Navigation

    Nơi cập nhật tin tức, sự kiện game nhanh nhất tại Việt Nam 3
    • Register
    • Login

    1. Home
    2. Categories
    3. Tin tức - Sự kiện - Xu hướng
    4. Coin - NFT Game và Xu hướng Phát triển
    5. Doanh số NFT đặt mục tiêu đạt kỷ lục 17,7 tỷ đô la vào năm 2021: Báo cáo của Cointelegraph Research

    Doanh số NFT đặt mục tiêu đạt kỷ lục 17,7 tỷ đô la vào năm 2021: Báo cáo của Cointelegraph Research

    This topic has been deleted. Only users with topic management privileges can see it.
    • Đang quan tâm

      Thông báo cho tôi các trả lời mới.
      Hiển thị các mục chưa đọc

    • Không để ý

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Hiển thị mục chưa đọc nếu danh mục bị bỏ qua.

    • Bỏ qua

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Không hiển thị các mục chưa đọc.

    • Đang quan tâm

      Thông báo cho tôi các trả lời mới.
      Hiển thị các mục chưa đọc

    • Không để ý

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Hiển thị mục chưa đọc nếu danh mục bị bỏ qua.

    • Bỏ qua

      Không thông báo tôi các trả lời mới.
      Không hiển thị các mục chưa đọc.

    Coin - NFT Game và Xu hướng Phát triển
    1
    1
    1
    Loading More Posts
    • Oldest to Newest
    • Newest to Oldest
    • Most Votes
    Reply
    • Reply as topic
    Log in to reply
    • C
      Cáo
      1
      1
      1
      last edited by
        Cáo

        Vào năm 2010, nếu ai đó nói với bạn rằng meme trên Online, tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số và ảnh đại diện trên Twitter sẽ được bán với giá hàng trăm nghìn đô la, bạn có tin họ không?

        Tóm lại, đây là những mã thông báo không thể ăn được, hay còn gọi là NFT. Các NFT đang hướng các blockchains hướng tới lãnh thổ chưa được khám phá trên lưng của những chú mèo con dễ thương và những chú punks có nhiều điểm ảnh. Những gì có vẻ như là một lớp phủ của sự suy đoán về những món đồ sưu tầm vô nghĩa thực sự là chân trời mờ mịt của sự đổi mới fintech. NFTs đại diện cho một bước ngoặt. Công nghệ chuỗi khối hiện đang được sử dụng để đại diện cho các tài sản ngoài chuỗi.

        Để hiểu thế giới phát triển mạnh mẽ và hấp dẫn của NFTs, nhóm Nghiên cứu Cointelegraph đã đi sâu vào không gian mới này, trình bày những phát hiện trong báo cáo mới nhất “Nonfungible Tokens: A New Frontier”.

        Báo cáo này bao gồm lịch sử và sự phát triển của NFT, cách NFT được lưu trữ, mua bán và trao đổi, cách đúc NFT và nền tảng nào để chọn, cách thị trường NFT hoạt động và cách giá cả được hình thành, cách tìm các dự án NFT mới thú vị, cách NFT được quy định trong các khu vực pháp lý khác nhau, lượng năng lượng được sử dụng khi tạo và giao dịch NFT và tương lai nào đang chờ đợi thị trường mới nổi này.

        Tất cả bắt đầu như thế nào

        Người tiên phong về Bitcoin, Hal Finney lần đầu tiên đề cập đến phiên bản đầu tiên của NFT vào năm 1993. Ông gọi chúng là “Thẻ giao dịch tiền điện tử”. Trong một cuộc thảo luận trên diễn đàn, Finney đã đề cập đến sự khan hiếm có thể xác định được, quyền sở hữu độc quyền và xuất xứ. Những khái niệm này hiện là cốt lõi của mọi NFT.

        Ý tưởng về NFT sẽ không phát triển nhiều cho đến năm 2012 khi Yoni Assia viết về “bitcoin màu”, cuối cùng trở thành “đồng tiền màu”. Được xây dựng trên nền tảng của chuỗi khối Bitcoin, Coloured Coins đã tạo ra các mã thông báo bán nấm được cho là đại diện cho các tài sản trong thế giới thực như bất động sản, hàng hóa và trái phiếu.

        Một trong những lần lặp lại NFT sớm nhất “Lượng tử” được tạo ra vào năm 2014 bởi Kevin McCoy và Anil Dash và được trình bày tại Bảo tàng Mới ở Thành phố New York. Vào năm 2015, NFT dựa trên Ethereum đầu tiên có tên là Etheria đã được ra mắt tại Devcon 1. Đây phần lớn được coi là mã thông báo thực sự không thể ăn được đầu tiên.

        Thuật ngữ “NFT” xuất hiện vào năm 2017. Mặc dù ít được biết đến vào thời điểm đó, hai dự án NFT rất quan trọng, CryptoPunks và CryptoKitties, đã được ra mắt vào năm 2017. Cùng năm nay, ngôi nhà NFT đầu tiên đã được bán thông qua Propy. Điều này đánh dấu làn sóng phổ biến NFT đầu tiên đồng bộ với chu kỳ thị trường tiền điện tử.

        Tăng trưởng thị trường

        NFTs đã trở thành một thị trường bùng nổ mở rộng năm này qua năm khác. Ví dụ: doanh số bán hàng đã tăng từ chỉ 41 triệu đô la trong năm 2018 lên mức đáng kinh ngạc 2,5 tỷ đô la trong nửa đầu năm 2021, đại diện cho mức tăng trưởng gấp 60 lần trong ba năm rưỡi.

        Ngay cả so với năm 2020, tốc độ tăng trưởng cũng đáng kinh ngạc. Tổng doanh số bán hàng vào năm 2020 đạt 340 triệu đô la và vào năm 2021 cho đến nay, doanh số bán hàng đã vượt qua 9 tỷ đô la, tăng hơn 25 lần theo dữ liệu từ NonFungible.com trên NFT trên Ethereum.

        Những người giàu có, nổi tiếng và có ảnh hưởng bắt đầu thu thập hoặc phát hành NFT vào năm 2021. Đến tháng 5, doanh số bán hàng tháng đạt 360 triệu USD. Ngay sau đó, sự suy thoái sâu của thị trường tiền điện tử đã nhanh chóng kết thúc trạng thái hưng phấn của NFT, khiến khối lượng hàng ngày giảm đáng kể – giảm tới 90% so với mức cao nhất của chúng. Đến tháng 7, NFTs phục hồi và một lần nữa đạt mức cao kỷ lục, đáng kinh ngạc khi đạt tổng khối lượng 2,6 tỷ đô la trong tháng 8 chỉ tính riêng Ethereum dựa trên dữ liệu từ NonFungible.com.

        Trong khi Ethereum tiếp tục thống trị hoạt động thị trường NFT, ngày càng có nhiều sự quan tâm đến các blockchain lớp một thay thế do phí giao dịch rẻ hơn và thời gian khối nhanh hơn.

        Ethereum nắm giữ khoảng 80% khối lượng bán NFT vào năm 2021, nhưng chỉ chiếm 37% tổng số nhà giao dịch NFT. Đây là sự phản ánh của việc định giá NFT trung bình cao hơn trên Ethereum và phí giao dịch lớn hơn. Circulation và Wax đều chiếm thị phần lớn trong tổng số nhà giao dịch, lần lượt là 32% và 25%, nhưng với khối lượng ít hơn đáng kể. Phí giao dịch rẻ hơn của họ cho phép các giao dịch NFT có giá thấp hơn và các trường hợp sử dụng cho các ứng dụng có khối lượng lớn như trò chơi.

        Những loại nào là trong số những loại phổ biến nhất?

        Phân tích các giao dịch theo các danh mục NFT phổ biến, được thảo luận trong phần 1.3 của báo cáo, cho thấy rằng doanh số ban đầu bị chi phối bởi các bộ sưu tập như CryptoKitties và CryptoPunks. Vào cuối năm 2019, danh mục NFT chơi activity đã tăng vọt về số lượng giao dịch, khi cơ sở người chơi mở rộng trên các trò chơi như F1 Delta Time, Gods Unchained và Decentraland.

        Vào giữa năm 2020, số lượng giao dịch bao gồm các dự án NFT thể thao và metaverse bắt đầu tăng lên khi các nền tảng này ngày càng phổ biến. Đồng thời, NFT nghệ thuật cũng thu hút sự chú ý ngày càng tăng, đạt đỉnh vào tháng 1 năm 2021 với doanh số bán hàng kỷ lục của Beeple.

        Mặc dù thị phần tổng thể của các giao dịch đối với đồ sưu tầm đã giảm, nhưng chúng vẫn chiếm ưu thế trong tổng doanh số bán hàng và dẫn đầu các dự án với một tỷ suất lợi nhuận đáng kể. Danh mục nghệ thuật xếp sau đồ sưu tầm trong số lượng bán ra, phản ánh mức định giá cao tương tự trong danh mục đồ sưu tập và nghệ thuật.

        Liệu NFT có sống sót sau vụ tai nạn tiền điện tử tiếp theo không?

        Năm nay, có hơn 9 tỷ đô la doanh số NFT trên Ethereum cho đến nay. Tổng doanh số NFT dự kiến sẽ đạt ít nhất 17,7 tỷ đô la vào cuối năm nay, khi các nhà giao dịch mới tìm cách thúc đẩy hoạt động thị trường thứ cấp.

        Trong lịch sử, sự phụ thuộc của NFT vào tiền điện tử là khá cao. NFTs giảm dần phổ biến trong thị trường gấu tiền điện tử năm 2018 và một lần nữa vào tháng 6 và tháng 7 năm 2021 khi thị trường tiền điện tử rút lui. Sự quan tâm gia tăng đối với NFT đã trùng hợp với xu hướng tăng tổng thể trên thị trường tài sản kỹ thuật số, điều này có thể cho thấy giá NFT sẽ giảm nếu giá tiền điện tử giảm.

        (Nguồn: tintucbitcoin.com/doanh-so-nft-dat-muc-tieu-dat-ky-luc-177-ty-do-la-vao-nam-2021-bao-cao-cua-cointelegraph-research/0)

        0 Bình chọn

        1 Bình luận

        Thích Không thích
        Bình luận
        Chia sẻ
        Thích Không thích
        Bình luận
        Chia sẻ
        1 Reply Last reply Reply Quote 0

        Chủ đề tương tự

        • C Cáo

          Là Solana [SOL] Thị trường NFT gặp khó khăn? Đây là những gì bạn chắc chắn nên biết

          Thị trường tiền điện tử đã quay cuồng dưới áp lực giảm giá trong một thời gian khá dài. Nhưng một số ít altcoins đã bất chấp cấu trúc thị trường hiện tại. Một trong những người như vậy là Solana. Trong bảy ngày qua, SOL đã tăng 16,06%. Tuy nhiên, vẫn còn những lo ngại liên quan đến một số chỉ số trên chuỗi của nó.

          Có chuyện gì với Solana?

          Thị trường Solana NFT dường như đang đi lên khi bước vào tháng Năm. Với một tháng 4 hiệu quả, thị trường NFT cũng được dự đoán sẽ bùng nổ vào giữa mùa. Trên thực tế, khối lượng NFT trên Solana đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 446 triệu đô la. Những kỳ vọng cao cả đã bị dập tắt với vụ tai nạn của Terra. Do đó, Solana đã không thể duy trì doanh số NFT cao với khối lượng giảm sau khi Terra thất bại.

          Solana TVL trong DeFi cũng đã giảm dần do ác cảm ngày càng tăng đối với các tài sản rủi ro trên thị trường. Vào thời điểm báo chí, tổng giá trị trên Solana là 4,22 tỷ USD, thấp nhất kể từ tháng 9 năm 2021.

          Điều thú vị là Solana TVL đứng ở mức 11,22 tỷ đô la vào đầu năm. Điều này có nghĩa là một khoản lỗ lớn hơn 60% đã diễn ra cho thấy tình trạng đáng lo ngại của thị trường.

          Trong khi doanh số NFT và DeFi TVL dự kiến sẽ tăng khi thị trường ổn định, các vấn đề về mạng vẫn tiếp tục tồn tại trên Solana. Đáng chú ý, người đồng sáng lập Anatoly Yakovenko gần đây đã đề xuất những thay đổi để khắc phục tình trạng tắc nghẽn mạng.

          Solana phát hành testate

          Sau khi thấy các vấn đề mạng vẫn tồn tại trên blockchain, Solana Foundation đã phát hành các bản cập nhật để khắc phục sự cố. Anatoly Yakovenko công bố các tính năng của testnet v1.10.15 trên Twitter. Ông tin rằng, testnet mới nhất có thể hạn chế đáng kể các vấn đề về thông lượng giao dịch một cách dễ dàng và cải thiện triệt để mạng lưới.

          Testnet là một quá trình nâng cấp gấp ba lần cho phép người dùng cải thiện trải nghiệm mạng thông qua một loạt các thay đổi. Nâng cấp đầu tiên là quyền truy cập vào Kết nối Internet UDP nhanh (QUIC), điều này sẽ làm giảm độ trễ trên mạng.

          Nâng cấp thứ hai là việc thực hiện các giao dịch có tỷ trọng cổ phần “sẽ ngăn chặn các chương trình chưa đặt hoặc đặt cược ăn hết băng thông.”

          Tuy nhiên, việc triển khai này vẫn còn ở giai đoạn “thô sơ” và “sẽ mất thời gian để đi đúng hướng”. Bản nâng cấp cuối cùng là phát hành ưu tiên phí cho người dùng. Đây là một nâng cấp khác trong giai đoạn đầu của nó. Quỹ vẫn muốn đảm bảo rằng tính năng này không dẫn đến mức phí cao hơn cho tất cả người dùng mạng.

          (Nguồn: tintucbitcoin.com/la-solana-sol-thi-truong-nft-gap-kho-khan-day-la-nhung-gi-ban-chac-chan-nen-biet/)

        • C Cáo

          Manchester City hợp tác với Animoca Brands Quidd tạo NFT

          Câu lạc bộ bóng đá hàng đầu, thành phố Manchester hợp tác với các thị trường Animoca Brands Quidd để có bộ sưu tập NFT độc đáo.

          Manchester City, câu lạc bộ bóng đá hàng đầu, đã hợp tác với thị trường NFT, Quidd, để tung ra bộ sưu tập gồm bốn bộ sưu tập kỹ thuật số. Câu lạc bộ nổi tiếng được quản lý bởi Pep Guardiola và chơi trên sân vận động Etihad có sức chứa 55.000 chỗ ngồi.

          NFT và người hâm mộ bóng đá sẽ không chỉ khám phá các thẻ cầu thủ 3D mà còn các bộ thẻ độc đáo đánh dấu những khoảnh khắc trong lịch sử của câu lạc bộ. Một bộ thẻ Signature cực kỳ giới hạn sẽ giới hạn cho mùa Quidd.

          Quidd là công ty con của thương hiệu Animoca nổi tiếng. Đây là một trong những thị trường NFT hàng đầu trên Wax Blockchain và họ đã làm việc với những cái tên quen thuộc như Disney và HBO.

          Bộ sưu tập ra mắt vào lúc 12 giờ trưa ngày mai theo giờ ET và có loạt thẻ thể thao 3D thu thập kỹ thuật số hoàn toàn tương tác đầu tiên với câu lạc bộ.

          Bộ sưu tập bao gồm bốn giọt NFT trong suốt cuối mùa giải.

          Token của người hâm mộ đang gia tăng

          Nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở Châu Âu đã nhanh chóng tham gia vào không gian tiền điện tử và NFT. FC Porto đã hợp tác với Binance để ra mắt mã thông báo người hâm mộ của họ vào năm ngoái. Barcelona đã tiết lộ kế hoạch phát triển tiền điện tử của mình với khả năng bổ sung là dự án Metaverse và NFT.

          Chỉ trong tuần này, mã thông báo của người hâm mộ đã tăng 53,11%, theo dữ liệu của Cryptoslate. Mã thông báo Người hâm mộ Manchester City đã tăng 36,37% trong bảy ngày qua. Không rõ liệu điều này có liên quan đến bất kỳ phân phối bộ sưu tập NFT nào hay không.

          “Cơ hội làm việc với City ngay lập tức thúc giục chúng tôi làm một điều gì đó hoàn toàn mới”, Sam Barberie, Phó chủ tịch phụ trách nội dung của Quidd cho biết.

          “Tầm cỡ và lịch sử của câu lạc bộ đã thúc đẩy mong muốn tạo ra thứ gì đó mà người hâm mộ và các nhà sưu tập chưa từng thấy trước đây, thứ tương tác giống như ý nghĩa của việc trở thành một người hâm mộ Thành phố.”

          Thị trường Quidd đã là nơi trưng bày các bộ sưu tập từ hơn 325 thương hiệu khác nhau và tám triệu nhà sưu tập NFT trên toàn thế giới.

          Bộ sưu tập này sẽ là lần đầu tiên xuất hiện trên Quidd từ một câu lạc bộ của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

          Khi ngày càng có nhiều câu lạc bộ thể thao thử nghiệm công nghệ NFT, các đội sẽ tiếp tục xem xét cách họ tương tác với người hâm mộ một cách sáng tạo.

          (Nguồn: tintucbitcoin.com/manchester-city-hop-tac-voi-animoca-brands-quidd-tao-nft/)

        • C Cáo

          Nước ta ra mắt Hiệp hội Blockchain Việt Nam – Hội nghị thượng đỉnh Blockchain 2022 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 tới

          Một hiệp hội blockchain mới được thành lập nhằm mục đích giúp Việt Nam thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số và định vị đất nước trên bản đồ công nghệ thế giới. Tổ chức mong muốn đoàn kết các chuyên gia trong nước trên lĩnh vực này và tìm kiếm sự hợp tác với các cộng đồng blockchain trên toàn cầu để nghiên cứu và phát triển các giải pháp blockchain.

          Việt Nam mở rộng triển khai công nghệ blockchain

          Hiệp hội Blockchain Việt Nam – Vietnam Blockchain Association, tổ chức đầu tiên thuộc loại hình này của nước ta trong không gian tiền điện tử, đã được ra mắt tại thủ đô Hà Nội vào thứ Ba, khi tổ chức đại hội đầu tiên. Mục đích chính của cơ quan mới là cho phép các chuyên gia blockchain hợp lực trong việc thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số trong nước, đồng thời đánh dấu vị thế của nước ta trên sân khấu công nghệ toàn cầu.

          Hiệp hội sẽ có nhiệm vụ mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cộng đồng tương tự trên khắp thế giới. Một mục tiêu chính khác sẽ là thu hút đầu tư cho ngành công nghiệp blockchain trong nước và cung cấp đào tạo cho nguồn nhân lực trong lĩnh vực kỹ thuật số.

          Ngoài ra, Hiệp hội sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm và nguồn lực cho việc nghiên cứu, thử nghiệm và triển khai công nghệ blockchain đồng thời tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan.

          Theo tuyên bố của Chủ tịch Hoàng Văn Huây, Hiệp hội Blockchain Việt Nam cam kết nâng cao nhận thức của cộng đồng và tư vấn cho chính phủ về việc xây dựng và thông qua các tiêu chuẩn cũng như quy định để quản lý việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ dựa trên blockchain.

          Chủ tịch Hiệp hội Blockchain Việt Nam Hoàng Văn Huây (phải) tại lễ ra mắt hôm thứ Ba.

          Nước ta đang tập trung nghiên cứu và ứng dụng blockchain, một dạng công nghệ lưu trữ và truyền tải dữ liệu sử dụng mã hóa. Hiệp hội được thành lập theo Quyết định số 343/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ. 

          Do tính minh bạch trong chia sẻ dữ liệu, tính bảo mật cao và đáng tin cậy, blockchain đang được sử dụng trong nhiều ngành như tài chính, hậu cần và bán lẻ.

          Đồng thời, Nhà nước hỗ trợ phát triển ứng dụng công nghệ blockchain trong các lĩnh vực kinh tế – xã hội, trong đó ưu tiên thí điểm cho các doanh nghiệp triển khai các dự án blockchain khả thi, mang lại lợi ích cho xã hội.

          Hiệp hội Blockchain Việt Nam bắt đầu các hoạt động khi chính quyền Hà Nội đang thực hiện các bước để tạo khuôn khổ pháp lý cho tiền điện tử. Tháng 3 vừa qua, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã chỉ đạo một số Bộ làm việc với Ngân hàng Nhà nước về khuôn khổ mới.

          Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022

          Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam ở Hà Nội vào ngày 21-22/7. Sự kiện sẽ quy tụ hơn 2.500 đại biểu đến từ các đơn vị quản lý, doanh nghiệp, quỹ đầu tư, tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế.

          Hội nghị thượng đỉnh là sự kiện thường niên trên quy mô quốc gia và quốc tế. Lần đầu tiên được tổ chức bởi VINASA và Hiệp hội Blockchain Việt Nam, chương trình được định hướng trở thành điểm đến uy tín hàng năm, nằm trong chuỗi sự kiện của thế giới blockchain.

          Sự kiện năm nay được tổ chức nhằm đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan, bộ, ngành và doanh nghiệp trong việc định hướng, phát triển và thúc đẩy ứng dụng công nghệ blockchain tại Việt Nam, đồng thời tạo dấu ấn cho sự phát triển blockchain trong nước, tạo điểm đến cho các nhà đầu tư, các nhà phát triển trong khu vực và trên thế giới.

          (Nguồn: tapchibitcoin.io/nuoc-ta-ra-mat-hiep-hoi-blockchain-viet-nam.html)

        • C Cáo

          Meta khai thác Polygon để xây dựng nền tảng NFT cho Instagram, Facebook

          Theo thông báo của CEO Ryan Wyatt qua Twitter, Polygon hiện đang bắt tay với Meta để tạo ra nền tảng NFT cho Instagram và Facebook.

          Quan hệ hợp tác này sẽ giới thiệu hệ sinh thái blockchain của Polygon đến tổng cộng 2,9 tỷ người dùng của Meta. Wyatt cho biết Meta chọn Polygon do mạng trung lập với Carbon, có khả năng mở rộng cao và được các nhà phát triển ưu tiên lựa chọn.

          Trong khi đó, CEO Mark Zuckerberg của Meta thông báo vào ngày 9/5 rằng họ đang tiến hành thử nghiệm giới hạn NFT trên Instagram và “chức năng tương tự” sẽ sớm đến với Facebook.

          Tài khoản Twitter chính thức của Meta Newsroom cũng đã xác nhận tin tức này:

          “Mark Zuckerberg vừa thông báo chúng tôi đang thử nghiệm các bộ sưu tập kỹ thuật số dành cho người sáng tạo và người sưu tập để giới thiệu NFT trên Instagram. NFT cho phép người sáng tạo kiểm soát tác phẩm, cơ sở người hâm mộ và thu nhập của họ”.

          Một bài đăng trên trang Instagram Creators đã cung cấp thông tin chi tiết hơn về cách NFT sẽ hoạt động trên nền tảng. Họ xác nhận “sẽ không có phí liên quan đến việc đăng hoặc chia sẻ một bộ sưu tập kỹ thuật số trên Instagram” và tiết lộ thêm chi tiết về cách các NFT sẽ được hiển thị.

          Bộ sưu tập kỹ thuật số

          Việc tích hợp NFT vào Instagram sẽ tập trung xoay quanh thuật ngữ “Bộ sưu tập kỹ thuật số” hơn là NFT, do thuật ngữ “có thể thay thế” gây khó hiểu đối với nhiều người.

          Bộ sưu tập kỹ thuật số trên Instagram sẽ cho phép người dùng kết nối ví kỹ thuật số, chia sẻ các bộ sưu tập và tự động gắn thẻ người sáng tạo, người sưu tập trong các bài đăng.

          Những bài đăng về bộ sưu tập trên Instagram sẽ có “hiệu ứng lung linh” (shimmer) để nổi bật hơn so với các bài đăng thông thường trong trang chủ. NFT có thể sẽ được tích hợp vào Instagram dưới dạng các bài đăng tiêu chuẩn trong Instagram feed của bạn.

          Ban đầu, Meta sẽ chỉ cấp quyền truy cập vào NFT cho một số ít người sáng tạo và các dự án NFT. Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất có lẽ là Gary Vaynerchuck. Anh đã ra mắt các NFT Vee Friends của mình vào năm 2021 với thành công rực rỡ.

          Thị trường NFT

          Thị trường Facebook và Instagram mang lại 250 triệu người dùng mỗi tháng và hàng trăm triệu đô la doanh thu. Với việc tích hợp công nghệ Web3 vào ngăn xếp công nghệ của Meta, công ty có thể cho phép bán NFT trên thị trường của họ trong tương lai.

          Theo thống kê, thị trường NFT lớn nhất OpenSea hiện có 1 triệu người dùng đang hoạt động, trong khi thị trường Meta có khoảng 1 tỷ người dùng đang hoạt động.

          NFT 3D trong Metaverse

          Zuckerberg muốn Meta tập trung vào NFT 3D sử dụng trong Metaverse. Quyết định đổi tên từ Facebook thành Meta cho thấy tham vọng mãnh liệt nắm quyền sở hữu không gian của gã khổng lồ này.

          Hơn nữa, do Meta sở hữu Oculus và tai nghe VR cực kỳ nổi tiếng, có vẻ như NFT 3D sẽ được sử dụng trong Metaverse Oculus thông qua Polygon. Một tùy chọn bổ sung cho NFT 3D là màn hình không cần kính của Sony hiển thị NFT ở dạng 3D mà không cần tai nghe.

          Chấp nhận NFT

          Động thái hợp tác với Polygon trên một giải pháp layer 1 như Ethereum có khả năng giúp tăng mức độ tiếp nhận của những người mới từ cơ sở khách hàng của Meta. Phí tối thiểu và lượng khí thải carbon trung lập là những khía cạnh mà Polygon sẽ thu hút người mới tham gia vào không gian.

          Trong vài tháng qua, phần lớn sự chú ý của thị trường chính thống chủ yếu xoáy vào các loại tiền điện tử có mức sử dụng năng lượng rất cao. Do đó, việc Meta chọn một chuỗi trung lập với carbon cho mối quan hệ đối tác blockchain đầu tiên của họ cũng là điều dễ hiểu.

          (Nguồn: tapchibitcoin.io/meta-khai-thac-polygon-de-xay-dung-nen-tang-nft-cho-instagram-facebook.html)

        • 1 / 1
        • First post
          Last post

        Cộng đồng nổi bật

        AXIE INFINITY

        Thành viên: 8

        9D NFT

        Thành viên: 7

        Liên Quân Mobile

        Thành viên: 3

        Age Of Empire

        Thành viên: 2

        Liên Minh Huyền Thoại

        Thành viên: 1

        Xem thêm

        Thành viên nổi bật

        • tess.trinh
          50 Uy tín

          50 Uy tín

          Thủy Trịnh

        • Trungle
          21 Uy tín

          21 Uy tín

          HeoVang

        • Tuyền
          15 Uy tín

          15 Uy tín

          Tuyền

        • A
          6 Uy tín

          6 Uy tín

          anhthu0601

        • admin
          5 Uy tín

          5 Uy tín

          admin

        • T
          5 Uy tín

          5 Uy tín

          Trần Cường

        Về Game 6

        • Liên hệ
        • Nội quy diễn đàn
        • Quy định đăng ký tài khoản
        • Thỏa thuận sử dụng

        Chuyên mục

        • Tin tức - Sự kiện
        • Trao đổi mua bán
        • Cộng đồng Game VIệt
        • Góp ý

        Cộng đồng

        • Age Of Empire
        • AXIE INFINITY
        • Liên Quân Mobile
        • Liên Minh Huyền Thoại