Sắp có đợt bán mã thông báo công khai của SIPHER vào tháng 12
-
World of Sipheria và trò chơi hành động từ trên xuống sắp tới đi kèm với nó, sẽ sớm ra mắt mã thông báo SIPHER gốc của riêng họ thông qua một đợt bán mã thông báo công khai. Các nhà phát triển tại Sipher sẽ khởi động đợt bán mã thông báo vào ngày 6 tháng 12 trên trang web chính thức của họ. Đợt giảm giá sẽ kéo dài trong 72 giờ và các nhà phát triển tuyên bố rằng không có gì phải vội vàng mua. Tuy nhiên, họ sẽ tiết lộ cơ chế bán mã thông báo trong những ngày tới.
Mã thông báo SIPHER sẽ trở thành nền tảng của vũ trụ Sipher. Họ muốn tạo ra một nền kinh tế chơi để kiếm tiền trong một vũ trụ mở rộng và hấp dẫn. Trò chơi của họ phải cho phép người chơi cạnh tranh và không cạnh tranh thưởng thức trò chơi và người chơi có thể sở hữu nhiều tài sản kỹ thuật số. Các phiên chơi trò chơi cần phải lặp lại và mang tính xã hội, trong khi những người chơi không sử dụng tiền điện tử sẽ có thể dễ dàng tham gia.
Trò chơi đầu tiên xuất hiện trong hệ sinh thái là một trình thu thập thông tin dungeon đầy tính hành động, nhập vai nhẹ nhàng, hợp tác và cạnh tranh. Thế giới sẽ được tạo ra theo thủ tục, do đó không trò chơi nào giống trò chơi nào. Bộ sưu tập Sipherian Surge và Sipherian Flash NFT sẽ trở thành những nhân vật điều khiển được trong game. Surge rẻ nhất là 0,33 ETH, trong khi Flash rẻ nhất hiện tại là 0,17 ETH.
Mục tiêu cuối cùng sẽ là tạo một MMORPG
Studio trò chơi Blockchain Sipher đã huy động được 6,8 triệu đô la để tạo ra trình thu thập dữ liệu ngục tối hành động nhiều người chơi trực tuyến World of Sipheria, khai thác vào bộ sưu tập Sipherian Surge NFT được phát hành trước đó. Nhóm phát triển tập trung vào bản phát hành PC, nhưng xem xét loại máy chơi game hoặc thậm chí thiết bị di động không nằm ngoài lĩnh vực khả năng.
Trò chơi sắp tới sẽ có các vật phẩm NFT, bao gồm các nhân vật trong trò chơi và có thể là các vật phẩm trong trò chơi. Ba người chơi cần phải làm việc cùng nhau để tồn tại trong một hầm ngục đầy kẻ thù. Nhân vật của người chơi sẽ có các lớp, kỹ năng khác nhau và các chi tiết khác ảnh hưởng đến lối chơi. Bản thân các cấp độ sẽ ngắn, nhưng đầy hành động. Người chơi có thể thu thập tài nguyên, chế tạo vật liệu và thăng cấp cho nhân vật và vũ khí của mình. Tất nhiên, họ có thể giao dịch các vật phẩm đã tăng cấp của mình, vì những NFT này trở nên có giá trị hơn khi chúng phát triển mạnh hơn.
Cuối cùng, World of Sipheria cần phải trở thành một trình thu thập thông tin của hầm ngục. Các nhà phát triển tại Sipher muốn nó trở thành một MMORPG chính thức.
(Nguồn: megamekiemtien.com/sap-co-dot-ban-ma-thong-bao-cong-khai-cua-sipher-vao-thang-12/)