Rolling Stone Mints NFT đầu tiên với Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape
-
Tạp chí in đã tạo ra ngân hàng bằng cách đúc NFT.
Rolling Stone đang bắt đầu hành động.
Làm tốt trên một sự thông báo tuần trước, Đá lăn đã vào NFT thị trường ngày nay bằng cách bán đấu giá hai bìa tạp chí kỹ thuật số được tạo ra với sự hợp tác của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC), giật tít, bộ sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số theo chủ đề linh trưởng đã tạo ra khoảng 1 tỷ đô la khối lượng giao dịch thứ cấp cho đến nay.
Sự hợp tác giữa tạp chí và tập thể NFT nóng bỏng đã ra mắt dưới dạng vật lý cách đây một tuần, với việc bán ngay 2.500 cuốn tạp chí giấy phiên bản giới hạn có hình chú gấu Bored Ape trên biểu tượng. Đá lăn bìa tạp chí.
Cùng một trang bìa tạp chí đó hiện đang được bán đấu giá như một NFT, với việc đấu thầu hiện đang diễn ra trên thị trường nghệ thuật kỹ thuật số SuperRare. Cuộc đấu giá đã bắt đầu vào sáng nay và sẽ kéo dài năm ngày. Trong những giây phút mở đầu của cuộc đấu giá, giá thầu cho mảnh ghép đã vượt quá 10 ETH, tương đương hơn 47.000 đô la tại thời điểm xuất bản. Đấu thầu cho cái khác Đá lăn bìa tạp chí NFT có hình “Vượn đột biến” đã được phát trực tiếp trên SuperRare đồng thời; nó cũng sẽ kéo dài năm ngày.
Bìa là sản phẩm đầu tiên trong số bảy bản phát hành NFT được lên kế hoạch bởi Đá lăn cộng tác với những người sáng tạo Yuga Labs của Bored Ape. Năm phần kỹ thuật số còn lại sẽ được tạo ra bởi các nghệ sĩ NFT khác nhau và có các ký tự Bored Ape có chữ ký.
NFT giảm giá làm cho Đá lăn ấn bản in kế thừa mới nhất để vào không gian Web 3. The Economist đã bán một trong những bìa của nó dưới dạng NFT với giá 419.000 đô la chỉ hai tuần trước, TIME đã phát hành nhiều bìa kỹ thuật số đầu năm nay, và Thời báo New York lấy nửa triệu đô la vào tháng 3 cho NFT của một cột.
Đó không phải là một danh sách đầy đủ. Vào tháng Tư, Playboy bắt đầu phát hành NFT ghi lại gần bảy thập kỷ nhiếp ảnh và nghệ thuật từ tạp chí, bao gồm cả những bức ảnh của những bức ảnh trung tâm cổ điển. Và Vận mayNFT của tháng 8, được bán trên thị trường OpenSea, thay đổi tùy thuộc vào người đặt giá thầu trên chúng.
Tuy nhiên, không có ấn phẩm nào trong số đó hợp tác với thương hiệu DeFi-native để ra mắt NFT của họ, chứ chưa nói đến một thương hiệu mang tính đột phá và cộng hưởng về mặt văn hóa như Ape buồn chán.
“Nền tảng văn hóa gắn liền với các nghệ sĩ này phù hợp với các phong trào Đá lăn đã được bảo hiểm trong nhiều thập kỷ”, chủ tịch tạp chí, Gus Wenner, nói về sự đồng bộ giữa các nhãn hiệu. “Tình yêu chung về âm nhạc và văn hóa phản văn hóa của The Bored Apes đã khiến họ trở thành những cộng tác viên tuyệt vời để đưa dự án độc đáo này trở nên sống động.”
(Nguồn: tintucbitcoin.com/rolling-stone-mints-nft-dau-tien-voi-cau-lac-bo-du-thuyen-bored-ape/)