Candy Crush “Đưa tất cả màu sắc của game đến đời thực" nhân kỷ niệm 10 năm
-
Nhân dịp sắp bước sang tuổi thứ 10, Candy Crush Saga đã sử dụng những vật dụng đời thường để sắp xếp thành những viên kẹo đầy màu sắc khiến người chơi thích thú.
Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Candy Crush đã nhanh chóng tạo thành một cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Dù là trường học, công ty hay quán cà phê, đâu đâu cũng thấy mọi người cày tựa game quốc dân này.(Nguồn: internet)
Đưa tất cả màu sắc của Candy Crush đến đời thực
Trò chơi sẽ chính thức kỷ niệm 10 năm debut vào tháng 11 năm nay. DAVID Madrid – cơ quan truyền thông của tựa game này đã thực hiện 1 chiến dịch quảng cáo vô cùng thú vị với thông điệp: “Đưa tất cả màu sắc của game đến đời thực”. Điều này được thực hiện bằng cách mang những vật dụng hằng ngày xếp thành những dải màu đặc trưng của Candy Crush.
(Nguồn: internet)
Từ những trái bowling cho đến những chiếc ốp điện thoại xinh xắn đầy màu sắc được xếp theo hàng ngay ngắn. Trò chơi muốn truyền tải thông điệp đến mọi người rằng: “There’s no escaping the game” (Không thể thoát khỏi Candy Crush). Hiện tại, hình ảnh này đang phủ sóng khắp nơi tại Anh và Mỹ, bao gồm Quảng Trường Thời Đại tại New York.(Nguồn: internet)
Tựa game tuổi thơ mang tầm cỡ quốc tế
Candy Crush Saga mang về khoản doanh thu khổng lồ cho King Mobile. Game chính thức cán mốc 1 tỉ lượt tải vào tháng 4/2020, đứng thứ 2 trong BXH “các trò chơi được nhiều người chơi nhất”.
(Nguồn: internet)
Candy Crush Saga sở hữu gameplay đơn giản, dễ chơi. Theo đó, người chơi chỉ cần xếp các viên kẹo cùng màu theo hàng hoặc cột. Tuy nhiên, độ khó sẽ tăng dần qua các màn chơi khiến game thủ bị lôi cuốn không thôi. Hiện tại, đã có game thủ đạt đến level 7010, màn mới nhất của game. Bên cạnh đó, tính năng kết nối qua facebook và các BXH bạn bè trong game càng tạo động lực để người chơi “vượt ải”.(Nguồn: internet)
Trò chơi này đã trở thành một hiện tượng toàn cầu khiến người người nhà nhà mê mệt. Thậm chí, Mỹ đã tổ chức giải đấu chuyên nghiệp mang tên Candy Crush All Stars US với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng vào năm 2021. Giải đấu được dẫn bởi nhân vật truyền hình thực tế nổi tiếng Khloé Kardashian.
Đến nay, vẫn có những người chơi đua nhau khoe thành tích đạt được trên mạng xã hội. Điều này chứng tỏ, Candy Crush vẫn giữ được độ HOT của mình vừa hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong những năm tiếp theo.