Phim hoạt hình chuyển thể từ Genshin Impact đang được lên kế hoạch sản xuất
-
Cộng đồng game thủ thế giới đang vô cùng phấn khích trước thông tin phiên bản anime được chuyển thể từ bom tấn thế giới mở Genshin Impact sẽ được ra mắt trong thời gian tới.
Vào ngày 16/9, người hâm mộ đã một phen dậy sóng khi miHoyo công bố sẽ bắt tay với Studio Ufotable để sản xuất một bộ phim hoạt hình chuyển thể từ siêu phẩm thế giới mở đình đám Genshin Impact. Được biết, Studio Ufotable vốn là cái tên quen thuộc với các tín đồ yêu thích anime Nhật Bản khi đứng sau thành công của những tác phẩm nổi tiếng như Kimetsu no Yaiba hay Fate/Zero. Đoạn quảng cáo kéo dài hơn 2 phút cũng đã được miHoYo tung ra làm nức lòng người hâm mộ.
Từ thời điểm đó đến nay, vẫn chưa có thêm thông tin chính thức nào về phiên bản anime chuyển thể của Genshin Impact. Tuy nhiên mới đây, một số chi tiết mới về dự án này đã được Comicbook hé lộ. Theo đó, nội dung của phim sẽ xoay quanh những câu chuyện về từng quốc gia của vùng đất Teyvat đã xuất hiện trong Genshin Impact, cũng như quay ngược thời gian để khám phá về thảm họa từ 500 năm trước. Bên cạnh đó, phiên bản hoạt hình sẽ mang đến nhiều đất diễn hơn cho các nhân vật chính trong cốt truyện của Genshin Impact, trong đó, Zhongli hay Venti là hai cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất.
Theo nguồn tin từ Comicbook, bộ anime này kiến sẽ có khoảng 12 tập và đã được phát triển từ hơn một năm trước đó. Tin vui là miHoYo và Studio Ufotable đã hoàn thành khoảng 3-4 tập đầu tiên. Tuy nhiên, dự án hiện vẫn đang trong quá trình phát triển cũng như chưa ấn định thời gian phát hành chính thức.
Kể từ khi ra mắt, Genshin Impact luôn được đánh giá là một bom tấn thế giới mở hấp dẫn và có sức ảnh hưởng lớn. Đến thời điểm hiện tại, trò chơi vẫn duy trì được lượng người dùng ổn định cũng như tiếp tục "phá đảo" kỷ lục về doanh thu. Nhà phát hành miHoYo cũng kỳ vọng rằng, phiên bản hoạt hình chuyển thể này sẽ mang tới hiệu ứng bùng nổ cho Genshin Impact, tương tự như cách Cyberpunk 2077 đã hồi sinh nhờ vào sự xuất hiện của bộ phim Cyberpunk: Edgerunners.
(Theo GaneK)