Slime Rancher 2: Doanh thu thực khiến nhà phát triển ngỡ như mơ
-
Theo báo cáo mới, Slime Rancher 2 - phần tiếp theo của tựa game có chủ đề mô phỏng hoạt động nuôi sinh vật goop góc nhìn thứ nhất phát hành năm 2017 - đã đạt được thành công lớn về doanh thu chỉ sau 6 giờ mở quyền truy cập sớm. Chia sẻ trên Twitter, Giám đốc game Nick Popovich đã mô tả thành công này là vượt quá sự mong đợi nhất của cả đội ngũ.
Nội dung từ bài đăng của Giám đốc Popovich như sau: "Tôi có một giấc mơ viển vông rằng chúng tôi có thể bán được 100 nghìn bản Slime Rancher 2 trong 24 giờ đầu tiên nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi đã làm điều đó trong vòng chưa đầy 6 giờ." Ngoài bài đăng trên thì trong một tweet khác, Popovich tiết lộ rằng doanh số bán hàng trong một giờ đã vượt qua thành tích ở ngày tốt nhất trước đó của nhà sản xuất Monomi Park.
Slime Rancher 2 đưa nhân vật chính của game đầu tiên là Beatrix đến một địa điểm mới có tên Đảo Cầu vồng. Đồng thời phần game này cũng mở rộng đội hình gồm những anh chàng ngổ ngáo cho phép người chơi xây dựng một nhà kính mới lạ mắt. Cộng đồng người chơi trên Steam đang có các phản hồi rất tốt trước những thay đổi đến từ Monomi Park. Game đã duy trì điểm số "Cực kỳ tích cực" trên 2.900 lượt đánh giá và hiện vẫn tiếp tục tăng.
Một game thủ tài năng có nick là xchad đã nhận xét rằng: "Những tiếng nói trong đầu tôi đã yên tĩnh trở lại, cảm ơn monomi park." Với nhận xét trên đủ thấy Slime Rancher 2 phải thực sự tốt mới khiến cho nhiều người chơi tỏ ra thích thú đến vậy.
Còn về bản thân bạn để xem “những tiếng nói trong đầu” có yên lặng hay không có lẽ cần trải nghiệm thử Slime Rancher 2 – liệu có như lời đồn. Game hiện đã có sẵn trên Steam với mức giá 30 đô la để sở hữu.
(Theo pcgamer.com)