Thuê TikToker PR Cho Game, NPH Nhận “Cơn Mưa Gạch Đá” từ người xem
-
TikTok có thể là công cụ quảng cáo đắc lực cho nhà phát hành, nhưng nếu không sử dụng khéo léo sẽ khiến cho người chơi cảm thấy khó chịu.
TikTok đã trở thành một trong những nền tảng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông và marketing của các nhà phát hành game. Được sử dụng bởi nhiều đối tượng người dùng trẻ tuổi, ứng dụng này mang đến sự tiếp cận dễ dàng với khách hàng tiềm năng. Vì vậy, ngoài các chiến dịch truyền thông phổ biến trên các nền tảng như YouTube, Facebook và PR, TikTok cũng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhà phát hành game.
Thế nhưng, cách để NPH thực hiện quảng cáo trên TikTok như thế nào để không gây cảm giác khó chịu cho người dùng lại là câu chuyện khác. Với ưu thế là một nền tảng chuyên về video, đội ngũ làm marketing có rất nhiều các ý tưởng về nội dung để thực hiện trên TikTok. Tuy nhiên mới đây, một tựa game mới phát hành lại chọn hình thức quảng cáo khiến cho người xem cảm thấy không thoải mái.
Theo đó, thay vì tạo ra các clip về game hoặc hài hước trên TikTok, thì nhà phát hành này chỉ đơn giản thuê một TikToker nổi tiếng để nhảy nhót và chèn tên game vào clip. Tuy nhiên, điều làm người dùng cảm thấy ức chế là khi clip này được chạy quảng cáo và lặp đi lặp lại nhiều lần khi lướt TikTok.
Việc tạo ra một clip trên TikTok mà không có nội dung hay gây ấn tượng tích cực cho người xem là một sự lãng phí. Tuy nhiên, nếu các nhà phát hành biết cách xây dựng nội dung trên nền tảng này, TikTok vẫn là một công cụ quảng cáo rất hiệu quả. Ngược lại, nếu chỉ đơn giản là nhảy nhót mà không có nội dung hay giá trị gì, việc này sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu và không tạo ra ấn tượng đáng nhớ về tựa game đó.
Đừng quên thường xuyên theo dõi chuyên mục Giải Trí Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất từ Game6 nhé!
Xem thêm: Thử Thách Kẹo Cao Su Lạ Trên TikTok Khiến 10 Học Sinh Nhập Viện