MADworld hợp tác với Xtreme Pong để giảm NFT, CryptoDragons NFT bán hết sau 10 giây và nhà sưu tập Beeple mua Rare Pepe meme NFT với giá 500K
-
Nifty News: MADworld hợp tác với Xtreme Pong để giảm mã thông báo không bị nhiễm độc (NFT), CryptoDragons NFT bán hết sau 10 giây và nhà sưu tập Beeple mua Rare Pepe meme NFT với giá 500K.
NFT gặp bóng bàn
Các nhà phát triển NFT được Animoca-Brands hậu thuẫn MADworld đã hợp tác với nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng Airrack để tung ra các NFT dành riêng cho giải đấu Xtreme Pong sắp tới của anh ấy.
Airrack có khoảng 2,58 triệu người đăng ký Youtube và đang tổ chức một giải đấu bóng bàn được phát trực tiếp vào ngày 13 tháng 11 lúc 1 giờ chiều theo giờ PST, với sự góp mặt của những người sáng tạo nội dung khác như Zach King, Brent Rivera, ZHC và Bryce Hall.
Giải đấu sẽ giới thiệu trên kênh Youtube của Airrack và sẽ có tổng cộng 12 người sáng tạo rất giàu có chiến đấu để giành phần thưởng trong tổng giải thưởng 120.000 đô la.
Là một phần của sự kiện, Madworld sẽ đóng vai trò là đối tác phát triển NFT chính thức và tạo ra các NFT để trao quyền bỏ phiếu cho các hodlers đối với các sự kiện Xtreme trong tương lai. Trong một thông báo được chia sẻ với Cointelegraph, Eric Decker (Airrack) đã nhấn mạnh rằng:
“Điều quan trọng đối với tôi là thu hút người đăng ký của mình và cho họ quyền kiểm soát thực tế đối với kết quả và hướng đi của kênh.”
MADworld sẽ cung cấp ba cấp NFT đáng nhớ cho sự kiện, trong đó phổ biến nhất là NFT đại diện cho thiết bị sự kiện được các đối thủ cạnh tranh sử dụng. Các nghệ sĩ cạnh tranh sẽ tạo ra các NFT nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo trong “trận chiến nghệ thuật trực tiếp” diễn ra trong sự kiện Xtreme Pong.
Công ty cũng sẽ hợp tác với mỗi người sáng tạo để đấu giá một NFT “đỉnh” hiếm có gắn với mái chèo vật lý của họ được sử dụng trong sự kiện.
“Định dạng Xtreme Pong là một ví dụ về cách tiện ích phù hợp có thể thúc đẩy nhu cầu đối với bất kỳ NFT nào. Đây sẽ là một trong những sự kiện phát trực tiếp sáng tạo nhất của năm 2021 và sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành”, Jordan Heathfield, Trưởng bộ phận Tiếp thị của MADworld cho biết như một phần của thông báo.
RAREPEPE bán đấu giá 500 nghìn đô la
MetaKovan, nhà sưu tập NFT, người nổi tiếng đã mua NFT 5000 ngày đầu tiên của Beeple với giá 69 triệu đô la vào đầu năm nay, đã giành được một RAREPEPE NFT với giá 500.000 đô la thông qua cuộc đấu giá vào tuần trước.
Vào ngày thứ ba của NFY.NYC. sự kiện vào thứ Sáu, MetaKovan đã mua mã thông báo “RAREPEPE, RAREPEPE NAKAMOTO Card 1” Series 1 mô tả sự kết hợp giữa meme Pepe the Frog được yêu thích và một bức ảnh Satoshi Nakamoto, một người đàn ông Nhật Bản đã bị nhầm lẫn với bút danh của người sáng tạo Bitcoin, người có cùng tên Tên.
Phiên đấu giá được tổ chức bởi Mint Gold, người đã tổ chức lễ ra mắt thị trường nghệ sĩ 24/7 và studio sáng tạo dành cho những người sáng tạo NFT vào cùng ngày.
Mint Gold cho biết NFT được định giá 25.000 đô la vào đầu năm nay nhưng đã trở nên phổ biến hơn trong bối cảnh sự phát triển bùng nổ của lĩnh vực NFT.
“Trong NFT.NYC cuối cùng vào đầu năm 2020, 99% những người mà tôi đã đề cập đến RAREPEPE hoặc các NFT cổ điển khác, không biết chúng là gì”. Theo Goodman, một nhà đấu giá tại sự kiện cho biết.
“Năm nay, mọi người mà tôi hỏi đều biết đó là gì. Sự tương phản trực quan nổi bật giữa những tác phẩm nghệ thuật cổ điển này và những chiếc NFT sản xuất hàng loạt hiện đại có thể sưu tầm được là điều mà hầu hết mọi người nhìn thấy ngay lập tức và cuộc đấu giá này là bằng chứng cho điều đó”, ông nói thêm.
Những người sáng tạo Final Fantasy tăng cường đột phá NFT
Square Enix, công ty Nhật Bản đứng sau loạt trò chơi điện tử Final Fantasy và Tomb Raider phổ biến rộng rãi, đã vạch ra rằng họ sẽ sớm chuyển sang “giai đoạn thương mại hóa hoàn toàn” đối với NFTs.
Vào tháng 3, công ty đã tham gia vào NFTs thông qua quan hệ đối tác với công ty blockchain Double Jump Tokyo để tung ra một loạt thẻ sưu tập mô tả nội dung từ nhượng quyền thương mại Anime và trò chơi Million Arthur.
Bộ sưu tập NFT được ra mắt vào ngày 14 tháng 10 và nhanh chóng bán hết sạch.
Trong buổi thuyết trình kết quả tài chính sáu tháng gần đây, Square Enix cho biết đợt giảm NFT đầu tiên của họ là “bằng chứng về khái niệm để thiết lập những gì hợp lực” mà nó có thể thu được từ việc kết hợp NFT với “tài sản kinh doanh”.
Square Enix nói thêm rằng họ hiện đang hướng tới việc làm việc trên “giai đoạn thương mại hóa hoàn toàn” để mã hóa nội dung được cấp phép của mình, cũng bao gồm một “mục nhập mạnh mẽ” vào trò chơi dựa trên blockchain.
“Các trò chơi đang mở rộng hơn nữa từ các định dạng tập trung sang các định dạng phi tập trung”, báo cáo viết. “Ngoài loại sáng tạo nội dung mà chúng tôi thường tham gia, chúng tôi sẽ tập trung vào các trò chơi blockchain dựa trên nền kinh tế mã thông báo như một dạng nội dung phi tập trung.”
CryptoDragons bán hết sau 10 giây
NFT giảm mới nhất từ dự án trò chơi và sưu tập NFT có tên “CryptoDragons” đã bán hết sau 10 giây.
Sự sụt giảm bao gồm 1 quả trứng huyền thoại NFT, 1 quả trứng Epic NFT và 498 NFT quả trứng được phân phối ngẫu nhiên có giá lần lượt là 35 Ether (ETH), 7 ETH và 0,2 ETH.
Chủ sở hữu của các EGG NFT khác nhau có thể nở hoặc mở khóa Dragon NFT mới, có thể được sử dụng trong chế độ chơi metaverse và “Battle on Blockchain” của dự án, mang đến cho người chơi cơ hội giành được NFT hoặc ETH mới.
Có tổng cộng 10.000 TRỨNG NFT và những quả trứng có thể được nở bắt đầu từ ngày 25 tháng 12 để sử dụng trên nền tảng.
(Nguồn: tintucbitcoin.com/madworld-hop-tac-voi-xtreme-pong-de-giam-nft-cryptodragons-nft-ban-het-sau-10-giay-va-nha-suu-tap-beeple-mua-rare-pepe-meme-nft-voi-gia-500k/)