Trailer giới thiệu Gói Mở rộng Trực tuyến của Nintendo nhận được lượt dislike khủng trên Youtube
-
Sau khi tung ra trailer quảng bá cho gói Mở rộng trực tuyến có lẽ điều mà Nintendo không ngờ tới lại đang diễn ra, khi đoạn trailer này nhận được số lượt dislike hơn 100.000 lượt chỉ sau hai tuần, vượt qua cả con số không mấy tích cực của trailer game Metroid Prime: Federation Force.
Đoạn trailer có nội dung về kế hoạch của gói game trực tuyến mới của Nintendo, với mức giá của Expansion Pack là 50 đô la một năm, cao hơn gấp đôi so với chi phí của gói Nintendo Switch Online cơ bản. Với gói phí này, người dùng có quyền truy cập vào bản mở rộng Animal Crossing cùng với 23 game N64 và Sega Genesis. Tuy nhiên, trả phí không phải là vấn đề khiến đoạn video bị dislike mà nằm ở việc chất lượng giả lập của những game này không được đánh giá tốt, với nhiều lời phàn nàn rằng các game cũ chạy kém, thiếu ánh xạ điều khiển phù hợp, có nhiều lỗi, trục trặc về hình ảnh và trò chơi.
Đây không phải lần đầu tiên Nintendo nhận được phản hồi tiêu cực cho các video đăng tải của công ty này. Trước đó, video Metroid Prime: Federation Force đăng tải vào năm 2015 cũng nhận về lượt dislike khủng nhưng kỷ lục đã thuộc về đoạn giới thiệu cho Expansion Pack.
Với sự phản hồi không mấy khả quan này, liệu chính sách của Nintendo có được điều chỉnh hay không vẫn chưa rõ, nhưng điều đáng chú ý là rất nhiều người dùng tỏ ra rất chán với giá cả và chất lượng của Gói mở rộng, ngay cả khi tựa game GoldenEye đang chuẩn bị ra mắt không xa.
(Theo kotaku.com)