Siêu phẩm nhập vai HIT 2 chính thức trình làng tại Hàn Quốc vào ngày 25/08
-
HIT 2 - Con cưng đến từ nhà Nexon đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ ngay từ khi mới được giới thiệu. Với hệ thống tính năng hấp dẫn, siêu phẩm này hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong mùa thu năm nay.
HIT 2 là tựa game MMORPG được phát triển bởi Nexon sẽ chính thức trình làng vào ngày 25/08 tới. Tuần trước, đại diện ban điều hành game đã có những chia sẻ với truyền thông về những vấn đề liên quan đến quá trình sản xuất và phát hành của trò chơi nhập vai này.(Nguồn: internet)
Đến với HIT 2, game thủ sẽ được tham gia vào nhiều trận chiến quy mô lớn trên nền đồ họa chất lượng cao, chân thực đến từng chi tiết. Trò chơi được hỗ trợ đa nền tảng trên cả di động và PC, bạn có thể thoải mái trải nghiệm game bất cứ khi nào có thể.
HIT 2 cho phép người dùng tối đa hóa mức độ tự do, vượt qua các game MMORPG hiện có. Nếu muốn nâng cao lực chiến, bạn cần phải nghiên cứu những “con đường tắt” trong trò chơi để chiếm lĩnh được thành tựu cao.
“Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến và bổ sung những ý tưởng mới trong tương lai. Nhà phát triển vẫn luôn quan tâm đến ý kiến đóng góp của cộng đồng game thủ dù ở bất kỳ phương diện nào” – đại diện Nexon chia sẻ.Video giới thiệu game HIT 2
Nexon đã đặt rất nhiều nỗ lực vào việc quảng bá HIT 2, bao gồm cả chính sách mà nhóm phát triển sẽ đưa vào để giải đáp thắc mắc của người dùng. Đây là yêu cầu từ Chủ tịch Lee Jung-heon, với mong muốn tạo ra những sản phẩm có doanh thu hàng đầu tại thị trường game mobile trong nước, sau Dungeon & Fighter Mobile, vốn đã thành công trong nửa đầu năm nay.(Nguồn: internet)
Tuy nhiên, để đạt được ý nguyện của chủ tịch Lee, HIT 2 phải vượt qua những cái tên đình đám trên thị trường. Việc Nexon Korea tập trung vào sự thành công của các game di động như Dungeon & Fighter Mobile và HIT 2 cũng là một lựa chọn để phân phối phần doanh thu thiên về game PC.
Theo báo cáo của quý I năm nay, các game PC chiếm 67,2% doanh thu của Nexon Hàn Quốc trong khi công ty phụ trách kinh doanh trong nước và game mobile chiếm 32,8%.