Hai dự án giải trí có NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape nhận được sự hỗ trợ từ Universal Music Group, Timbaland
-
Tuần này Universal Music Group, tập đoàn âm nhạc đa quốc gia của Hà Lan-Mỹ đã thông báo về việc thành lập một nhóm nhạc metaverse token (NFT) không thể thay thế được gọi là Kingship, có bốn NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC). Sau thông báo, nhà sản xuất thu âm ăn khách Timbaland đã tiết lộ việc thành lập một công ty giải trí dựa trên metaverse có tên là Ape-In Productions (AIP), cũng sẽ sử dụng BAYC NFTs.
Universal Music Group tiết lộ BAYC NFT Supergroup được mệnh danh là Vương quyền
Trong khi các bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế (NFT) đã trở nên thịnh hành trong năm nay, thì một bộ sưu tập cụ thể có tên là Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) đã gây được nhiều ấn tượng về mặt doanh số và mức độ phổ biến.
Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) là một bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế (NFT) phổ biến và có doanh số bán hàng đắt nhất trong tháng 4 năm 2021, theo dữ liệu của Dune Analytics. BAYC đã chứng kiến khối lượng giao dịch 24 giờ cao nhất ngày hôm nay, a3,934 ethereum (ETH) hoặc 18,3 triệu đô la đã được đổi lấy BAYC NFT trong ngày qua. Bộ sưu tập Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape có tổng cộng khoảng 10.000 NFT.
Dữ liệu cho thấy BAYC có giá trị thị trường tổng thể là 1,82 tỷ đô la và bộ sưu tập đã đạt doanh số bán hàng mọi thời đại là 658 triệu đô la, theo thống kê của dappradar.com. Khối lượng giao dịch của BAYC nằm trong số 9.296 thương nhân trên 22.122 giao dịch. Giá bán trung bình cho một BAYC NFT vào ngày 13 tháng 11 là khoảng $ 29,74K.
Sự nổi tiếng của BAYC đã truyền cảm hứng cho một trong những công ty âm nhạc lớn nhất thế giới, Universal Music Group (UMG) thành lập một siêu nhóm nhạc siêu đẳng có tên là Kingship. Các báo cáo chỉ ra rằng người sáng lập dự án “10:22 PM”, Celine Joshua, đã bắt đầu sáng kiến Vương quyền với nhà sưu tập NFT nổi tiếng Jimmy McNeils.
Mô tả của cổng thông tin web 10:22 PM cho biết: “Với tư cách là nhãn hiệu Web3 thế hệ tiếp theo của Universal Music Group, 10:22 PM đã và đang khám phá, phát triển và trao quyền cho các nghệ sĩ, người sáng tạo kỹ thuật số và thương hiệu kể từ năm 2018”. Một trong bốn thành viên của Kingship, Celine Joshua, nói với báo chí; “Có câu chuyện và tính cách riêng của họ ảnh hưởng và đóng góp vào câu chuyện tổng thể của Kingship.”
Nhà sản xuất bản hit Timbaland tiết lộ sản phẩm Ape-In
Sau thông báo của UMG và 10:22 PM, Timothy Mosley, được biết đến với cái tên chuyên nghiệp là Timbaland, đã thông báo về việc ra mắt nhãn hiệu giải trí BAYC có tên là Ape-In Productions (AIP). Phát biểu với ấn phẩm tin tức Variety, Timbaland tiết lộ rằng nhà sản xuất thu âm ăn khách cho biết AIP nhằm mục đích hỗ trợ những người sáng tạo.
“Chúng tôi đã xây dựng một nền tảng giải trí mới trong metaverse đặt quyền kiểm soát sáng tạo và quyền sở hữu lâu dài trở lại tay các nghệ sĩ, một khái niệm cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi”, Timbaland nói với cộng tác viên Jem Aswad của Variety.
Theo báo cáo của Variety, AIP sẽ tiết lộ một nhóm nhạc có tên “Thezoo” và một ca khúc sẽ được kết nối với một bộ sưu tập NFT có tên “Apesh! T.” Báo cáo cho biết thêm rằng AIP được phát triển bởi Timbaland và một số thành viên cộng đồng BAYC. Jonathan Tenenbaum, Andrew Rosener, Gary Marella, Clement Kwan và Timbaland’s Beatclub cũng sẽ góp mặt.
Bạn nghĩ gì về việc các công ty giải trí tận dụng NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape? Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về chủ đề này trong phần bình luận bên dưới.
(Nguồn: tintucbitcoin.com/hai-du-an-giai-tri-co-nft-cua-cau-lac-bo-du-thuyen-bored-ape-nhan-duoc-su-ho-tro-tu-universal-music-group-timbaland/)