YGG hợp tác với 8 trò chơi P2E, Ice Cube và Quiznos thả NFT
-
Guild trò chơi phi tập trung Generate Guild Games (YGG) đã hợp tác và đầu tư vào tám trò chơi blockchain mới chơi để kiếm tiền (P2E).
YGG cho người chơi Guild mượn tài sản trò chơi mã thông báo không thể sử dụng được (NFT) để họ có thể kiếm phần thưởng từ một danh sách dài các trò chơi P2E mà không cần phải trả chi phí tự mua NFT. Bang hội tự hào có tài sản từ các trò chơi phổ biến rộng rãi như Axie Infinity và Splinterlands.
Trong một thông báo được chia sẻ với Cointelegraph vào ngày 16 tháng 11, YGG tiết lộ rằng họ đã hỗ trợ tám trò chơi với “mô hình chơi để kiếm tiền mạnh mẽ” bao gồm Influence, CyBall, Thetan Arena, KOGs SLAM !, MOBOX, Aavegotchi, DeHorizon và Genopets.
Sarutobi Sasuke, người đứng đầu quan hệ đối tác của YGG, nhấn mạnh rằng guild tìm kiếm các trò chơi có sự tham gia mạnh mẽ của cộng đồng và “nền kinh tế trò chơi công bằng”.
“Nhóm nghiên cứu đánh giá lối chơi và kinh tế trò chơi để đảm bảo rằng các trò chơi có nền kinh tế trò chơi mạnh mẽ và công bằng, phần thưởng cho người chơi thỏa đáng cho thời gian và nỗ lực mà họ đã bỏ ra”, ông nói.
YGG đã thu được một loạt các tài sản NFT từ các trò chơi, chẳng hạn như các mảnh đất và hình đại diện được mã hóa. Trong khi một số dự án trò chơi đang trong giai đoạn hình thành hoặc trước khi ra mắt, những dự án khác đã có trên thị trường như Aavegotchi và Mobox.
Aavegotchi là một dự án NFT dựa trên Ethereum được lấy cảm hứng từ trò chơi nuôi thú ảo nổi tiếng của Nhật Bản Tamagotchi. Mobox là một nền tảng trò chơi dựa trên Chuỗi thông minh của Binance, xây dựng cấu trúc canh tác năng suất vào các trò chơi của mình. Theo Coingecko, Aavegotchi (GHST) và Mobox (MBOX) có vốn hóa thị trường lần lượt là 145 triệu USD và 340 triệu USD mỗi loại.
Giám đốc điều hành trò chơi của Microsoft thận trọng với NFT
Trong khi nhiều thương hiệu và công ty nổi tiếng đã dốc toàn lực vào cuộc chiến NFT, Phil Spencer, trưởng bộ phận chơi sport của Microsoft cho biết ông rất thận trọng về việc tích hợp công nghệ này với Xbox Store.
Trong một cuộc phỏng vấn ngày 17 tháng 11 với Axios, Spencer nói rằng, trong khi trò chơi NFT đang trên đà “phát triển”, anh ấy đã chứng kiến rất nhiều hành vi không đáng có trong lĩnh vực này:
“Những gì tôi muốn nói hôm nay trên NFT[s] là, tôi nghĩ rằng có rất nhiều suy đoán và thử nghiệm đang diễn ra và một số sáng tạo mà tôi thấy ngày nay mang lại cảm giác khám phá nhiều hơn là về giải trí.”
Ông thừa nhận rằng không phải mọi trò chơi NFT đều mang tính bóc lột và lĩnh vực này là “loại trong hành trình mà mọi người tìm ra nó”.
“Và tôi có thể hiểu rằng ngay từ sớm bạn đã thấy rất nhiều thứ có lẽ không phải là thứ bạn muốn có trong cửa hàng của mình”, anh nói.
Spencer nói rằng nếu Xbox chọn liệt kê các trò chơi NFT trong Xbox Retail store, nó sẽ chủ động loại bỏ bất cứ thứ gì mà nó cho là không có lợi cho người dùng, lưu ý rằng “chúng tôi không muốn loại nội dung đó.
Quiznos bắt đầu hối hả bên NFT
Gã khổng lồ bánh kẹp thức ăn nhanh Quiznos có trụ sở tại Hoa Kỳ đã tham gia vào NFTs thông qua quan hệ đối tác với Crypto.com.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của công ty có tên “Out of this World” có năm phiên bản mở NFT hoặc “đồng xu bánh sandwich” mô tả các phi hành gia trong không gian đang nắm giữ hoặc săn lùng các tài sản kỹ thuật số hàng đầu như Dogecoin (DOGE), Ether (ETH) và Bitcoin (BTC) .
Việc mua bán được tổ chức trên Crypto.com và kết thúc vào ngày 16 tháng 11, với mức giảm tạo ra khoảng 176.975 đô la từ tổng số 4.403 giao dịch mua NFT.
Trong một thông báo ngày 15 tháng 11, Quiznos nói rằng số tiền thu được từ việc bán hàng sẽ được chuyển đến Earth Central Kitchen, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên cung cấp thực phẩm miễn phí cho các cộng đồng trong thời kỳ khủng hoảng.
“Chúng tôi rất vui khi Quiznos chọn nền tảng của chúng tôi để khởi động chiến dịch NFT này nhằm hỗ trợ nỗ lực giúp đỡ những người cần giúp đỡ vào thời điểm quan trọng đối với hành tinh của chúng ta”, phó chủ tịch điều hành Crypto.com và người đứng đầu toàn cầu của NFT Joe Conyers III cho biết.
“Chúng tôi xem đây là một cách thú vị để kết nối cộng đồng của chúng tôi với một thương hiệu thực phẩm được yêu thích và có ý nghĩa tuyệt vời”, ông nói thêm.
Ice Cube thả NFT lạnh như băng
Biểu tượng nhạc rap Ice Dice được thiết lập để phát hành một loạt NFT trên Nifty Gateway vào ngày 17 tháng 11 với sự hợp tác của nghệ sĩ kỹ thuật số Trevor Jones.
Bộ sưu tập bao gồm bốn phiên bản 1: 1 mô tả các bức tranh sơn dầu lấy cảm hứng từ câu chuyện cuộc đời của Ice Dice, ba phiên bản giới hạn về độ hiếm khác nhau có chân dung kỹ thuật số của các bài hát gốc mới do rapper hỗ trợ và một phiên bản mở dành riêng cho những người sở hữu NFT trước đây của Jones giọt trên Nifty Gateway.
Ice Dice cho biết anh ấy muốn làm điều gì đó hợp pháp hơn là chỉ kiếm tiền.
“Trong khi mọi người cố gắng đưa tôi vào không gian NFT khi chúng phát nổ lần đầu tiên gần một năm trước, tôi muốn làm điều gì đó hợp pháp và tạo ra tác phẩm nghệ. Tôi sẽ tự hào trong 20 năm kể từ bây giờ như tôi về những tác phẩm này ngày hôm nay”, Ice Cube nói.
Việc giảm giá sẽ kết thúc vào ngày 18 tháng 11, giá thay đổi từ 1.400 đô la đến 15.000 đô la cho các phiên bản giới hạn và mở, trong khi giá đấu thầu mở cho một trong một phiên bản chưa được chỉ định.
Tin tức tiện lợi khác
Công ty trò chơi và tài sản ảo The Sandbox lần đầu tiên mở cửa Metaverse cho người chơi thông qua sự kiện Alpha chơi để kiếm tiền kéo dài nhiều tuần bắt đầu từ ngày 29 tháng 11.
Cointelegraph đã báo cáo vào ngày 16 tháng 11 rằng dữ liệu tìm kiếm từ khóa của Google cho thấy sự quan tâm đến NFT đã tăng lên mức kỷ lục, với lưu lượng truy cập đánh bại các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nhiều tài sản tiền điện tử được xếp hạng trong số mười tài sản hàng đầu.
(Nguồn: tintucbitcoin.com/ygg-hop-tac-voi-8-tro-choi-p2e-ice-cube-va-quiznos-tha-nft/)