SportIcon ra mắt nền tảng NFT cải tiến kết nối người hâm mộ với nội dung dành riêng cho vận động viên
-
NFT đã nổi lên như một tài sản kỹ thuật số duy nhất trong 24 tháng qua, mở rộng tiềm năng của nghệ thuật kỹ thuật số, đồ sưu tầm và trò chơi. Ngành công nghiệp thể thao đã sử dụng NFT, nhưng các chức năng của NFT vượt ra ngoài suy đoán và SportsIcoin đang định nghĩa lại NFT trong ngành thể thao.
SportsIcon đang kết nối người hâm mộ và những người hâm mộ cuồng nhiệt với những anh hùng thể thao của họ bằng những thước phim điện ảnh đặt trước do NFTs phân phối. Điều này mang lại mức độ kết nối với các anh hùng thể thao không được thấy trong không gian blockchain.
Được xây dựng trên chuỗi khối Flow có khả năng mở rộng cao
SportsIcon là một nền tảng NFT sáng tạo được xây dựng trên Flow, blockchain đằng sau NBA Top Shot, được thiết kế bởi Dapper Labs và Roham Gharegozlou. Flow là một giao thức blockchain được thiết kế đặc biệt cho NFT và cung cấp một kiến trúc có khả năng mở rộng cao với phí giao dịch thấp.
Những người đam mê NFT có thể tích lũy các bộ sưu tập NFT mà không gặp vấn đề về phí giao dịch cao như trên các blockchain thông thường. SportsIcon nhằm mục đích mang lại nhiều giá trị hơn cho những người yêu thích NFT bằng cách phát hành NFT tập trung vào thể thao với sự hợp tác trực tiếp với các vận động viên. Sự hợp tác này sẽ liên quan đến việc tạo ra 27 NFT cho mỗi nghệ sĩ được chia thành 9 chương với độ hiếm ngày càng tăng khi hành trình của vận động viên tiến triển.
SportsIcon sẽ quay từng tập với chất lượng điện ảnh hàng đầu, tập trung vào các mức cao, mức thấp và động lực đằng sau sự nghiệp vận động viên nổi bật. Nó cũng sẽ giới thiệu các kỹ năng thể chất của các vận động viên trong các môn thể thao của họ.
Nền tảng NFT cũng cung cấp một hệ sinh thái độc đáo cho các đội, vận động viên và tổ chức thể thao để quản lý các phần thưởng của họ và bán trong thị trường NFT chuyên dụng của nó.
SportsIcon đã hợp tác với các vận động viên và thương hiệu thể thao hàng đầu
SportIcon đã bắt đầu đảm bảo mối quan hệ đối tác độc quyền với các ngôi sao hàng đầu trong thế giới thể thao. Một số ngôi sao trong sách của nó bao gồm cầu thủ bóng đá Romelu Lukaku và huyền thoại NFL Mike Vick. Nó cũng đã hợp tác để có công ty đấu vật Mexico Lucha Libre và câu lạc bộ bóng đá PUMAS.
SportsIcon sẽ phát hành 27 NFT được tạo ra với sự hợp tác của các vận động viên và thương hiệu thể thao này để kỷ niệm những khoảnh khắc lịch sử, cụ thể trong sự nghiệp thể thao của họ. Mỗi tác phẩm nghệ thuật NFT sẽ được bán đấu giá và những người sưu tập NFT sẽ có thể mua chúng với giá từ $ 10 đến $ 999.
Một số gói NFT cũng sẽ bao gồm các giải thưởng trong thế giới thực như kỷ vật có chữ ký hoặc ghế ngồi trong trò chơi. SportsIcon cũng đã hợp tác với Dapper Labs và CMLL và có kế hoạch hợp tác với các nền tảng quan trọng khác trong ngành công nghiệp blockchain.
SportsIcon cũng đã đạt được những cột mốc quan trọng trong những tháng gần đây. SportsIcon Lion Club NFT, một công ty bảo vệ PFP dựa trên 9.000 con Sư tử độc nhất, đã bán hết sạch trong vòng chưa đầy 14 giờ, tạo ra doanh thu hơn 1,4 triệu đô la. SportsIcon Lions là một dự án sáng tạo được thiết kế để thu hút nhiều người hâm mộ hơn vào cộng đồng thể thao trực tuyến với các tiện ích thực sự, chẳng hạn như vé cho các trò chơi bóng đá, NBA, NFL và hơn thế nữa.
Các thành viên cũng có thể nhận được các phần Hỏi và Đáp độc quyền từ các vận động viên huyền thoại và cơ hội gặp trực tiếp các biểu tượng thể thao của họ. Ngoài ra, SportsIcon đã tuyên bố ý định hợp tác với nhiều vận động viên và tổ chức thể thao hơn trên toàn cầu để mang lại kết nối với người hâm mộ của họ thông qua NFT với tiện ích.
Nền tảng NFT cũng có kế hoạch xây dựng một metaverse NFT phong phú để làm cho NFT có thể tiếp cận được với những người hâm mộ thể thao chính thống.
(Nguồn: tintucbitcoin.com/sporticon-ra-mat-nen-tang-nft-cai-tien-ket-noi-nguoi-ham-mo-voi-noi-dung-danh-rieng-cho-van-dong-vien/)