PUBG Mobile bất ngờ hợp tác với ngôi sao Jung Ho-Yeon của "Squid Game"
-
PUBG Mobile kết hợp với tựa game Squid Game vào khoảng cuối tháng 9 này và nữ diễn viên kiêm người mẫu Jung Ho-yeon đã có AI tại tựa game.
Tựa game nổi tiếng PUBG Mobile đã công bố sự hợp tác với nữ diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc Jung Ho-Yeon cùng với sự kiện ra mắt bản đồ mới NUSA. Trò chơi cũng sẽ cung cấp các bộ trang phục và vật phẩm độc quyền trong quá trình hợp tác.
Nguồn: Internet
Jung Ho-Yeon sẽ đóng vai trò là Ủy viên NUSA trong PUBG Mobile. Cô nàng được biết đến nhiều nhất với vai diễn Kang Sae-byeok trong seri Netflix đình đám Squid Game. Cô cũng là đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton.
Nữ diễn viên 28 tuổi đã đóng vai chính đầu tiên trong loạt phim Squid Game của Netflix và nổi tiếng khắp thế giới ngay sau đó. Bộ phim được phát hành vào tháng 9/2021 và tiếp tục trở thành một trong những chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix. Squid Game cũng tạo nên “cơn bão” trên các nền tảng mạng xã hội qua các trend tách kẹo dalgona hay cosplay các nhân vật trong phim…
Đây không phải là lần đầu tiên PUBG Mobile hợp tác với ngôi sao nổi tiếng. Tựa game này trước đây đã hợp tác với các ngôi sao thế giới khác, bao gồm Alan Walker và BLACKPINK.
Nguồn: Internet
Bản đồ mới NUSA đã được PUBG Mobile phát hành trong bản cập nhật 2.2.0. Đây là bản đồ battle royale nhỏ nhất trong trò chơi cho đến hiện tại và có diện tích 1 km vuông (1x1 km). Sảnh đợi sẽ có 32 người chơi với những chế độ solo, dou và squad, mỗi trận đấu trên bản đồ kéo dài khoảng 10 phút.
Bản đồ có một tính năng mới, bao gồm thang máy, bể nước hồi năng lượng, các phương tiện di chuyển và súng mới để người chơi trải nghiệm.
Để quảng bá bản đồ, mới đây Tencent đã tổ chức một giải đấu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20.000 USD mang tên Resort Rumble. Vòng chung kết sự kiện được tổ chức bởi những người sáng tạo nội dung đình đám như Mortal và PowerBang, bắt đầu vào ngày 18/09 và kết thúc vào 25/09, với Medal Core được tuyên bố là người chiến thắng và mang về giải thưởng là 10.000 đô la. Farooq Gaming và Dab lần lượt giành vị trí thứ hai và thứ ba.
Nguồn: Internet
Bản đồ và giải đấu đã gây ấn tượng ngay với người hâm mộ, nhiều người trong số họ đã đánh giá cao nhịp độ nhanh của các trận chiến trên NUSA. Một hệ thống điểm mới cũng được giới thiệu trong giải đấu, với mỗi lần hạ gục bằng nade tăng tới 2 điểm. Điều này đã thay đổi đáng kể meta của giải đấu và khuyến khích người chơi đi săn nhiều hơn.
Cộng đồng game thủ cũng sẽ được thưởng thức các giải đấu trên bản đồ NUSA trong giải vô địch khu vực PUBG Mobile (PMRC) đang diễn ra: SEA vs Trung Quốc 2022, nơi bản đồ sẽ xuất hiện trong trận đấu. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ rất thú vị, game thủ nên chú ý đến những bộ trang phục và vật phẩm độc quyền để sớm sở hữu trước khi hết hạn nhé.