảo Ana, influencer mới của giới giải trí và eSports
-
Krafton được game thủ thế giới biết đến với hai tựa game PUBG và trò chơi sắp ra mắt The Callisto Protocol, nhưng hôm nay, họ lại khoe hàng một sản phẩm rất khác biệt. Đó là một “virtual human” (người ảo) có tên Ana, nhân vật mà Krafton tin rằng sẽ hỗ trợ NSX này thiết lập hệ sinh thái Web3. Ana được xây dựng trên nền tảng engine Unreal 5, với bộ công cụ tạo dựng mô hình người siêu thực tế của nó.
Tuy nhiên trước khi thực hiện vai trò của mình trong Web3, Ana được định hướng để trở thành một… ngôi sao ảo trước. “Chúng tôi hi vọng cô ấy sẽ thu hút sự chú ý của Gen Z khắp thế giới,” Josh Seok-Jin Shin, người đứng đầu trung tâm sáng tạo của Krafton cho biết. “Ana sẽ tung ra một CD được sáng tác riêng, sau đó mở rộng tầm hoạt động của mình trong vai trò một influencer ảo hướng về nhiều lĩnh vực giải trí và eSports khác nhau.”
Ý tưởng về một virtual influencer không hề mới, đã có nhiều công ty sử dụng các nhân vật tương tự. Hồi năm ngoái, cô nàng Sam của Samsung cũng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng được một thời gian dài, mặc dù chỉ là một số phác thảo chứ không phải phiên bản hoàn thiện. Tuy nhiên đa số các nhân vật này đều rơi vào quên lãng sau một thời gian, khi game thủ có được “waifu” mới.
Hi vọng Krafton sẽ tìm được phương pháp để giữ cho nhân vật mới của mình trở nên nổi bật và thực sự thành công. Krafton cho biết họ sẽ tiết lộ nhiều thông tin hơn về Ana trong năm nay, bao gồm cả một câu chuyện xoay quanh cô nàng.
Nguồn: (motgame.vn/pubg-ana-influencer-c4123.game)