Animoca Brands công bố kế hoạch xây dựng vũ trụ NFT và metaverse cho K-pop
-
Hòa cùng xu hướng NFT đang phát triển bùng nổ, gã khổng lồ Animoca Brands tiếp tục tiến sâu vào thị trường âm nhạc Hàn Quốc với tham vọng mở rộng hơn sự hiện diện của mình.
Vào ngày 15 tháng 11, Animoca Brands đã công bố hợp tác với hãng thu âm đình đám Hàn Quốc là công ty quản lý tài năng và công ty sản xuất âm nhạc Cube Entertainment, để xây dựng một vũ trụ Metaverse dành riêng cho K-pop.
Mối quan hệ đối tác sẽ thúc đẩy Animoca Brands và Cube hợp tác cùng nhau để tạo ra các NFT độc đáo nhằm tôn vinh các diễn viên và nhạc sĩ K-pop nổi tiếng trong danh sách của Cube. NFT sẽ có các hình ảnh như chân dung nghệ sĩ và ảnh bìa album.
Yat Siu, giám đốc điều hành của Animoca Brands, nói rằng ông không thể chờ đợi để bắt đầu làm việc với Cube để biến giấc mơ Metaverse tại K-pop trở thành hiện thực. Cube đang quản lý khoảng 50 nghệ sĩ K-pop, bao gồm những nhóm nhạc và ca sĩ nổi tiếng như BtoB, Pentagon, (G) I-DLE và Lightsum.
Animoca có liên quan chặt chẽ đến nhiều cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành NFT. Nổi bật là thương vụ đầu tư vào Dapper Labs, bệ phóng đứng sau sự thành công của Axie Infinity (AXS) và nhà phát hành chính của game metaverse The Sandbox (SAND) được ra mắt vào năm 2018 trên Ethereum. Vào đầu tháng 11 năm 2021, The Sandbox đã huy động được thêm 93 triệu USD để mở rộng nền tảng của mình.
(Nguồn: coin68.com/animoca-brands-nft-metaverse-k-pop/)