Animoca Brands tăng 5 triệu đô la cho thị trường NFT, Quidd
-
Nguồn vốn lớn đến từ việc bán riêng, bán trước và IDO của mã thông báo, đã bán hết trong vòng chưa đầy một giờ.
Quidd, một thị trường dành cho đồ sưu tầm kỹ thuật số và là công ty con của Animoca Brands, đã huy động được tổng cộng 5 triệu đô la tiền bán hàng riêng và cung cấp DEX ban đầu (IDO).
Việc bán mã thông báo đã diễn ra trên vườn ươm dự án Polkadot Polkastarter vào ngày 18 tháng 11. Việc phân bổ 2 triệu mã thông báo QUIDD với giá 0,25 đô la Mỹ cho mỗi mã thông báo đã được bán hết trong vòng chưa đầy một giờ thu được $500.000.
Đầu tháng này, việc bán riêng mã thông báo QUIDD dựa trên Ethereum đã huy động được 4 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư bao gồm Quỹ tăng trưởng chuỗi thông minh Binance, Genesis Block Ventures, Kingsway, Mind Fund Group Ltd, Sanctor Capital, OneFootball và các nhà đầu tư thiên thần khác.
Trong đợt bán trước vào ngày 3 tháng 11 trên Launchpad của Animoca Brands, 1.001 phiếu mua hàng đã được bán hết trong 22 phút. Mỗi phiếu mua hàng có giá khoảng 500 đô la, nâng tổng giá trị của đợt bán trước lên 500.000 đô la. Các phiếu thưởng có thể được sử dụng để đổi lấy 2.500 mã thông báo QUIDD sau ngày 3 tháng 5 năm 2022.
Sau IDO thành công của nó, mã thông báo đã được cung cấp để giao dịch trên nền tảng trao đổi phi tập trung Binance Smart Chain, PancakeSwap. Các mã thông báo hiện có thể được giao dịch cho BNB được bọc (WBNB) và một số mã thông báo thuộc sở hữu của Animoca bao gồm Tower (TOWER), REVV (REVV), Lympo Market Token (LMT), Prosper (PROS) và Bondly (BONDLY).
Các hiện giá của thẻ là $3.28, đại diện cho một sự gia tăng 1.212% so với giá IDO là $0,25. Nó giảm 31,9% so với mức cao nhất mọi thời đại là $4,73 vào ngày 20 tháng 11 và có tổng nguồn cung là một tỷ mã thông báo.
Animoca Brands là một công ty phần mềm trò chơi và công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về trò chơi blockchain.
Yat Siu, chủ tịch điều hành và đồng sáng lập của công ty, nói rằng mã thông báo QUIDD đại diện cho “sự phát triển của các bộ sưu tập thành các định dạng kỹ thuật số”.
Michael Bramlage, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Quidd, nói thêm rằng mã thông báo này đánh dấu bước chuyển mình của Quidd đối với thế giới web 3.0.
“Các thị trường đồ sưu tầm cũ nói về việc thu hút người dùng để mua và bán. Mã thông báo QUIDD giúp chúng tôi xây dựng một cộng đồng của tương lai.”
Thị trường Quidd có 7 triệu người dùng và hơn 2,1 tỷ tác phẩm nghệ thuật không thể xóa được để bán.
Trong một thông báo được chia sẻ với Cointelegraph, Quidd đã mô tả thị trường của mình là “chuỗi bất khả tri”, lưu ý rằng mã thông báo “sẽ cung cấp cho người mua và người sưu tập lựa chọn đúc đồ sưu tầm của họ trên các mạng ưa thích của họ, chẳng hạn như Ethereum, WAX và Flow”.
Các mã thông báo QUIDD cũng cho phép chủ sở hữu có quyền biểu quyết về việc sử dụng nội dung và ngân sách cấp phép của Quidd.
Vào ngày 21 tháng 10, Animoca đã huy động được 65 triệu USD với hơn 43,8 triệu cổ phiếu mới phát hành với giá 1,51 USD / cổ phiếu.
(Nguồn: blockdio.com/posts/animoca-brands-tang-5-trieu-do-la-cho-thi-truong-nft-quidd)