• Đăng ký
    • Đăng nhập
    • Tìm kiếm
    • Hóng biến 24/7
    • Showbiz Game
    • Game BÁNH CUỐN
    • 360 GAMEFi
    • Giải Trí
    • Khác
      • Game BÁNH CUỐN
      • 360 GAMEFi
      • Quỹ đen
      • FLASH
      • Video
      • Trà đá Gamer
      • Bí kíp A-Z
      • Giftcode
    1. Trang chủ
    2. SHOWBIZ GAME
    3. Esports
    4. CĐM "đào mộ", hả hê khi quảng cáo nhắc tới Liên Quân nhưng bộ chiêu thức lại của tướng Tốc Chiến

    CĐM "đào mộ", hả hê khi quảng cáo nhắc tới Liên Quân nhưng bộ chiêu thức lại của tướng Tốc Chiến

    Tuyền
    chỉnh sửa lần cuối bởi
    Tải thêm các bài gửi khác
    • Cũ đến mới
    • Mới đến cũ
    • Nhiều Bình Chọn
    Trả lời
    Hãy đăng nhập để trả lời
    Chủ đề này đã bị xóa. Chỉ người dùng có quyền quản lý chủ đề mới được xem.
    • CĐM "đào mộ", hả hê khi quảng cáo nhắc tới Liên Quân nhưng bộ chiêu thức lại của tướng Tốc Chiến

      Dù quảng cáo này đã xuất hiện từ khá lâu, song mới đây đã lại được game thủ Tốc Chiến “đào mộ”.

      Mới đây, cộng đồng Tốc Chiến được một phen cười hả hê khi xem lại clip quảng cáo về một thương hiệu kem. Trong video này có nhắc tới hình ảnh một game thủ chơi Liên Quân, nhưng điều thú vị là bảng kỹ năng và các phép bổ trợ thì chắc chắn không phải là của tựa game MOBA quốc dân này.

      Bởi lẽ, nếu như theo đúng hình ảnh trong video clip thì hình ảnh phép bổ trợ "Thiêu đốt" và "Tốc biến" lại là của LMHT và Tốc Chiến. Nên nhớ, Liên Quân không hề có phép bổ trợ gọi là “Thiêu Đốt”. Chưa hết, bộ chiêu thức xuất hiện trong clip này lại càng không phải là của một tướng Liên Quân nào.

      Tuy đã cắt bớt đi một kỹ năng để gọi là “giống với Liên Quân” song nhiều game thủ LMHT và Tốc Chiến cũng nhận ra “sao nhìn giống chiêu của Lux thế”. Có thể, đây chỉ là một lỗi kỹ thuật của đội ngũ sản xuất clip này song điều này lại vô tình khiến cho cộng đồng Tốc Chiến được một phen hả hê, bất chấp đây không phải là lần đầu tiên họ nhìn thấy clip này.

      Có lẽ, đội ngũ sản xuất và kiểm duyệt của hãng kem này nên đi tìm hiểu kỹ hơn về hai tựa game MOBA được xem là nổi tiếng bậc nhất hiện tại ở Việt Nam. Điều này không chỉ giúp cho tránh những sự cố hài hước như thế này và càng không để ảnh hưởng đến thương hiệu của mình. Tuy nhiên, biết đâu đây lại là một chiêu cố tình để tạo được sự thu hút và chú ý của tập khách hàng game thủ tới thương hiệu kem này chăng?

      (Nguồn: gamek.vn/khong-the-ngo-toc-chien-quy-tu-duoc-nhieu-streamer-va-hot-girl-nhu-the-nay-tham-chi-vua-gioi-lai-boc-lua-2021091119301952.chn)

      0 Thích
        1
        1
        4
        Trích dẫn
      • 1 / 1
      • Bài viết đầu tiên
        Bài viết cuối cùng