Bị người chơi "tố" game tự động giao dịch, nhà phát triển Fall Guys đưa ra 3 chính sách đền bù
-
Đối diện với những vấn đề mà người chơi gặp phải, nhà phát triển Fall Guys đang tìm cách khắc phục để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Gần đây, Fall Guys: Ultimate Knockout đã thực hiện chuyển đổi từ game trả phí sang miễn phí, sau đó tái ra mắt với một hệ thống kiếm tiền và tiến trình hoàn toàn khác.
Trong vài ngày đầu tiên, phiên bản chơi miễn phí của Fall Guys đã thu hút được hơn 20 triệu người chơi. Bất chấp một số vấn đề khi phát hành phiên bản mới, nhà phát triển Mediatonic vẫn gặt hái được nhiều thành công trong quá trình chuyển đổi. Tuy nhiên, không phải tất cả sự đón nhận đều tích cực đối với hệ thống của trò chơi.
Gần đây, một lỗi liên quan đến cửa hàng vật phẩm trong trò chơi đã bị người chơi đã báo cáo. Theo một bài đăng trên Reddit, trò chơi đã tự động mua một số vật phẩm mà người không mong muốn dù họ chỉ đang kiểm tra mặt hàng. Một người khác cũng gặp sự cố tương tự. Sau khi một số người chơi báo cáo vấn đề này, các nhà phát triển Fall Guys đã bắt tay giải quyết vấn đề.
Trong một thông báo gần đây trên Twitter, Mediatonic cho biết nhóm đã nhận được tất cả phản hồi liên quan đến việc mua hàng ngẫu nhiên và đưa ra lời xin lỗi vì đã không giải quyết mọi việc sớm hơn. Do đó, nhóm sẽ đưa ra một số giải pháp để bù đắp cho tất cả những khách hàng bị ảnh hưởng.
Trước tiên, thiết kế của cửa hàng trong trò chơi sẽ được cải thiện để đảm bảo không lặp lại vấn đề này.
Thứ hai, hoàn lại tiền theo yêu cầu cho tất cả người chơi đã mua hàng trong cửa hàng Fall Guys. Điều này áp dụng cho tất cả các giao dịch được thực hiện từ ngày 21/6 và tất cả các khoản hoàn trả này sẽ được thực hiện cho đến khi vấn đề cửa hàng được khắc phục.
Bên cạnh đó, người chơi sẽ nhận được một trang phục Grandis huyền thoại miễn phí như một món quà tạ lỗi. Hình ảnh quảng cáo lưu ý rằng trang phục này cũng có thể thay đổi màu sắc, phụ thuộc vào cách phối màu trang bị của người chơi.