LMHT: Trừng Phạt đang gặp lỗi nghiêm trọng sau đợt chỉnh sửa của Riot
-
Riot Games đang gặp phiền phức khi có hàng loạt bug xảy ra liên tục, họ cố gắng fix bug nhưng chỉ làm cho nó trở nên tồi tệ hơn, mới đây nhất là lỗi liên quan đến Trừng Phạt.
Lỗi trừng phạt khiến Oner bị cộng đồng LMHT chỉ trích
Ở bản 12.13, khi T1 chiến thắng HLE sau rất nhiều tình huống tạm dừng trận đấu giữa chừng. Và ở ván đấu thứ 3, Oner bị cho rằng đã lợi dụng lỗi của Trừng Phạt để dẫn trước OnFleek khi sở hữu tới 3 lần Trừng Phạt, tạo ra lợi thế khổng lồ ở giai đoạn đầu trận đấu.
https://youtu.be/HozNWP2o9Oc
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Oner đã đăng bài đính chính lại sự cố này trước những chỉ trích của cộng đồng mạng. Dù mọi chuyện đã rõ ràng và ban tổ chức LCK đã đứng ra xin lỗi, thế nhưng đó có vẻ là một trận đấu khá tồi tệ đối với vị trí đi rừng của T1.
Sự chỉnh sửa “hời hợt” từ Riot
Mới đây, Riot Games công bố rằng, họ đã khắc phục hoàn toàn lỗi trừng phạt này trong phiên bản 12.14. Tưởng như mọi chuyện sẽ suôn sẻ thế nhưng không, chuyện bé còn xé ra to hơn nữa. Ở bản 12.14 này, rất nhiều game thủ “tố cáo” lỗi của Trừng Phạt đang trở nên nghiêm trọng hơn trước.
https://youtu.be/7vm6gcqedH8
“Phiền phức” mới của Trừng Phạt ở phiên bản Mục Tiêu Kỷ Nguyên Vàng.
Trừng Phạt sẽ có thời gian hồi chiêu lên tới 90 giây thay vì 15 giây khi tích đủ 2 cộng dồn - đây là lỗi mà Oner đã gặp phải ở bản cũ.
https://youtu.be/WhZbr-RwTPE
Thế nhưng trò hề này lại tiếp tục tiếp diễn ở Summoner’s Rift trong bảng cập nhật được cho là đã “fix lỗi trừng phạt” đến từ Riots. Sự cố này làm cho cộng đồng LMHT lo lắng rằng sẽ có nhiều “Oner 2.0” lại xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp.