NFL và Ticketmaster Launch Ticket Stub NFTs trên Polygon
-
NFT đang thay thế cuống vé cho Liên đoàn Bóng đá Quốc gia, ít nhất là cho phần còn lại của các trận đấu trong năm nay.
Liên đoàn hôm nay đã thông báo rằng những người hâm mộ tham dự các trò chơi đến cuối năm 2021 sẽ có thể nhận được “vé kỷ niệm ảo” dưới dạng NFT trong Ví tiền kỹ thuật số Ticketmaster. Bản thân các NFT sẽ sống trên Đa giác mạng, như Nền tảng Tom Brady’s Autograph.
Một NFT là một loại mã thông báo dựa trên blockchain duy nhất có thể được sử dụng để chứng minh quyền sở hữu đối với một mặt hàng kỹ thuật số và những mã thông báo này đã trở nên cực kỳ phổ biến (và có giá trị) trong lĩnh vực nghệ thuật, trò chơi và thu thập tiền điện tử trong năm qua.
Để yêu cầu NFT của họ, người hâm mộ NFL cần phải mua vé của họ thông qua một trong các nhà cung cấp Mạng lưới bán vé NFL được cấp phép – Ticketmaster, StubHub, SeatGeek. hoặc phòng vé tương ứng của một đội.
“Tận dụng thế giới mới nổi của NFT là một cách mới và thú vị để chúng tôi tạo ra giá trị bổ sung và tương tác hơn nữa với những người hâm mộ tham dự các trò chơi được chọn bằng cách cung cấp một vé kỷ niệm ảo”, Bobby Gallo, phó chủ tịch cấp cao về phát triển kinh doanh của câu lạc bộ NFL , cho biết trong một thông cáo báo chí.
NFL sẽ bắt đầu phân phối NFT cho những người hâm mộ đủ điều kiện tham dự trò chơi Ngày Lễ Tạ ơn có sự góp mặt của Chicago Bears tại Ford Discipline của Detroit Lions.
Vé kỷ niệm ảo sẽ chỉ được gửi đến những người hâm mộ tham dự trận đấu. Hiện tại, chúng có thể được xem trên NFL.reside-nfts.com thương trường.
Nếu tin tức về NFL-NFT nghe có vẻ quen thuộc, thì đó là vì đây là thông báo NFT lớn thứ hai từ giải đấu mùa này.
Vào cuối tháng 9, NFL và Dapper Labs đã thông báo về màn ra mắt sắp tới của một Thị trường NFT trên blockchain Dapper’s Circulation, đã là ngôi nhà của NBA Leading Shot và CryptoKitties và các thị trường sưu tầm kỹ thuật số sắp tới cho LaLiga và UFC.
“Sáng kiến tương tác với người hâm mộ mới này với Ticketmaster tách biệt với quan hệ đối tác của chúng tôi với Dapper Labs, nơi chúng tôi sẽ cung cấp online video kỹ thuật số thu thập các online video nổi bật của NFL cho người hâm mộ”, Matt Basta, phát ngôn viên của NFL, nói Giải mã trong một email.
Các Thị trường NFT dựa trên dòng chảy được cho là sẽ ra mắt trước khi mùa giải hiện tại kết thúc vào Tháng 2 năm 2022. Tài khoản Twitter của nó đã kêu gọi người hâm mộ gắn thẻ họ trong các vở kịch mà họ muốn làm thành bộ sưu tập, điều này đã thu hút được nhiều câu trả lời bằng movie clip cũng như khiến những nhà sưu tập thiếu kiên nhẫn phản đối.
(Nguồn: tintucbitcoin.com/nfl-va-ticketmaster-launch-ticket-stub-nfts-tren-polygon/)