Navigation

    Nơi cập nhật tin tức, sự kiện game nhanh nhất tại Việt Nam 3
    • Register
    • Login

    1. Home
    2. Categories
    3. Tin tức - Sự kiện - Xu hướng
    4. Coin - NFT Game và Xu hướng Phát triển
    5. Todd McFarlane, Steve Aoki Ra mắt Thị trường Solana NFT tập trung vào người sáng tạo

    Todd McFarlane, Steve Aoki Ra mắt Thị trường Solana NFT tập trung vào người sáng tạo

    This topic has been deleted. Only users with topic management privileges can see it.
    • Đang quan tâm

      Thông báo cho tôi các trả lời mới.
      Hiển thị các mục chưa đọc

    • Không để ý

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Hiển thị mục chưa đọc nếu danh mục bị bỏ qua.

    • Bỏ qua

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Không hiển thị các mục chưa đọc.

    • Đang quan tâm

      Thông báo cho tôi các trả lời mới.
      Hiển thị các mục chưa đọc

    • Không để ý

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Hiển thị mục chưa đọc nếu danh mục bị bỏ qua.

    • Bỏ qua

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Không hiển thị các mục chưa đọc.

    Coin - NFT Game và Xu hướng Phát triển
    1
    1
    1
    Loading More Posts
    • Oldest to Newest
    • Newest to Oldest
    • Most Votes
    Reply
    • Reply as topic
    Log in to reply
    • C
      Cáo
      1
      1
      1
      last edited by
        Cáo

        Tác giả truyện tranh Todd McFarrlane và nhạc sĩ kiêm nghệ sĩ Steve Aoki đã hợp tác để khởi động thị trường NFT dựa trên Solana, OddKey.

        OddKey sẽ tập trung vào các tài sản thuộc sở hữu của người sáng tạo, bao gồm Spawn của McFarlane và các sản phẩm gốc từ các nghệ sĩ chưa được tiết lộ khác.

        Quay trở lại năm 1992, tác giả truyện tranh Todd McFarlane và những người cùng thời như Jim Lee và Rob Liefeld đã rời các nhà xuất bản quyền lực Marvel và DC để ra mắt Image Comics, ngôi nhà dành cho những câu chuyện táo bạo do người sáng tạo sở hữu – và làm khuynh đảo ngành công nghiệp này trong quá trình này.

        Gần 30 năm sau, tác giả “Spawn” đặt mục tiêu xây dựng NFT thị trường tương đương với Hình ảnh với mới Solananền tảng dựa trên OddKey, được tạo ra với sự hợp tác của nhạc sĩ và nghệ sĩ Steve Aoki và công ty Aoki Industries của anh ấy.

        OddKey — một từ ghép được tinh chỉnh của “Todd” và “Aoki”, McFarlane nói Giải mã—Sẽ là một thị trường NFT được quản lý chỉ tập trung vào các sản phẩm thuộc sở hữu của người sáng tạo. Không có giấy phép của bên thứ ba sẽ cắt giảm, cũng như không đạo nhái và những người đồng sáng lập sẽ tung ra các bộ sưu tập của riêng họ cùng với việc chào đón những người sáng tạo chưa được báo trước từ khắp nơi trên thế giới giải trí.

        McFarlane cho biết: “Tại Image Comics, chúng tôi đã nghĩ ra điều này, nơi chúng tôi đưa ra thỏa thuận tốt nhất có thể cho các chủ sở hữu. Và sau đó chúng tôi nói, Nếu ai đó muốn tham gia với chúng tôi, về cơ bản bạn sẽ nhận được thỏa thuận của chủ sở hữu. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người đã đến”.

        McFarlane nói rằng OddKey sẽ cung cấp những gì họ tin là “giao dịch tốt nhất trên thị trường” cho những người sáng tạo NFT. Tuy nhiên, nó cũng mang lại cho họ cơ hội làm việc với một cặp bộ óc sáng tạo, những người từng đạt được thành công trong nhiều ngành công nghiệp.

        “Không gian mà bạn đang đến — nếu bạn có hứng thú với NFT — sẽ do những người sáng tạo đứng đầu”, ông nói. “Bạn có thể đi chơi với những người mặc bộ đồ về cơ bản đếm được tiền, và cố gắng tìm ra cách để lướt qua bạn mỗi ngày trong cuộc sống của họ, hoặc bạn có thể đi chơi với chúng tôi. Chúng tôi đã thanh toán các hóa đơn của chúng tôi. Chúng tôi không ở đây để làm bất kỳ điều gì họ đang làm."

        NFT hoạt động giống như một biên nhận cho một mặt hàng kỹ thuật số khan hiếm, cho dù đó là minh họa một phiên bản, một trong hàng ngàn hình ảnh hồ sơ ngẫu nhiên, hoặc một video nổi bật về thể thao. Cho đến nay, thị trường đã bùng nổ vào năm 2021, bao gồm khối lượng giao dịch trị giá gần 10,7 tỷ đô la chỉ trong quý 3, theo dữ liệu từ DappRadar.

        McFarlane và Aoki đã gặp nhau nhiều năm trước, cặp đôi cho biết trong một cuộc phỏng vấn chung với Giải mã và đang tìm kiếm cơ hội hợp tác để cộng tác.

        Aoki đã rất thành thạo trong không gian NFT, đã phát hành tác phẩm nghệ thuật của riêng mình thông qua các nền tảng như Nifty Gateway, cũng như thu thập NFT — bao gồm CryptoPunk anh ấy sử dụng như của anh ấy Ảnh đại diện Twitter. Anh ấy cũng gần đây hợp tác với NFT artist pplpleasr để tạo ra một mảnh được bán với giá 138.600 đô la tại cuộc đấu giá của Sotheby’s, với một phần số tiền thu được mang lại lợi ích cho plsA0K1 Vault của họ, hỗ trợ các nghệ sĩ NFT là phụ nữ.

        “Tôi thích sự năng động và kiểu mẫu của Image Comics. Những gì Todd đã làm được trong 30 năm là rất nhiều về điều đó. Anh ấy không bao giờ thay đổi”, Aoki nói Giải mã. “Trước tiên, bạn nói về người sáng tạo và nghệ sĩ, sau đó bạn không cần bán bất cứ thứ gì. Bạn chỉ mang cộng đồng của riêng bạn, và cộng đồng đó đến với bạn”.

        McFarlane nổi tiếng đã không bán các trang in gốc của mình trong 30 năm, nhưng sẽ bán tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số gốc của Spawn lần đầu tiên trên OddKey dưới dạng NFTs. Aoki cũng sẽ phát hành NFT của riêng mình trên nền tảng do Solana điều khiển, cùng với đó, cặp đôi có kế hoạch hợp tác trên các giọt. Khi họ dần được chào đón ở những người sáng tạo khác, họ cũng hướng tới việc vượt qua các ranh giới trong thị trường NFT.

        “Bởi vì chúng tôi không lo lắng về việc kiếm tiền, chúng tôi sẽ không sợ hãi trong các thử nghiệm của chúng tôi về những gì chúng tôi làm”, ông nói. “Chúng tôi sẽ trở thành những người sẽ thử một số thứ mang tính thử nghiệm, điên rồ … và một vài trong số chúng — những ngón tay bắt chéo — sẽ hoạt động. Chúng tôi sẽ mời mọi người đến với những ý tưởng tốt nhất.”

        OddKey được cung cấp bởi Solana’s Giao thức Metaplex NFTvà Aoki cho biết họ đã chọn Solana thay vì các nền tảng cạnh tranh (chẳng hạn như Ethereum) do các khía cạnh như phí rẻ hơn và tiêu thụ năng lượng ít hơn nhiều từ mô hình đồng thuận bằng chứng cổ phần. Với phí giao dịch thấp, Aoki cho biết, các nghệ sĩ trên nền tảng sẽ không cảm thấy như họ chỉ phải bán với giá cao.

        “Một số nghệ sĩ đang nhòm ngó vào cửa, nhưng họ không biết chính xác cách thực hiện hoặc nó quá đắt đối với họ”, Aoki về việc tung ra NFTs cho biết. “Vì vậy, điều quan trọng là phí đúc tiền càng thấp càng tốt và dễ dàng tham gia hơn. Bạn có thể bán tác phẩm nghệ thuật với giá 10 đô la hoặc bạn có thể bán tác phẩm nghệ thuật với giá 10.000 đô la. Đó là một cánh cửa rộng mở”.

        McFarlane nói đùa rằng Aoki đã giới thiệu anh ta với NFTs bằng cách nói, “Này người bùng nổ, hãy để tôi giải thích thế giới cho bạn”. Bây giờ anh ấy đã biết một chút về bối cảnh và đang nhập cuộc với OddKey, McFarlane nói rằng anh ấy rất hào hứng tham gia vào một thị trường mới và vẫn đang phát triển, đồng thời khám phá các khả năng với tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số và đồ sưu tầm.

        “Điều khiến tôi phấn khích là điều chưa biết, hơn bất cứ điều gì khác”, anh nói. “Chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Không ai biết NFTs sẽ ra sao sau 5 năm kể từ bây giờ. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra với nhu cầu cao nhất. Không ai biết nghệ sĩ nào sẽ trở nên nóng bỏng nhất trong không gian”.

        “Tôi không quan tâm liệu các công ty lớn có muốn đổ nhiều tiền vào không gian hay không”, McFarlane tiếp tục. “Họ thiếu hiểu biết một cách đáng kinh ngạc như chúng tôi về những gì sẽ xảy ra trong 5 năm kể từ bây giờ, về cơ bản có nghĩa là chúng tôi đang ở một cấp độ cạnh tranh. Bất cứ khi nào bạn chống lại một công ty hàng tỷ đô la và họ không có lợi thế, lần nào bạn cũng nắm lấy”.

        (Nguồn: tintucbitcoin.com/todd-mcfarlane-steve-aoki-ra-mat-thi-truong-solana-nft-tap-trung-vao-nguoi-sang-tao/)

        0 Bình chọn

        1 Bình luận

        Thích Không thích
        Bình luận
        Chia sẻ
        Thích Không thích
        Bình luận
        Chia sẻ
        1 Reply Last reply Reply Quote 0

        Chủ đề tương tự

        • C Cáo

          Là Solana [SOL] Thị trường NFT gặp khó khăn? Đây là những gì bạn chắc chắn nên biết

          Thị trường tiền điện tử đã quay cuồng dưới áp lực giảm giá trong một thời gian khá dài. Nhưng một số ít altcoins đã bất chấp cấu trúc thị trường hiện tại. Một trong những người như vậy là Solana. Trong bảy ngày qua, SOL đã tăng 16,06%. Tuy nhiên, vẫn còn những lo ngại liên quan đến một số chỉ số trên chuỗi của nó.

          Có chuyện gì với Solana?

          Thị trường Solana NFT dường như đang đi lên khi bước vào tháng Năm. Với một tháng 4 hiệu quả, thị trường NFT cũng được dự đoán sẽ bùng nổ vào giữa mùa. Trên thực tế, khối lượng NFT trên Solana đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 446 triệu đô la. Những kỳ vọng cao cả đã bị dập tắt với vụ tai nạn của Terra. Do đó, Solana đã không thể duy trì doanh số NFT cao với khối lượng giảm sau khi Terra thất bại.

          Solana TVL trong DeFi cũng đã giảm dần do ác cảm ngày càng tăng đối với các tài sản rủi ro trên thị trường. Vào thời điểm báo chí, tổng giá trị trên Solana là 4,22 tỷ USD, thấp nhất kể từ tháng 9 năm 2021.

          Điều thú vị là Solana TVL đứng ở mức 11,22 tỷ đô la vào đầu năm. Điều này có nghĩa là một khoản lỗ lớn hơn 60% đã diễn ra cho thấy tình trạng đáng lo ngại của thị trường.

          Trong khi doanh số NFT và DeFi TVL dự kiến sẽ tăng khi thị trường ổn định, các vấn đề về mạng vẫn tiếp tục tồn tại trên Solana. Đáng chú ý, người đồng sáng lập Anatoly Yakovenko gần đây đã đề xuất những thay đổi để khắc phục tình trạng tắc nghẽn mạng.

          Solana phát hành testate

          Sau khi thấy các vấn đề mạng vẫn tồn tại trên blockchain, Solana Foundation đã phát hành các bản cập nhật để khắc phục sự cố. Anatoly Yakovenko công bố các tính năng của testnet v1.10.15 trên Twitter. Ông tin rằng, testnet mới nhất có thể hạn chế đáng kể các vấn đề về thông lượng giao dịch một cách dễ dàng và cải thiện triệt để mạng lưới.

          Testnet là một quá trình nâng cấp gấp ba lần cho phép người dùng cải thiện trải nghiệm mạng thông qua một loạt các thay đổi. Nâng cấp đầu tiên là quyền truy cập vào Kết nối Internet UDP nhanh (QUIC), điều này sẽ làm giảm độ trễ trên mạng.

          Nâng cấp thứ hai là việc thực hiện các giao dịch có tỷ trọng cổ phần “sẽ ngăn chặn các chương trình chưa đặt hoặc đặt cược ăn hết băng thông.”

          Tuy nhiên, việc triển khai này vẫn còn ở giai đoạn “thô sơ” và “sẽ mất thời gian để đi đúng hướng”. Bản nâng cấp cuối cùng là phát hành ưu tiên phí cho người dùng. Đây là một nâng cấp khác trong giai đoạn đầu của nó. Quỹ vẫn muốn đảm bảo rằng tính năng này không dẫn đến mức phí cao hơn cho tất cả người dùng mạng.

          (Nguồn: tintucbitcoin.com/la-solana-sol-thi-truong-nft-gap-kho-khan-day-la-nhung-gi-ban-chac-chan-nen-biet/)

        • C Cáo

          Manchester City hợp tác với Animoca Brands Quidd tạo NFT

          Câu lạc bộ bóng đá hàng đầu, thành phố Manchester hợp tác với các thị trường Animoca Brands Quidd để có bộ sưu tập NFT độc đáo.

          Manchester City, câu lạc bộ bóng đá hàng đầu, đã hợp tác với thị trường NFT, Quidd, để tung ra bộ sưu tập gồm bốn bộ sưu tập kỹ thuật số. Câu lạc bộ nổi tiếng được quản lý bởi Pep Guardiola và chơi trên sân vận động Etihad có sức chứa 55.000 chỗ ngồi.

          NFT và người hâm mộ bóng đá sẽ không chỉ khám phá các thẻ cầu thủ 3D mà còn các bộ thẻ độc đáo đánh dấu những khoảnh khắc trong lịch sử của câu lạc bộ. Một bộ thẻ Signature cực kỳ giới hạn sẽ giới hạn cho mùa Quidd.

          Quidd là công ty con của thương hiệu Animoca nổi tiếng. Đây là một trong những thị trường NFT hàng đầu trên Wax Blockchain và họ đã làm việc với những cái tên quen thuộc như Disney và HBO.

          Bộ sưu tập ra mắt vào lúc 12 giờ trưa ngày mai theo giờ ET và có loạt thẻ thể thao 3D thu thập kỹ thuật số hoàn toàn tương tác đầu tiên với câu lạc bộ.

          Bộ sưu tập bao gồm bốn giọt NFT trong suốt cuối mùa giải.

          Token của người hâm mộ đang gia tăng

          Nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở Châu Âu đã nhanh chóng tham gia vào không gian tiền điện tử và NFT. FC Porto đã hợp tác với Binance để ra mắt mã thông báo người hâm mộ của họ vào năm ngoái. Barcelona đã tiết lộ kế hoạch phát triển tiền điện tử của mình với khả năng bổ sung là dự án Metaverse và NFT.

          Chỉ trong tuần này, mã thông báo của người hâm mộ đã tăng 53,11%, theo dữ liệu của Cryptoslate. Mã thông báo Người hâm mộ Manchester City đã tăng 36,37% trong bảy ngày qua. Không rõ liệu điều này có liên quan đến bất kỳ phân phối bộ sưu tập NFT nào hay không.

          “Cơ hội làm việc với City ngay lập tức thúc giục chúng tôi làm một điều gì đó hoàn toàn mới”, Sam Barberie, Phó chủ tịch phụ trách nội dung của Quidd cho biết.

          “Tầm cỡ và lịch sử của câu lạc bộ đã thúc đẩy mong muốn tạo ra thứ gì đó mà người hâm mộ và các nhà sưu tập chưa từng thấy trước đây, thứ tương tác giống như ý nghĩa của việc trở thành một người hâm mộ Thành phố.”

          Thị trường Quidd đã là nơi trưng bày các bộ sưu tập từ hơn 325 thương hiệu khác nhau và tám triệu nhà sưu tập NFT trên toàn thế giới.

          Bộ sưu tập này sẽ là lần đầu tiên xuất hiện trên Quidd từ một câu lạc bộ của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

          Khi ngày càng có nhiều câu lạc bộ thể thao thử nghiệm công nghệ NFT, các đội sẽ tiếp tục xem xét cách họ tương tác với người hâm mộ một cách sáng tạo.

          (Nguồn: tintucbitcoin.com/manchester-city-hop-tac-voi-animoca-brands-quidd-tao-nft/)

        • C Cáo

          Nước ta ra mắt Hiệp hội Blockchain Việt Nam – Hội nghị thượng đỉnh Blockchain 2022 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 tới

          Một hiệp hội blockchain mới được thành lập nhằm mục đích giúp Việt Nam thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số và định vị đất nước trên bản đồ công nghệ thế giới. Tổ chức mong muốn đoàn kết các chuyên gia trong nước trên lĩnh vực này và tìm kiếm sự hợp tác với các cộng đồng blockchain trên toàn cầu để nghiên cứu và phát triển các giải pháp blockchain.

          Việt Nam mở rộng triển khai công nghệ blockchain

          Hiệp hội Blockchain Việt Nam – Vietnam Blockchain Association, tổ chức đầu tiên thuộc loại hình này của nước ta trong không gian tiền điện tử, đã được ra mắt tại thủ đô Hà Nội vào thứ Ba, khi tổ chức đại hội đầu tiên. Mục đích chính của cơ quan mới là cho phép các chuyên gia blockchain hợp lực trong việc thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số trong nước, đồng thời đánh dấu vị thế của nước ta trên sân khấu công nghệ toàn cầu.

          Hiệp hội sẽ có nhiệm vụ mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cộng đồng tương tự trên khắp thế giới. Một mục tiêu chính khác sẽ là thu hút đầu tư cho ngành công nghiệp blockchain trong nước và cung cấp đào tạo cho nguồn nhân lực trong lĩnh vực kỹ thuật số.

          Ngoài ra, Hiệp hội sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm và nguồn lực cho việc nghiên cứu, thử nghiệm và triển khai công nghệ blockchain đồng thời tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

          Theo tuyên bố của Chủ tịch Hoàng Văn Huây, Hiệp hội Blockchain Việt Nam cam kết nâng cao nhận thức của cộng đồng và tư vấn cho chính phủ về việc xây dựng và thông qua các tiêu chuẩn cũng như quy định để quản lý việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ dựa trên blockchain.

          Chủ tịch Hiệp hội Blockchain Việt Nam Hoàng Văn Huây (phải) tại lễ ra mắt hôm thứ Ba.

          Nước ta đang tập trung nghiên cứu và ứng dụng blockchain, một dạng công nghệ lưu trữ và truyền tải dữ liệu sử dụng mã hóa. Hiệp hội được thành lập theo Quyết định số 343/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ. 

          Do tính minh bạch trong chia sẻ dữ liệu, tính bảo mật cao và đáng tin cậy, blockchain đang được sử dụng trong nhiều ngành như tài chính, hậu cần và bán lẻ.

          Đồng thời, Nhà nước hỗ trợ phát triển ứng dụng công nghệ blockchain trong các lĩnh vực kinh tế – xã hội, trong đó ưu tiên thí điểm cho các doanh nghiệp triển khai các dự án blockchain khả thi, mang lại lợi ích cho xã hội.

          Hiệp hội Blockchain Việt Nam bắt đầu các hoạt động khi chính quyền Hà Nội đang thực hiện các bước để tạo khuôn khổ pháp lý cho tiền điện tử. Tháng 3 vừa qua, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã chỉ đạo một số Bộ làm việc với Ngân hàng Nhà nước về khuôn khổ mới.

          Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022

          Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam ở Hà Nội vào ngày 21-22/7. Sự kiện sẽ quy tụ hơn 2.500 đại biểu đến từ các đơn vị quản lý, doanh nghiệp, quỹ đầu tư, tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế.

          Hội nghị thượng đỉnh là sự kiện thường niên trên quy mô quốc gia và quốc tế. Lần đầu tiên được tổ chức bởi VINASA và Hiệp hội Blockchain Việt Nam, chương trình được định hướng trở thành điểm đến uy tín hàng năm, nằm trong chuỗi sự kiện của thế giới blockchain.

          Sự kiện năm nay được tổ chức nhằm đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan, bộ, ngành và doanh nghiệp trong việc định hướng, phát triển và thúc đẩy ứng dụng công nghệ blockchain tại Việt Nam, đồng thời tạo dấu ấn cho sự phát triển blockchain trong nước, tạo điểm đến cho các nhà đầu tư, các nhà phát triển trong khu vực và trên thế giới.

          (Nguồn: tapchibitcoin.io/nuoc-ta-ra-mat-hiep-hoi-blockchain-viet-nam.html)

        • C Cáo

          Meta khai thác Polygon để xây dựng nền tảng NFT cho Instagram, Facebook

          Theo thông báo của CEO Ryan Wyatt qua Twitter, Polygon hiện đang bắt tay với Meta để tạo ra nền tảng NFT cho Instagram và Facebook.

          Quan hệ hợp tác này sẽ giới thiệu hệ sinh thái blockchain của Polygon đến tổng cộng 2,9 tỷ người dùng của Meta. Wyatt cho biết Meta chọn Polygon do mạng trung lập với Carbon, có khả năng mở rộng cao và được các nhà phát triển ưu tiên lựa chọn.

          Trong khi đó, CEO Mark Zuckerberg của Meta thông báo vào ngày 9/5 rằng họ đang tiến hành thử nghiệm giới hạn NFT trên Instagram và “chức năng tương tự” sẽ sớm đến với Facebook.

          Tài khoản Twitter chính thức của Meta Newsroom cũng đã xác nhận tin tức này:

          “Mark Zuckerberg vừa thông báo chúng tôi đang thử nghiệm các bộ sưu tập kỹ thuật số dành cho người sáng tạo và người sưu tập để giới thiệu NFT trên Instagram. NFT cho phép người sáng tạo kiểm soát tác phẩm, cơ sở người hâm mộ và thu nhập của họ”.

          Một bài đăng trên trang Instagram Creators đã cung cấp thông tin chi tiết hơn về cách NFT sẽ hoạt động trên nền tảng. Họ xác nhận “sẽ không có phí liên quan đến việc đăng hoặc chia sẻ một bộ sưu tập kỹ thuật số trên Instagram” và tiết lộ thêm chi tiết về cách các NFT sẽ được hiển thị.

          Bộ sưu tập kỹ thuật số

          Việc tích hợp NFT vào Instagram sẽ tập trung xoay quanh thuật ngữ “Bộ sưu tập kỹ thuật số” hơn là NFT, do thuật ngữ “có thể thay thế” gây khó hiểu đối với nhiều người.

          Bộ sưu tập kỹ thuật số trên Instagram sẽ cho phép người dùng kết nối ví kỹ thuật số, chia sẻ các bộ sưu tập và tự động gắn thẻ người sáng tạo, người sưu tập trong các bài đăng.

          Những bài đăng về bộ sưu tập trên Instagram sẽ có “hiệu ứng lung linh” (shimmer) để nổi bật hơn so với các bài đăng thông thường trong trang chủ. NFT có thể sẽ được tích hợp vào Instagram dưới dạng các bài đăng tiêu chuẩn trong Instagram feed của bạn.

          Ban đầu, Meta sẽ chỉ cấp quyền truy cập vào NFT cho một số ít người sáng tạo và các dự án NFT. Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất có lẽ là Gary Vaynerchuck. Anh đã ra mắt các NFT Vee Friends của mình vào năm 2021 với thành công rực rỡ.

          Thị trường NFT

          Thị trường Facebook và Instagram mang lại 250 triệu người dùng mỗi tháng và hàng trăm triệu đô la doanh thu. Với việc tích hợp công nghệ Web3 vào ngăn xếp công nghệ của Meta, công ty có thể cho phép bán NFT trên thị trường của họ trong tương lai.

          Theo thống kê, thị trường NFT lớn nhất OpenSea hiện có 1 triệu người dùng đang hoạt động, trong khi thị trường Meta có khoảng 1 tỷ người dùng đang hoạt động.

          NFT 3D trong Metaverse

          Zuckerberg muốn Meta tập trung vào NFT 3D sử dụng trong Metaverse. Quyết định đổi tên từ Facebook thành Meta cho thấy tham vọng mãnh liệt nắm quyền sở hữu không gian của gã khổng lồ này.

          Hơn nữa, do Meta sở hữu Oculus và tai nghe VR cực kỳ nổi tiếng, có vẻ như NFT 3D sẽ được sử dụng trong Metaverse Oculus thông qua Polygon. Một tùy chọn bổ sung cho NFT 3D là màn hình không cần kính của Sony hiển thị NFT ở dạng 3D mà không cần tai nghe.

          Chấp nhận NFT

          Động thái hợp tác với Polygon trên một giải pháp layer 1 như Ethereum có khả năng giúp tăng mức độ tiếp nhận của những người mới từ cơ sở khách hàng của Meta. Phí tối thiểu và lượng khí thải carbon trung lập là những khía cạnh mà Polygon sẽ thu hút người mới tham gia vào không gian.

          Trong vài tháng qua, phần lớn sự chú ý của thị trường chính thống chủ yếu xoáy vào các loại tiền điện tử có mức sử dụng năng lượng rất cao. Do đó, việc Meta chọn một chuỗi trung lập với carbon cho mối quan hệ đối tác blockchain đầu tiên của họ cũng là điều dễ hiểu.

          (Nguồn: tapchibitcoin.io/meta-khai-thac-polygon-de-xay-dung-nen-tang-nft-cho-instagram-facebook.html)

        • 1 / 1
        • First post
          Last post

        Cộng đồng nổi bật

        AXIE INFINITY

        Thành viên: 8

        9D NFT

        Thành viên: 7

        Liên Quân Mobile

        Thành viên: 3

        Age Of Empire

        Thành viên: 2

        Liên Minh Huyền Thoại

        Thành viên: 1

        Xem thêm

        Thành viên nổi bật

        • tess.trinh
          50 Uy tín

          50 Uy tín

          Thủy Trịnh

        • Trungle
          21 Uy tín

          21 Uy tín

          HeoVang

        • Tuyền
          15 Uy tín

          15 Uy tín

          Tuyền

        • A
          6 Uy tín

          6 Uy tín

          anhthu0601

        • admin
          5 Uy tín

          5 Uy tín

          admin

        • T
          5 Uy tín

          5 Uy tín

          Trần Cường

        Về Game 6

        • Liên hệ
        • Nội quy diễn đàn
        • Quy định đăng ký tài khoản
        • Thỏa thuận sử dụng

        Chuyên mục

        • Tin tức - Sự kiện
        • Trao đổi mua bán
        • Cộng đồng Game VIệt
        • Góp ý

        Cộng đồng

        • Age Of Empire
        • AXIE INFINITY
        • Liên Quân Mobile
        • Liên Minh Huyền Thoại