MGA Entertainment và Ioconic ra mắt nền tảng LOL Surprise NFT tại 20.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới
-
Các bộ sưu tập sẽ có sẵn tại 20.000 địa điểm bán lẻ bao gồm Walmart, Target, Walgreens.
Công ty đồ chơi giải trí MGA đã thông báo hôm thứ Ba rằng các thẻ dựa trên mã thông báo không thể ăn được (NFT) đầu tiên cho trò chơi thẻ giao dịch LOL Surprise hiện đã có sẵn để mua.
Công ty đã hợp tác với công ty tư vấn tài sản kỹ thuật số Ioconic vào tháng 9 và hiện hy vọng rằng thương hiệu LOL Surprise trị giá 25 tỷ đô la sẽ thành công trong việc đưa những người hâm mộ trẻ tuổi của mình vào hệ sinh thái NFT.
Mười triệu gói vật lý của trò chơi bài, bao gồm 50 triệu thẻ riêng lẻ, sẽ được giao cho các nhà bán lẻ toàn cầu trước cuối năm nay, theo thông báo. Những người thu thập LOL Surprise sẽ nhận được một mã QR có thể quét được để đổi phần thưởng trực tuyến trong cổng Play LOL Surprise. Phần thưởng bao gồm thẻ giao dịch kỹ thuật số, mã thông báo, NFT hoặc phiên bản kỹ thuật số của bộ sưu tập vật lý của chúng.
Người dùng có thể xem bộ sưu tập của họ trong Phòng trưng bày nghệ thuật bất ngờ LOL và mua thêm NFT trong Cửa hàng nghệ thuật LOL khi các bộ sưu tập mới có sẵn thông qua số lần giảm giá giới hạn.
Trong một tuyên bố chia sẻ với Cointelegraph, Jamie Lewis, Giám đốc điều hành của Ioconic, nói rằng trò chơi sẽ “ra mắt tại 20.000 cửa hàng bán lẻ lớn trên toàn cầu, bao gồm Walmart, Target và Walgreens ở Mỹ, và Tesco, Asda, Smyths, và Amazon ở Châu Âu.”
Tất cả các giao dịch sẽ được cung cấp bởi chuỗi khối Polygon, trong khi Forte tích hợp công nghệ blockchain vào các trò chơi. Forte, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Hoa Kỳ cung cấp các giải pháp blockchain cho các nhà xuất bản trò chơi, gần đây đã huy động được 725 triệu đô la trong vòng Series B của mình.
Sandeep Nailwal, người đồng sáng lập Polygon, nói thêm rằng: "Polygon rất vui mừng được hỗ trợ thương hiệu búp bê đồ chơi phát triển nhanh nhất trên toàn cầu, LOL Surprise khi họ di chuyển những món đồ chơi yêu quý này trên chuỗi với sự giúp đỡ của Ioconic. LOL Surprise NFTs sẽ cung cấp một cách sáng tạo để tăng mức độ tương tác của người hâm mộ”.
Búp bê vật lý LOL Surprise ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và hàng năm đã được nhà nghiên cứu thị trường NPD Group liệt kê là tài sản đồ chơi số một kể từ đó. MGA Entertainment cũng sở hữu các thương hiệu như Bratz và Rainbow High.
(Nguồn: blockdio.com/posts/mga-entertainment-va-ioconic-ra-mat-nen-tang-lol-surprise-nft-tai-20-000-cua-hang-ban-le-tren-toan-the-gioi)