Wo Long: Fallen Dynasty sẽ “không khó chỉ vì cái mác Soulslike”, Team Ninja chia sẻ
-
Như các bạn đã biết thì sau hai phiên bản Nioh khá thành công, nhà phát triển Team Ninja đã công bố tựa game kế tiếp của họ sẽ là Wo Long: Fallen Dynasty. Đây là một tựa game Soulslike có thể được xem là Nioh phiên bản Trung Quốc, với bối cảnh thời Hán mạt kết hợp với ma quỷ yêu quái. Độ khó của game hẳn sẽ khá cao, nhưng nhà sản xuất Masaaki Yamagiwa đã có những chia sẻ về vấn đề này đồng thời cho hay game sẽ không cố tình làm khó game thủ.
“Những trò chơi không nên khó chỉ vì cái mác Soulslike” ông Yamagiwa cho biết. “Tôi nghĩ rằng một điều rất quan trọng là độ khó này phải tồn tại tính cân bằng để đem lại cho game thủ cảm giác thành tựu khi họ vượt qua nó. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần phải để game thủ tìm ra sai lầm của chính mình mỗi khi chết trong ong: Fallen Dynasty. Game phải công bằng, và độ khó phải hợp lý.”
Ông cũng cho biết rằng ngay từ đầu, đội ngũ phát triển Team Ninja đã xác định mình phải làm ra một tựa game đầy thử thách. Nhưng chỉ khó thôi thì chưa đủ vì trong năm nay đã có nhiều game hấp dẫn như Elden Ring, Tunic, Sifu, vì vậy họ cần phải cân bằng mức độ gian nan khi trải nghiệm trò chơi một cách hợp lý, để game thủ có thể cải thiện bản thân và không khiến họ cảm thấy tức giận vì game khó tới mức không thể chơi nổi.
Wo Long: Fallen Dynasty cũng sẽ là một tựa game có thế giới rất lớn nếu so sánh với các tựa game trước đó của hãng, và bối cảnh Trung Quốc của trò chơi giúp họ có thể làm ra một thế giới u ám và tàn khốc hơn. Hệ thống chiến đấu của game sẽ lấy cảm hứng từ võ thuật Trung Quốc và biến nó thành những pha hành động đầy phong cách, đem lại trải nghiệm không giống với bất kỳ tựa game nào khác.
Nguồn: (motgame.vn/wo-long-fallen-dynasty-soulslike-team-ninja-c4123.game)