Navigation

    Nơi cập nhật tin tức, sự kiện game nhanh nhất tại Việt Nam 3
    • Register
    • Login

    1. Home
    2. Categories
    3. Cộng Đồng Game Việt
    4. Bảng Xếp Hạng Game Việt
    5. Game Mobile
    6. Game Jolt gây quỹ gần 3 triệu USD phát triển game cho Gen Z

    Game Jolt gây quỹ gần 3 triệu USD phát triển game cho Gen Z

    This topic has been deleted. Only users with topic management privileges can see it.
    • Đang quan tâm

      Thông báo cho tôi các trả lời mới.
      Hiển thị các mục chưa đọc

    • Không để ý

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Hiển thị mục chưa đọc nếu danh mục bị bỏ qua.

    • Bỏ qua

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Không hiển thị các mục chưa đọc.

    • Đang quan tâm

      Thông báo cho tôi các trả lời mới.
      Hiển thị các mục chưa đọc

    • Không để ý

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Hiển thị mục chưa đọc nếu danh mục bị bỏ qua.

    • Bỏ qua

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Không hiển thị các mục chưa đọc.

    Game Mobile
    1
    1
    4
    Loading More Posts
    • Oldest to Newest
    • Newest to Oldest
    • Most Votes
    Reply
    • Reply as topic
    Log in to reply
    • tess.trinh
      tess.trinh
      1
      1
      4
      last edited by
        tess.trinh

        Đã phát triển với hơn 40.000 game thủ, Game Jolt hiện đang hướng đến số lượng 500.000 người, xa hơn là lên đến hàng triệu người. Game Jolt đã huy động được 2,6 triệu đô la để mở rộng nền tảng xã hội của mình, nơi hàng triệu người sáng tạo và game thủ Gen Z chia sẻ nội dung trò chơi điện tử.

        Vòng tài trợ đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với một công ty đã trải qua một chặng đường dài và đáng chú ý là được lãnh đạo bởi một nữ CEO.

        Công ty có trụ sở tại Seattle được David DeCarmine thành lập vào năm 2002 ở New York khi anh mới 14 tuổi. Là một lập trình viên tự học, chàng trai lập ra Game Jolt để tạo nơi cho các game thủ chia sẻ và chơi các trò chơi khác nhau cũng như trong các diễn đàn.

        Vợ chồng David DeCarmine hiện đang điều hành Game Jolt

        Giám đốc điều hành Yaprak DeCarmine cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Hồi đó chúng tôi chỉ là một nhóm người có sở thích làm game. Nó thực sự bắt đầu sau khi hàng loạt các dự án game được triển khai”.

        David DeCarmine gặp người vợ của mình hiện tại là Yaprak DeCarmine khi chơi game và làm việc tại công ty khởi nghiệp công nghệ Zulily.

        Yaprak lớn lên ở Thổ Nhĩ Kỳ và nhập cư vào Mỹ. Cô đã yêu thích trò chơi điện tử khi chơi game với anh trai mình. Và cô ấy đã học cách nói tiếng Anh một phần nhờ chơi trò chơi. Họ kết hôn vào năm 2014 và Yaprak thuyết phục David rằng họ nên nghỉ việc để làm việc toàn thời gian cho Game Jolt.

        Giờ đây, công ty Game Jolt đã phát triển với hơn 40.000 game thủ và hướng đến số lượng người chơi 500.000 người, xa hơn là lên đến hàng triệu người.

        Nền tảng của Game Jolt hiện có hàng trăm nghìn game thủ thuộc thế hệ Gen Z trải nghiệm

        Quỹ gần 3 triệu USD trong đó công ty Acequia Capital dẫn đầu vòng đầu tư cùng với Madrona Venture Group, Graph Ventures và Inventures Collective. Các nhà lãnh đạo công nghệ là những người sáng lập Twitch (Kevin Lin), Rec Room (Nick Fajt) và Mod.io đã tham gia.

        SoftBank đã tham gia vòng tài trợ đầu tiên thông qua một “chương trình tăng tốc” dành cho những người sáng lập công ty về game cho Gen Z trong vài tuần, hỗ trợ nhiều cho sự phát triển của Game Jolt.

        (Nguồn: game4v.com/game-jolt-gay-quy-gan-3-trieu-usd-phat-trien-game-cho-gen-z-801813.g4v)

        0 Bình chọn

        1 Bình luận

        Thích Không thích
        Bình luận
        Chia sẻ
        Thích Không thích
        Bình luận
        Chia sẻ
        1 Reply Last reply Reply Quote 0

        Chủ đề tương tự

        • tess.trinh tess.trinh

          WeWordle: Game đố chữ mới cho phép người chơi thử tài thách đấu trực tiếp với bạn bè và gia đình

          Kể từ khi xuất hiện đến nay, game giải đố chữ World đã trở thành một hiện tượng trên thế giới, đặc biệt là ở yếu tố về tính lan truyền xã hội đáng ngạc nhiên của game. Người chơi game có thể sử dụng nhiều nền tảng xã hội khác nhau để chia sẻ kết quả của mỗi phần Wordle hằng ngày, hay so sánh điểm số với bạn bè, đối tác hoặc thậm chí thảo luận về cách giải từ với đồng nghiệp. Game Worlde thể hiện được mức độ phổ biến lớn trong cộng đồng người dùng. 

          Nhưng Wordle có hình thức chơi cá nhân vì vậy nếu bạn thực sự muốn mời người chơi khác tham gia vào các ký tự hiển thị bằng màu sắc khó hiểu của bạn cũng như tăng mức cược với một bộ đếm thời gian căng thẳng, thì game mới WeWordle chính là sự lựa chọn phù hợp. Đây là phiên bản hai người chơi của trò chơi giải đố này với tính năng cho phép người chơi chia sẻ game của mình với một người chơi trực tuyến ẩn danh hoặc một người bạn mà bạn đã mời.

          Game Wordle nổi tiếng được phát hành bởi New York Times

          WeWordle là một trong số rất nhiều game có gameplay giống Wordle được phát triển trong vài tháng qua, nhưng giờ đây phiên bản này được chuyển đổi hình thức thành một trận đấu theo lượt và có tính cạnh tranh hơn. Bạn và đối thủ của bạn (bạn có thể tạo mã để gửi cho bạn bè hoặc để game tự tìm một người lạ chơi cùng) sẽ thay phiên nhau cố gắng đoán từ bí mật gồm năm chữ cái. Ngoài việc game mới này có cơ chế hai người chơi, các quy tắc Wordle quen thuộc đều được áp dụng: màu xanh lá cây có nghĩa là chữ đã ở đúng nơi, màu vàng có nghĩa là chữ ở sai chỗ và màu xám có nghĩa là chữ không xuất hiện trong từ bí mật. 

          Bộ đếm thời gian chỉ cho bạn 20 giây để đoán từ trước khi đồng hồ đó nhanh chóng hết giờ. Đây không phải là một câu đố nhàn nhã để chơi trên điện thoại của bạn khi đang nằm trên giường, mà nó có tính khẩn trương cao. Nếu hết thời gian trong lượt của bạn, đối thủ của bạn thắng và cả hai bạn đều được hiển thị câu trả lời. Nhưng điều đó gần như chưa thích bằng việc tự bản thân chiến thắng khi giải được từ đúng. 

          Sự căng thẳng của bộ đếm thời gian và tâm lý đoán đúng chữ cái nhiều khi sẽ có lợi cho đối thủ nhiều hơn bạn, mang lại cho WeWordle một cảm giác hoàn toàn khác với Wordle gốc. Và thêm một điều nữa là không cần phải giới hạn bản thân với một câu đố duy nhất mỗi ngày, vì sau khi chơi một vòng, bạn có thể mời đối thủ của mình tái đấu hoặc tìm kiếm một người chơi mới để bắt đầu chinh phục. 

          (Theo pcgamer.com)

        • tess.trinh tess.trinh

          Apex Legends Mobile: Người hâm mộ “hóng chờ” sự kiện ra mắt ngày 17 tháng 5

          Trong vài năm qua, đây là lần đầu tiên EA và Respawn Entertainment sẽ đưa một tựa game bắn súng battle royale lên nền tảng di động, với ngày phát hành toàn cầu được công bố dành cho Apex Legends Mobile là vào ngày 17 tháng 5 trên Android và iOS. Quá trình thử nghiệm bản beta của game đã diễn ra hơn một năm trước và dần được mở rộng chế độ cho nhiều người chơi hơn trên toàn thế giới. Hiện tại thời gian ra mắt giới hạn trong khu vực đã kết thúc. 

          EA vẫn chưa công bố thêm các thông tin chi tiết, nhưng những người chơi có cơ hội tham gia thử nghiệm bản beta đã trải nghiệm game với không mấy khác biệt so với khi chơi trên PC và bảng điều khiển. Trong đoạn giới thiệu trước đó được tung ra trong sự kiện ra mắt khu vực, game đã có một số thay đổi để phù hợp với nền tảng di động cùng với một số ý tưởng về các điều khiển được tối ưu hóa bằng cảm ứng khả dụng. 

          Các loại legends, hoạt động dành cho đội ba người chơi và bản đồ mà người chơi sẽ tham gia cũng được chuyển đổi sang thiết bị di động và game vẫn miễn phí để chơi. Trong khi tựa game chính vừa ra mắt mùa 13 hôm thứ Ba với sự bổ sung một anh hùng mới, Newcastle và các thay đổi khác, thì đoạn giới thiệu Apex Legends Mobile cho thấy bản game di động này sẽ bắt đầu chạy riêng với mùa 1. Phiên bản di động cũng sẽ có một số tính năng riêng, bao gồm các chế độ cụ thể và các tính năng xã hội. 

          Các game dịch vụ trực tiếp như Apex Legends hiện là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của EA. Trong báo cáo doanh thu vừa công bố trong tuần này, công ty đã tiết lộ danh mục này chiếm một phần lớn doanh thu hãng, đạt mức hơn 4,998 tỷ đô la so với năm ngoái. Một báo cáo tương tự từ Activision Blizzard vào tháng 2 cũng cho biết Call of Duty Mobile chiếm hơn 1 tỷ đô la doanh thu cho năm 2021, vì vậy có thể thấy tại sao lần ra mắt bản game mobile này lại quan trọng như vậy. 

          Nhân sự kiện phát hành, nhà phát triển game cũng sẽ trao phần thưởng cho hoạt động đăng ký trước của người dùng. Phần thưởng này có thể mở khóa bằng cách đưa thông tin của người dùng vào phiên bản Android hoặc thông tin chi tiết về bản phát hành iOS của nó. 

          (Theo theverge.com)

        • tess.trinh tess.trinh

          Pokemon: Người hâm mộ dành hẳn 137 ngày chỉ để sáng tạo các Pikachu vào một bản vẽ

          Có rất nhiều cách để thể hiện sự yêu thích dành cho một trò chơi mà đặc biệt những người hâm mộ Pokemon thường có những cách thức riêng vô cùng độc đáo, điển hình như các tác phẩm fanart tuyệt vời trên các phương tiện khác nhau. Trong đó một số người hâm mộ còn nhiệt tình đến mức đưa một phần nội dung hoặc hình ảnh trong game vào cuộc sống hằng ngày của họ. 

          Mặc dù việc tạo một mẩu fanart mới không còn quá xa lạ tuy nhiên với sự kiên trì và sáng tạo vô hạn trong một khoảng thời gian dài lại là điều cực kỳ ấn tượng và ngưỡng mộ. Mới đây một họa sĩ và cũng là người hâm mộ tựa game Pokemon đã dành 137 ngày để thêm nhân vật Pikachu vào một tác phẩm nghệ thuật và chia sẻ dưới dạng hình ảnh chuyển động. 

          Tài khoản trên Redditor có tên PaulDrawsArt đã đăng tải trên trang mạng xã hội để chia sẻ tác phẩm mới nhất của anh đó là bản vẽ lớn đầy ắp hình ảnh về Pikachu. PaulDrawsArt cho biết anh đã dành 137 ngày cho tác phẩm nghệ thuật này và chia sẻ nó dưới dạng ảnh động dạng timelapse để người hâm mộ có thể nhìn thấy Pikachu xuất hiện và dần dần tích lũy. Lúc đầu, đó là Pikachu hình dạng bình thường, tiêu chuẩn tham gia vào bản vẽ, nhưng dần dần ngày càng có nhiều biến thể thú vị hơn xuất hiện. 

          Phiên bản Dynamax của Pikachu chỉ xuất hiện vài giây trong video nhưng những người hâm mộ tinh mắt có thể phát hiện ra rất nhiều Pikachu độc đáo, bao gồm Pikachu Libre, Pikachu của Ash, và thậm chí cả Detective Pikachu. Thậm chí còn có những sáng tạo mới và những quả trứng Phục sinh trong hình, như Pikachu theo phong cách Where's Waldo. 

          Tác phẩm fanart này đã nhận được sự đánh giá cao từ nhiều người hâm mộ khác. Có thể thấy game Pokemon vẫn duy trì được vị thế yêu thích trong lòng cộng đồng người hâm mộ thuộc nhiều lứa tuổi và ngược lại người hâm mộ cũng giúp Pokemon duy trì sức nóng dù có bao nhiêu game mới xuất hiện. Với việc phát hành Pokemon Scarlet và Violet vào cuối năm nay, có khả năng sự cuồng nhiệt của người hâm mộ sẽ tiếp tục tăng cao, và dĩ nhiên các Pokemon mới được tiết lộ cũng sẽ có được vô số fanart mới từ cộng đồng người hâm mộ nhiệt thành. 

          (Theo gamerant.com)

           

           

        • tess.trinh tess.trinh

          Genshin Impact 2.7 bị trì hoãn vô thời hạn

          Bản cập nhật phiên bản 2.7 của Genshin Impact đã bị hoãn lại, và hiện vẫn chưa có tin tức về thời điểm thông báo ngày mới phát hành. Nhóm nhà phát triển miHoYo đã thông báo về việc hoãn lại vào tuần này thông qua thông báo trên Twitter như sau: 

          "Do tiến độ dự án, bản cập nhật Phiên bản 2.7 sẽ bị hoãn lại. Để biết thông tin chi tiết về ngày cập nhật mới, kế hoạch điều chỉnh nội dung và đền bù, vui lòng theo dõi các thông báo sắp tới". 

          Nhóm miHoYo cho biết sẽ cung cấp thêm thông tin sớm nhất có thể và xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra. 

          Nguyên nhân của việc trì hoãn này được cho là đến từ tình hình dịch COVID-19 tiếp tục khiến toàn thành phố Thượng Hải bị phong tỏa, mà đây lại là nơi đặt trụ sở của miHoYo. Theo báo cáo của ABC News, 25 triệu người đã bước sang tuần thứ năm bị phong tỏa và giãn cách ở Thượng Hải, và không thể làm việc tại văn phòng của họ chắc chắn đang ảnh hưởng đến các nhà phát triển miHoYo. 

          Nhiều lời nhắn trên mạng xã hội của người hâm mộ đã chúc nhóm các nhà phát triển vượt qua khó khăn hiện tại và hy vọng họ sẽ tập trung vào việc giữ an toàn hơn là cố gắng phát hành nội dung cho game. Những người khác nói rằng không cần "đền bù" — Genshin Impact thường hoàn lại tiền trong game cho người chơi khi bản cập nhật bị trì hoãn. 

          (Theo pcgamer.com)

        • 1 / 1
        • First post
          Last post

        Cộng đồng nổi bật

        AXIE INFINITY

        Thành viên: 8

        9D NFT

        Thành viên: 7

        Liên Quân Mobile

        Thành viên: 3

        Age Of Empire

        Thành viên: 2

        Liên Minh Huyền Thoại

        Thành viên: 1

        Xem thêm

        Thành viên nổi bật

        • tess.trinh
          50 Uy tín

          50 Uy tín

          Thủy Trịnh

        • Trungle
          21 Uy tín

          21 Uy tín

          HeoVang

        • Tuyền
          15 Uy tín

          15 Uy tín

          Tuyền

        • A
          6 Uy tín

          6 Uy tín

          anhthu0601

        • admin
          5 Uy tín

          5 Uy tín

          admin

        • T
          5 Uy tín

          5 Uy tín

          Trần Cường

        Về Game 6

        • Liên hệ
        • Nội quy diễn đàn
        • Quy định đăng ký tài khoản
        • Thỏa thuận sử dụng

        Chuyên mục

        • Tin tức - Sự kiện
        • Trao đổi mua bán
        • Cộng đồng Game VIệt
        • Góp ý

        Cộng đồng

        • Age Of Empire
        • AXIE INFINITY
        • Liên Quân Mobile
        • Liên Minh Huyền Thoại