Fan Đặt Mục Tiêu MV Solo "Flower" Của Jisoo Đạt 50 Triệu View Ngày Đầu Ra Mắt
-
Màn ra mắt solo của thành viên cuối cùng trong BLACKPINK - Jisoo đã nhận được sự kỳ vọng lớn từ công chúng. Fan hâm mộ đã đặt ra nhiều mục tiêu và cùng nhau nỗ lực để hỗ trợ Jisoo trong bước ngoặt lớn cho trong sự nghiệp của thần tượng.
Đúng 11h00 ngày 31/03, màn solo được mong đợi nhất của chị cả BLACKPINK Jisoo đã chính thức trình làng. MV ca khúc chủ đề "FLOWER" cùng album "ME" của Jisoo đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng fan hâm mộ có thể thưởng thức một sản phẩm âm nhạc riêng, mang đậm phong cách của Jisoo. Trước đó, người hâm mộ đã đặt ra nhiều mục tiêu lớn để giúp Jisoo có màn ra mắt solo thành công và bùng nổ nhất.
Trong MV, Jisoo không chỉ khoe nhan sắc rực rỡ trong loạt tạo hình cầu kì mà còn chia MV thành 3 chương với biểu cảm và diễn xuất thể hiện rõ hai khía cạnh bên trong của nữ idol. Cô nàng tận dụng loạt trang phục xa xỉ để tô vẽ cho visual của mình thêm phần hoành tráng.
Trong chương 1, Jisoo xuất hiện với vẻ nữ tính, xinh đẹp dịu dàng. Nhưng khi bước sang chương 2, trong phần điệp khúc dồn dập của bài nhạc, Jisoo trở nên quyến rũ hơn hẳn cùng dancebreak cuốn hút. MV của Jisoo không chỉ có visual ấn tượng, mà còn chứa đựng những biểu cảm chân thật và sự linh hoạt trong diễn xuất, biến MV thành thước phim đẹp không kém điện ảnh. Bởi vậy, MV FLOWER của Jisoo được khán giả đánh giá cao và được đón nhận rộng rãi trên toàn cầu.
Jisoo biến hóa đa dạng trong MV ca khúc chủ đề FLOWER
Thông qua các nền tảng mạng xã hội, người hâm mộ quốc tế của Jisoo đã cùng đặt ra nhiều mục tiêu để giúp MV đạt được những thành tích ấn tượng. Một trong số đó là cày view cho MV FLOWER để đưa nó lên Top 1 thịnh hành trên YouTube tại hơn 60 quốc gia và đạt được 50 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu.
Hiện tại, sau 6 giờ phát hành, MV FLOWER đã đạt 15 triệu lượt xem trên YouTube. Với tốc độ tăng trưởng hiện tại, mục tiêu ban đầu của fan về số lượt view trong ngày đầu có vẻ không quá khó khăn để đạt được. Các fan đang rất hào hứng và hy vọng rằng MV FLOWER sẽ tiếp tục thu hút được nhiều lượt xem và sự quan tâm trong thời gian tới.
Trong "cuộc chiến stream", các fanbase và fanpage của Jisoo đang tập trung chiến lược khuyến khích fan nghe album ME trên Spotify với mục tiêu đưa các ca khúc lọt vào Top 30 của Global Chart, và đạt 16 triệu lượt stream trong tuần đầu. Không dừng lại ở đó, cộng đồng fan của Jisoo cũng đặt mục tiêu quan trọng là đưa album lọt vào bảng xếp hạng Global Chart 200 trên Apple Music cũng được chú trọng để củng cố thành tích cho thần tượng.
Để đánh giá chất lượng sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ, việc ca khúc phải thịnh hành trên nhiều nền tảng là điều không thể thiếu. Và Billboard được coi là nơi hàng đầu để đánh giá và xếp hạng các sản phẩm âm nhạc. Với sự hỗ trợ của fan hâm mộ, Jisoo đang kỳ vọng rằng album ME cùng với ca khúc FLOWER sẽ đứng đầu trên Billboard Global 200 cũng như Billboard Worldwide Song Digitals.
Những mục tiêu mà fan đặt ra hoàn toàn có cơ sở, bởi như chúng ta đã biết, mỗi khi các thành viên BLACKPINK ra MV solo đều đạt được những thành tích "khủng" và ghi nhận nhiều kỷ lục mới. Với sự hỗ trợ từ fan hâm mộ, tính đến ngày 30/03, album ME của Jisoo đã ghi nhận được 1,31 triệu bản đặt trước, giúp cô nàng giữ vững vị trí nghệ sĩ nữ K-Pop có lượng album pre-order cao nhất trong lịch sử.
Bạn đã xem MV FLOWER của Jisoo chưa? Hãy để lại bình luận cảm nhận của bạn cho Game6 biết nhé. Và đừng quên thường xuyên theo dõi Chuyên mục Giải Trí đẻ không bỏ lỡ những tin tức xu hướng từ Game6 nhé!
Xem thêm: Nhan Sắc Diễn Viên Đóng Thế Cho Dàn Công Chúa Disney Khiến Dân Mạng Trầm Trồ