Macy’s ra mắt bộ sưu tập Ethereum NFT dựa trên cuộc diễu hành ngày lễ tạ ơn
-
Chắc chắn, thị trường NFT đã được gọi là bong bóng. Nhưng bây giờ Macy’s đã mang bóng bay đến bữa tiệc, tiếp thêm không khí nóng cho các thương hiệu doanh nghiệp đang đúc kết NFT.
Cửa hàng bách hóa đằng sau Cuộc diễu hành Ngày Lễ Tạ ơn cùng tên ở New York đang cho đi 9.500 Ethereum NFTs để kỷ niệm 95 năm giới thiệu sự kiện này. Mười phiên bản “cực hiếm” của NFT đang được bán đấu giá và đã tạo ra 41.700 đô la giá thầu.
Macy’s cho biết họ sẽ bắt đầu tặng NFT miễn phí vào Thứ Năm, ngày 25 tháng 11 lúc 10 giờ sáng theo giờ EST.
NFT là mã thông báo đại diện cho quyền sở hữu đối với các mục kỹ thuật số, chẳng hạn như tệp hình ảnh hoặc nhạc. NFT của Macy, Ethereummã thông báo dựa trên Đa giác mạng lưới, tặng 10% mỗi lần bán hàng trên thị trường thứ cấp cho Tổ chức Make-A-Wish. Nó cũng giống như khi các nghệ sĩ thiết lập NFT của họ để gửi cho họ hoa hồng mỗi khi tác phẩm của họ bán lại. Trong khi đó, tất cả số tiền thu được từ bộ sưu tập cực hiếm sẽ được chuyển vào quỹ.
Bộ sưu tập NFT là một nhượng bộ nhỏ so với những gì cổ đông NuOrion Advisors yêu cầu vào đầu tháng này. Trong một thư cho nhà bán lẻ, thành viên quản lý công ty Man Phillips đã viết rằng công ty cần phải tự phân biệt mình như một “nhà bán lẻ Thời đại Mới Đẳng cấp Thế giới”.
“Ngoài ra”, anh ấy viết, “Macy’s nên thông báo ngay lập tức rằng họ đang hợp tác với các nền tảng Crypto khác nhau để cho phép thanh toán kỹ thuật số. Macy’s có thể là một trong những nhà bán lẻ lớn đầu tiên chấp nhận Crypto, gia nhập các công ty như Starbucks và Full Foods.”
Macy’s NFT ra mắt sau nhiều, nhiều các thương hiệu khác đã thực hiện một bước tăng cường tương tác với các bộ sưu tập kỹ thuật số. Hầu hết đã thiết kế NFT của họ để tự động chuyển một phần doanh số bán hàng cho một tổ chức từ thiện. Và tất cả chúng đã được đáp ứng với kết quả trái chiều.
Sau khi giới thiệu nó 1 bánh Pizza ở mức khoảng ,18 đô la – để phù hợp với giá của một miếng bánh pizza thực tế – NFT của Pizza Hut được bán lần cuối với giá 7 ETH. Kể từ đó, nó đã được niêm yết với giá gấp gần 10 lần mức giá đó, ở mức 75 ETH hoặc 325.000 đô la theo giá ngày nay.
Trong khi đó, một số búp bê NFT được đúc bởi thương hiệu Bratz của MGA Leisure có không bao giờ là đã bán sau khi ra mắt vào tháng 12 năm ngoái. The Charmin NFT (P) sưu tầm – nghệ thuật kết hợp những hình ảnh đau khổ của giấy vệ sinh với biểu tượng cảm xúc poop và gia đình gấu từ các quảng cáo của thương hiệu – cũng đã nhận được sự đón nhận mờ nhạt.
(Nguồn: tintucbitcoin.com/macys-ra-mat-bo-suu-tap-ethereum-nft-dua-tren-cuoc-dieu-hanh-ngay-le-ta-on/)