Nếu như trí tuệ nhân tạo có thể viết luận hay trả lời những câu hỏi khó nhằn, vậy thì đâu có lý do gì chúng không thể trở thành một "phát thanh viên". Với lý tưởng biến điều đó thành sự thật, công ty truyền thông Futuri tọa lạc ở Cleveland, Ohio đã tiến hành thử nghiệm và cho ra đời đài phát thanh thế hệ mới mang tên RadioGPT.
Interestingengineering chia sẻ rằng, RadioGPT là dự án nằm trong chuỗi chiến lược cách mạng hóa ngành công nghiệp phát thanh mà Futuri đang thực hiện. Đây là một giải pháp bản địa hóa nội dung radio dựa trên AI đầu tiên trên thế giới.
RadioGPT khai thác sức mạnh của GPT-3 - công nghệ hỗ trợ ChatGPT, các nền tảng mạng xã hội và khám phá câu chuyện dựa trên AI của Futuri, TopicPulse, để tạo ra các trải nghiệm radio được bản địa hóa theo cách chưa từng có, sau đó kết hợp với công nghệ giọng nói AI để đưa chúng vào cuộc sống hàng ngày.
RadioGPT sẽ quét thông tin trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram và hơn 250 nghìn nguồn tin tức khác nhau để xác định được các chủ đề đang được quan tâm hàng đầu khu vực.
Sau đó, nó tiếp tục tận dụng công nghệ GPT-3 để tạo ra một tập lệnh có thể sử dụng trực tuyến trong khi giọng nói của AI sẽ được phát trên radio bằng một giọng điệu truyền cảm như người thật. Tùy vào nội dung của chương trình, các đài phát thanh sẽ lựa chọn giọng nói AI phù hợp nhất. Thậm chí, AI còn có thể được đào tạo để phát âm giống với giọng nói của một phát thanh viên nổi tiếng nào đó.
Daniel Anstandig - Giám đốc điều hành của Futuri chia sẻ: “Là những người tiên phong trong công cuộc đổi mới AI đối với lĩnh vực phát thanh, việc chúng tôi kết hợp sức mạnh đáng kinh ngạc của công nghệ GPT-3 cùng công nghệ đột phá như TopicPulse vào đài phát thanh là điều hiển nhiên."
(Nguồn: lag)
Bài viết hay nhất của Cáo
-
Trí tuệ nhân tạo thâm nhập ngành công nghiệp phát thanh, RadioGPT chính thức ra đời
-
Utility NFT là gì? Token duy nhất mang lại lợi ích trong thế giới thực
Utility NFT không chỉ là đồ sưu tầm kỹ thuật số, mang lại cho chủ sở hữu các đặc quyền, quyền và phần thưởng mà nếu không họ sẽ không thể truy cập.
Tổng khối lượng giao dịch của các mã thông báo không thể thay thế (NFT) đã tăng từ 200 triệu đô la vào năm 2020 lên hơn 12 tỷ đô la trong quý đầu tiên của năm 2022. Để giá trị đó bền vững, cần có nhiều NFT hơn là chỉ cường điệu thị trường và FOMO.
Vẫn còn rất sớm khi việc khám phá các trường hợp sử dụng trong thế giới thực cho NFT còn tiếp tục. Nhưng các mã thông báo mã hóa duy nhất có tiềm năng không chỉ là JPEG trên một chuỗi khối. Các NFT tiện ích — NFT với các trường hợp sử dụng thực tế — vẫn có thể là động lực biến NFT từ cơn sốt đầu tư thành một cách mới để làm việc, giải trí và tương tác.
Utility NFT là gì?
Utility NFT là NFT với các trường hợp sử dụng không chỉ là tài sản kỹ thuật số duy nhất. Chúng là những NFT cấp cho chủ sở hữu các đặc quyền, quyền hạn hoặc phần thưởng mà nếu không họ sẽ không thể truy cập.
Có lẽ cách dễ nhất để hiểu Utility NFT là với một ví dụ. Nếu bạn tổ chức một buổi hòa nhạc với 800 chỗ trống, bạn có thể phát hành 800 vé giấy. Mỗi vé giấy sẽ là duy nhất, hoặc không thể thay thế, theo nghĩa là nó sẽ có số vé riêng. Nhưng mỗi vé giấy duy nhất có quyền, đặc quyền hoặc tiện ích như nhau. Tiện ích đó, trong trường hợp này, là lối vào buổi hòa nhạc.
Thay vì phát hành 800 vé giấy, nhà tổ chức buổi hòa nhạc có thể phát hành 800 NFT tiện ích. Mỗi chiếc trong số 800 NFT tất nhiên sẽ là duy nhất và không thể thay thế, nhưng cũng giống như vé, mỗi chiếc sẽ cấp cho chủ sở hữu của nó đặc quyền hoặc tiện ích giống nhau: vào cửa buổi hòa nhạc.
Utility NFT hoạt động thế nào?
Từ góc độ công nghệ, các Utility NFT hoạt động theo cách giống như các NFT khác. Chúng là tài sản kỹ thuật số được đại diện bằng mật mã và duy nhất được lưu trữ trên một chuỗi khối. Tính bất biến và tính minh bạch của công nghệ blockchain có nghĩa là chủ sở hữu NFT dễ dàng chứng minh rằng NFT được lưu trữ trong ví của họ chứ không phải của ai khác.
Làm thế nào một NFT tiêu chuẩn có thể trở thành một Utility NFT?
Có nhiều cách để thêm tiện ích vào một NFT hoặc một loạt NFT; nó không phải là về bản thân công nghệ mà nhiều hơn về ứng dụng của công nghệ đó.
Để lấy một ví dụ từ thế giới âm nhạc, vào tháng 3 năm 2021, Kings of Leon trở thành ban nhạc đầu tiên phát hành album, “When You See Yourself”, dưới dạng một loạt NFT.
Ngoài việc được phát hành dưới dạng NFT, album cũng được phát hành ở các định dạng thông thường, trên các nền tảng như Spotify và iTunes. Việc phát hành album có các loại NFT tiện ích khác nhau. Một loại NFT bao gồm tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số và bản tải xuống kỹ thuật số của bản nhạc và cũng có thể được đổi lấy bản sao vinyl phiên bản giới hạn vật lý ngoài đời thực của album. Một loại NFT khác được cung cấp như một phần của loạt phim có thể được đổi lấy các ghế hàng đầu tại các buổi trình diễn Kings of Leon.
Chỉ vài ngày sau khi phát hành một phần “When You See Yourself” dưới dạng một loạt các mã thông báo NFT, Kings of Leon đã kiếm được hai triệu USD từ doanh số bán NFT. Trong đó, hơn nửa triệu đô la đã được trao cho Crew Nation, một quỹ cứu trợ cho các đội âm nhạc trong đại dịch COVID-19 và hơn thế nữa.
Chỉ cần nhìn vào ví dụ của Kings of Leon, có thể dễ dàng hình dung ra các loại Utility NFT khác cũng có thể hoạt động tốt. Nếu NFT có thể cấp cho hàng ghế đầu tại các buổi hòa nhạc rock, thì tại sao họ không thể đảm bảo vé xem cả năm tại các trận đấu bóng đá, thay thế hiệu quả vé theo mùa?
Có gì đặc biệt về Utility NFT?
Các Utility NFT đã bắt đầu thể hiện sự hiện diện của họ trong thế giới kinh doanh và văn hóa đại chúng. Và các bộ sưu tập NFT được tung ra ban đầu không có tiện ích đang ngày càng phát triển thành Utility NFT.
Ví dụ, Bored Ape Yacht Club nổi tiếng lần đầu tiên ra mắt không gì khác ngoài một loạt hình ảnh NFT. Kể từ đó, các NFT Bored Ape đã trở thành thẻ truy cập vào các sự kiện độc quyền như tiệc tùng, cũng như cung cấp phần thưởng dưới hình thức có thể đúc NFT mới.
Một số ví dụ về Utility NFT là gì?
🧑🧑 VeeFriends – Một loạt NFT của Gary Vaynerchuk cung cấp cho người sở hữu vé tham dự hội nghị VeeCon thông qua các đợt bán vé NFT.
Crypto Baristas – Một “trải nghiệm caffeine toàn diện” cho phép người sở hữu NFT được giảm giá tại các địa điểm quán cà phê trong tương lai, tại cửa hàng trực tuyến và hàng hóa.
World of Women – Một dự án NFT nhằm hỗ trợ và giáo dục phụ nữ cũng như tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào NFTs và Web3. Chủ sở hữu World of Women NFT có quyền truy cập vào các lợi ích bao gồm quyền sở hữu tác phẩm nghệ thuật bên dưới NFT và lời mời tham gia các sự kiện trong đời thực.
GainForest – Một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế có trụ sở tại Thụy Sĩ nhằm mục đích sử dụng blockchain để giúp bảo tồn rừng nhiệt đới. Những người quyên góp cho GainForest sẽ nhận được NFT tương ứng với diện tích rừng thực tế, theo dõi tình trạng rừng và mã thông báo quản trị đúc.
Tương lai của Utility NFT
Các Utility NFT hiện đang ở giai đoạn đầu, nhưng các trường hợp sử dụng mới sáng tạo đang xuất hiện hàng ngày.
Trong tương lai, họ có thể thay thế mọi thứ, từ thẻ bảo hiểm y tế đến thẻ khách hàng thân thiết đến vé theo mùa, với chủ sở hữu NFT có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giảm giá hoặc tham gia các sự kiện. Các doanh nghiệp có thể khuyến khích doanh số bán hàng bằng NFT có thể được đổi lấy chiết khấu hoặc quà tặng trong tương lai, ký gửi các mã giảm giá trên giấy vào sách lịch sử.
Với sự xuất hiện của metaverse, các Utility NFT có thể xuất hiện mang lại lợi ích cho chủ sở hữu trong thế giới chia sẻ ảo, chẳng hạn như vé vào cửa trò chơi hoặc các môi trường ảo độc quyền khác.
Các Utility NFT có thể được sử dụng để chứng minh và khuyến khích quyền sở hữu, xây dựng cộng đồng và thậm chí để bảo vệ hành tinh. Công nghệ đã tồn tại; cách chúng ta sử dụng nó chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của chúng ta.
(Nguồn: tintucbitcoin.com/utility-nft-la-gi/)
-
LMHT: Riot Games cải thiện hệ thống vinh danh, hé lộ nhiều phần thưởng mới
Trong thời gian tới, Riot Games sẽ mang đến nhiều điều chỉnh cho hệ thống vinh danh để giảm thiểu tình trạng toxic vẫn đang hoành hành trong LMHT.
Toxic vẫn còn là một vấn nạn vô cùng nhức nhối trong LMHT ở mọi chế độ chơi mặc dù Riot Games đã thực hiện nhiều biện pháp cũng như đưa ra những phần thưởng hấp dẫn cho các game thủ thân thiện nhưng vẫn không mấy hiệu quả. Để khuyến khích hơn nữa những hành vi tốt trong LMHT, Riot đang thực hiện một dự án Vinh Danh 2.0.
Theo đó, nhiều thay đổi lớn sẽ đến với hệ thống vinh danh của LMHT trong năm nay cùng với đó là những định hướng trong tương lai dành cho hệ thống trừng phạt mới. Theo kế hoạch dự kiến, những thay đổi dành cho hệ thống vinh danh sẽ được ra mắt dần dần cho tới khi mùa giải này kết thúc.
Theo dữ liệu mà Riot ghi nhận được, chỉ có 5% trong số các game thủ bị đánh giá là liên tục gây rối và cũng là đối tượng nhận án phạt nặng nhất. Tuy nhiên, 95% số game thủ còn lại thì chiếm tới 86% lượng báo cáo mà Riot nhận về nên những người chơi thường xuyên cư xử tốt gần như đều bị báo cáo.
Bên cạnh đó, đi cùng với những thay đồi này là các phần thưởng mới dành cho những người chơi được vinh danh trong suốt mùa giải. Đối với những game thủ LMHT đạt được Vinh Danh cấp độ 5 thì còn có thể nhận được một hoạt ảnh biến về đặc biệt. Không chỉ vậy, trưởng dự án lần này còn hé lộ rằng một trang phục độc quyền dành cho Vinh Danh 5 hiện đang trong quá trình phát triển.
(Nguồn: mgn.vn/lmht-riot-games-cai-thien-he-thong-vinh-danh-he-lo-nhieu-phan-thuong-moi-d12228.html)
-
Việt Nam đứng thứ 2 ĐNÁ về lượt tải game, trò chơi được tải về nhiều số 1 là “kẻ mà ai cũng biết là ai”
Ở Đông Nam Á, Việt Nam chỉ chịu xếp sau Indonesia về số lượt tải game, ngoài ra, theo thống kê thì Free Fire chính là tựa game mobile được tải nhiều nhất.
Trang tin nổi tiếng SensorTower mới đây đã có một thống kê hết sức đáng chú ý về số lượng lượt tải và doanh thu của các tựa game di động tại thị trường Đông Nam Á trong năm 2021. Đặc biệt, chỉ tính riêng trong năm 2021, game thủ Việt đã tải về các ứng dụng với số lượt tải là 1,7 tỷ lần, đứng thứ hai tại thị trường Đông Nam Á chỉ sau Indonesia.
Trong năm 2021, thị trường Đông Nam Á đã đóng góp 2,79 tỷ USD cho ngành công nghiệp game Mobile. Bất chấp tác động của đại dịch, doanh thu lẫn lượt tải các tựa game đều tăng mạnh so với năm dương lịch 2020 trước đó.
Đứng thứ nhất Đông Nam Á là Indonesia với 3,1 tỷ lượt tải. Việt Nam xếp thứ hai với 1,7 tỷ lượt tải game di động tính trong năm 2021.
Garena Free Fire chính là tựa game được tải nhiều nhất Đông Nam Á trong năm 2021, với sự ra mắt của Free Fire MAX, đế chế "Lửa Chùa" không khác nào hổ mọc thêm cánh.
Đây không phải là lần đầu tiên Free Fire đứng đầu tiên trong danh sách các tựa game Mobile được tải nhiều nhất thị trường Đông Nam Á. Tại Ấn Độ, Brazil, Free Fire cũng sở hữu lượng người chơi cực kỳ đông đảo giúp tựa game nhà Garena thường xuyên nằm trong Top 10 game mobile có doanh thu cao nhất toàn cầu. Tuy nhiên, vừa qua chính phủ Ấn Độ đã ban sắc lệnh "cấm tiệt" Free Fire trên lãnh thổ của quốc gia tỷ dân này nên rất có thể trong năm 2022, chúng ta sẽ có lần đầu tiên chứng kiến "lửa chùa" văng ra khỏi top 10 các bảng xếp hạng.
(Nguồn: mgn.vn/viet-nam-dung-thu-2-dna-ve-luot-tai-game-game-mobile-duoc-tai-nhieu-nhat-chinh-la-la-cha-d12532.html)
-
Tencent muốn xây dựng hệ sinh thái trò chơi toàn cầu
Sự ra mắt của Level Infinite vào cuối năm ngoái đánh dấu một giai đoạn mới trong quá trình toàn cầu hóa trò chơi của Tencent.
Trò chơi di động IP Avatar, Avatar Reckoning và Nikke Goddess of Victory giúp hoạt động kinh doanh toàn cầu của Tencent Games bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý hơn.
Mới đây, tại sự kiện GamesBeat Summit 2022 do hãng truyền thông nước ngoài tổ chức, Michelle Liu, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh game quốc tế của Tencent Interactive Entertainment, đã nói về tầm nhìn kinh doanh game toàn cầu của công ty trong một cuộc phỏng vấn.
Mục đích của hãng là tạo ra một hệ thống phát triển và phân phối game toàn cầu. Điều này bao gồm hệ sinh thái game, khám phá thế giới mới của ngành công nghiệp trò chơi với các nhà phát triển và người dùng toàn cầu.
Là một chuyên gia game có thâm niên hơn 20 năm trong ngành, sau khi gia nhập Tencent vào cuối năm 2013, công việc chính của Liu Ming là kinh doanh phân phối game di động. Và phải đến năm 2019, bà mới bắt đầu lãnh đạo mảng kinh doanh game quốc tế của Tencent Interactive Entertainment.
Khi nói về tầm nhìn kinh doanh trò chơi toàn cầu của Tencent Games, bà Lưu cho biết: “Tầm nhìn kinh doanh trò chơi toàn cầu của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái trò chơi toàn cầu tích hợp hệ thống phát triển và phân phối trò chơi. Thông qua việc kết nối các chức năng R&D và phân phối. Hệ sinh thái này làm sâu sắc thêm sự hiểu biết người dùng địa phương, kết nối tốt hơn nội dung trò chơi với người dùng. Đối với chúng tôi, việc tạo ra các trò chơi chất lượng cao hơn sẽ có lợi, sau đó dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu của người dùng và khám phá các công nghệ mới với các đối tác cùng nhau trải nghiệm”.
Liu Ming nói rằng về lâu dài, trò chơi có thể mang lại nhiều niềm vui và năng lượng tích cực cho cuộc sống của mọi người. Chúng ta vẫn còn nhiều chỗ để khám phá về tác động có ý nghĩa của trò chơi đối với thế giới.
Trước đây, khi nói đến hoạt động kinh doanh toàn cầu của Tencent Games, nhiều người có thể nghĩ ngay đến một số lượng lớn các khoản đầu tư và mua bán sáp nhập thành công, chẳng hạn như nhà phát triển Riot Games, công ty trò chơi di động Phần Lan Supercell, và Epic Games – nhà phát triển Unreal Engine…
Khi nói về việc lựa chọn phương thức hợp tác, Liu Ming cho biết việc giúp các nhà phát triển game toàn cầu đạt được mục tiêu tăng trưởng của chính họ là ý định ban đầu của Tencent khi hợp tác với các nhà phát triển game toàn cầu. Về phương thức hợp tác, Tencent Games đã chọn một phương án hợp tác phù hợp hơn là một mô hình.
“Chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ rất tốt với các nhà phát triển trên khắp thế giới. Cơ sở của mối quan hệ đối tác của chúng tôi là hỗ trợ các studio và đối tác và giúp họ đạt được mục tiêu tăng trưởng của riêng mình. Vì vậy chúng tôi đã hình thành tầm nhìn hợp tác lâu dài với studio. Sự hỗ trợ và quyền tự chủ sáng tạo cần thiết để đạt được những mục tiêu này.
Mỗi studio có một lịch sử và văn hóa phát triển trò chơi độc đáo, vì vậy chúng tôi muốn làm việc cùng nhau theo cách phù hợp, không phải là một mô hình phù hợp với tất cả. Chúng tôi rất tự tin rằng Tencent đã xây dựng quan hệ đối tác thành công trong thập kỷ qua, đặc biệt là với các đội như Riot Games, Supercell, Epic Games, v.v.” – bà cho hay.
Người dùng luôn thay đổi, nội dung sản phẩm thay đổi và phương tiện truyền thông cũng thay đổi, nhưng luôn có những cơ hội tốt hơn để khám phá các mô hình và cơ chế mới.
“Chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều thay đổi và Tencent cũng đang tái cấu trúc hoạt động kinh doanh trò chơi toàn cầu. Công ty đã thành lập một nhóm phân phối địa phương đầy đủ tính năng để quản lý các hoạt động phân phối ở từng thị trường địa phương. Điều đó có nghĩa là chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến người dùng địa phương.
Mặt khác, chúng tôi cũng đang xây dựng một trung tâm chức năng tại trụ sở chính của mình để cung cấp cho các nhóm khu vực khả năng dịch vụ hiện có và hỗ trợ bổ sung, bao gồm các cách mới để tiếp cận người dùng thông qua các phương tiện và kênhxây dựng. Về mặt này, tôi nghĩ thể thao điện tử là một điều mới. Nó không chỉ có thể được sử dụng như một kênh tiếp thị mà còn mang lại nội dung sáng tạo cho người dùng” – bà Lưu nói.
(Nguồn: game4v.com/tencent-muon-xay-dung-he-sinh-thai-tro-choi-toan-cau-869454.g4v)
-
Trung Quốc: Hiệu trưởng trường đại học khẳng định 90% sinh viên bị đuổi học là do game
Mới đây, ông Xu Jiangrong - Hiệu trưởng trường Đại Học Đo Lường Trung Quốc đã tuyên bố rằng, nghiện game là lý do khiến 90% số sinh viên bị đuổi học.
Không khí những ngày đầu tháng 9 vô cùng rộn ràng bởi đây là thời điểm bắt đầu năm học mới của các trường học. Buổi lễ khai giảng chính là dịp để các lãnh đạo nhà trường truyền đạt những triết lý giáo dục cũng như gửi lời động viên đến các học sinh, sinh viên của mình thông qua bài phát biểu.
Tuy nhiên mới đây, cộng đồng đã dấy lên tranh cãi gay gắt trước phát ngôn của hiệu trưởng một trường đại học tại Trung Quốc. Trong ngày khai giảng, ông đã tuyên bố rằng, 90% sinh viên của trường bị đuổi học "không thương tiếc" là do nghiện game.Ông Xu Jiangrong trong buổi lễ khai giảng (Nguồn: internet)
Cụ thể, ông Xu Jiangrong, hiệu trưởng trường Đại Học Đo Lường Trung Quốc cho hay:
"Trò chơi điện tử là một liều thuốc độc đối với môi trường giáo dục, tôi ước tính mỗi năm có đến 90% số sinh viên bị đuổi học là do game. Những người này bị cho thôi học một cách không thương tiếc."
Thông điệp này nhanh chóng bị rất nhiều sinh viên của trường lẫn cộng đồng đặt dấu hỏi lớn. Chưa bàn đến vấn đề đúng sai, nhưng liệu trường đại học này đã thực sự dành thời gian để nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng nguyên nhân dẫn đến việc phải thôi học của các sinh viên hay chưa? Đây không phải là một công việc một sớm một chiều mà đòi hỏi rất nhiều thời gian và nhân lực.
Bên cạnh đó, phát biểu của ông Xu Jiangrong cũng rất dễ gây hiểu lầm, bởi sinh viên bị đuổi học là do thành tích học tập kém, không hoàn thành các môn học cũng như số lượng buổi học theo quy định. Không một trường học nào có quyền đuổi học sinh viên chỉ vì họ thích chơi game cả.(Nguồn: internet)
Những sinh viên bị buộc thôi học này có thể thật sự nghiện game hoặc nghiện nhiều thứ khác. Hầu hết những việc gây "nghiện" đều mang tính chất tiêu cực, tuy nhiên, về cơ bản, việc thiếu ý thức kỷ luật và trách nhiệm với cuộc sống của bản thân mới là nguyên nhân chính khiến sinh viên bỏ bê học tập, còn nghiện game chỉ là lý do để biện hộ.(Nguồn: internet)
Suy cho cùng, game chỉ là một hoạt động giải trí. Cho dù là ở hình thức nào, việc bạn dành quá nhiều thời gian để giải trí luôn dẫn tới kết quả xấu. Điều quan trọng là bạn phải quản lý thời gian một cách hợp lý, khoa học, đảm bảo cân bằng giữa học và chơi.
Chính hiệu trưởng Xu Jiangrong cũng đã nói trong bài phát biểu của mình rằng: "sinh viên có thể dành thời gian để chơi game, để đi làm thêm và làm nhiều thứ khác, nhưng mục tiêu số một của họ vẫn phải là học đại học". -
Xạ Điêu Tam Khúc - Siêu phẩm chiến thuật đỉnh nhất Châu Á
Xạ Điêu Tam Khúc Mobile (tên tiếng Anh là New Legend of the Condor Heroes) là tựa game mobile được xây dựng dựa trên 3 tác phẩm võ hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp và Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Game được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi Dzogame và nhanh chóng chứng tỏ độ hot của mình trong cộng đồng game thủ.
Dù được phát triển dựa trên 3 tác phẩm có chiều dài hơn trăm năm với nhiều biến động thăng trầm lịch sử nhưng cốt truyện của Xạ Điêu Tam Khúc lại được kết nối với nhau vô cùng liền mạch và tự nhiên. Đơn giản bởi Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp và Ỷ Thiên Đồ Long Ký là các tác phẩm tiếp nối nhau, có tính kế thừa và liên kết chặt chẽ nhất trong hệ thống các tác phẩm của Kim Dung.
Hóa thân thành một nhân vật xuất chúng, người chơi sẽ bắt đầu hành trình của mình cùng Quách Tĩnh khi từ đại mạc đặt chân vào trung nguyên lần đầu tiên, gặp gỡ Hoàng Dung… bị cuốn vào các âm mưu liên quan đến Võ Mục Di Thư hay Cửu Âm Chân Kinh…
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Xạ Điêu Tam Khúc Mobile ghi điểm tuyệt đối với người chơi bởi phần đồ họa mang phong cách thủy mặc, đậm chất võ hiệp. Đặc biệt nhất là tạo hình nhân vật được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những bộ phim chuyển thể được yêu thích bậc nhất của đài TVB, từ Quách Tĩnh, Dương Quá, Trương Vô Kỵ đến Tiểu Long Nữ, Hoàng Dung… tất cả đều được thể hiện một cách có hồn như bước ra từ nguyên tác, làm sống dậy ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ 8x, 9x. Lối kể chuyện thông minh cùng các phân cảnh đặc sắc, Xạ Điêu Tam Khúc Mobile một lần tái hiện câu chuyện, sự kiện của 3 tác phẩm kinh điển theo một cách mới lạ và đầy thú vị.
Về gameplay, Xạ Điêu Tam Khúc Mobile thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật kết hợp yếu tố nhập vai. Sở hữu hơn 100 nhân vật bước ra từ 3 tiểu thuyết nguyên tác của Kim Dung, người chơi có thể tự do lựa chọn, thu thập để bồi dưỡng và xây dựng đội hình. Với 5 Chức Nghiệp (Chưởng, Kiếm, Khí, Kỹ và Lực) có sự tương khắc với nhau, đòi hỏi người chơi phải đầu tư trí não để lựa chọn và sắp xếp đội hình tốt nhất tùy theo từng đối thủ, từng hoàn cảnh. Đặc biệt, việc sở hữu các nhân vật trong game không hề khó nên vấn đề quyết định thắng bại phụ thuộc vào tư duy chiến thuật của người chơi. Đây là một trong những lý do khiến Xạ Điêu Tam Khúc Mobile được đánh giá là tựa game chiến thuật cốt truyện Kim Dung thành công nhất tại trường Trung Quốc.
Xạ Điêu Tam Khúc Mobile có hệ thống các hoạt động PvE vô cùng phong phú giúp người chơi thu thập tài nguyên, vật phẩm… Điểm thú vị là rất nhiều hoạt động không hề gò bó thời gian, người chơi không phải lo lắng việc bỏ lỡ chúng. Trong khi đó, các hoạt động PvP đưa người chơi đến với những trận chiến kinh điển liên server như Đại Chiến Quang Minh Đỉnh, Hoa Sơn Luận Kiếm, Đào Hoa Đảo Huyết Chiến, tạo ra một sân chơi lành mạnh và mang tính cạnh tranh cao giúp cộng đồng giao lưu, học hỏi và luyện tập nâng cao kỹ năng chiến đấu.
Được đánh giá là một trong những tựa game đáng chơi nhất trong mùa hè này. Bạn đã thử chưa?
Tải ngay tại: https://xd.dzogame.vn/ -
NIKKE: The Goddess of Victory – Game bắn súng 3D khủng trên mobile
NIKKE: The Goddess of Victory là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba sở hữu đồ họa hoành tráng cùng lối chơi mang đậm chất hành động giả tưởng.
Được phát triển bởi Shift Up, NIKKE: The Goddess of Victory là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba được sở hữu đồ họa 3D hoành tráng được phát triển dành riêng cho game thủ mobile. Hiện tại game chỉ vừa được nhá hàng trailer nhưng đã nhanh chóng thu hút cộng đồng game thủ Hàn Quốc và quốc tế với lối chơi hành động cùng tạo hình đậm chất anime của game.
Đồ họa của NIKKE: The Goddess of Victory được xây dựng trên nền tảng Unity kết hợp công nghệ Live2D 3.3. Qua đó đồ họa game chủ yếu sẽ tập trung vào các thao tác điều khiển đơn giản (chụp được thực hiện tự động) và mang đến hình ảnh cũng như trải nghiệm đẹp nhất cho game thủ trải nghiệm. Bên cạnh đó cùng với trải nghiệm màn hình dọc, game dễ dàng truyền tải những khung hình đậm nét nghệ thuật của Kim Hyung-seop, họa sỹ nổi tiếng của Destiny Child.Bối cảnh của game diễn ra trong tương lai,khi nhân loại phải lẩn trốn dưới lòng đất bởi cuộc xâm lăng từ những chủng tộc ngoài hành tinh với cơ thể kim loại. Nhằm trả đũa và giải cứu nhân loại, dự án phát triển những android chiến đấu chính thức được khởi động và đánh dấu sự khởi đầu trở lại của loài người. Đây cũng là lúc game thủ sẽ nhập vai những cô nàng Android nóng bỏng và bắt đầu giải cứu thế giới.
Lối chơi của game chủ yếu xoay quanh bắn súng góc nhìn qua vai, qua đó game thủ có thể tìm chỗ ẩn nấp và bắn hạ kẻ thù với cơ phế phối hợp mang tính chiến lược cao. Bên cạnh đó game thủ sẽ làm quen với hàng loạt Android mới và mỗi Android sẽ sở hữu vũ khí cũng như kỹ năng vô cùng thú vị để game thủ có thể xây dựng lối chơi và hỗ trợ đồng đội.
Hiện tại NIKKE: The Goddess of Victory vẫn chưa chính thức ra mắt.
(Nguồn: 2game.vn/chem-gio/nikke-the-goddess-of-victory-game-ban-sung-3d-khung-tren-mobile)
-
Nữ game thủ khiến cộng đồng trầm trồ khi chinh phục Elden Ring chỉ bằng giọng nói
Mới đây, một nữ Streamer xinh đẹp đã khiến cộng đồng Elden Ring phục sát đất khi thành công chinh phục tựa game này trong 44 giờ mà không cần chạm vào bộ điều khiển.
Kể từ thời điểm ra mắt đến nay, Elden Ring vẫn luôn giữ được sức nóng của mình. Đặc biệt hơn, thay vì chinh phục game theo cách bình thường, cộng đồng Elden Ring lại không ngừng sáng tạo ra nhiều cách chơi độc đáo khác nhau, tự tăng độ khó và "tận hưởng" theo cách riêng của mình.(Nguồn: internet)
Tuy nhiên, để chinh phục được con game khó nhằn như Elden Ring trong vòng 44 tiếng mà không cần đến bảng điều khiển thì quả thật không hề dễ dàng. Chính vì vậy, câu chuyện của nữ game thủ xinh đẹp Larxa càng khiến cộng đồng trầm trồ, thích thú.
Cụ thể, cô nàng đã cài đặt các lệnh trong game, thay bằng giọng nói của mình. Sau khi thiết lập tùy chỉnh, Larxa bắt đầu thể hiện sự điêu luyện của bản thân khiến người xem không khỏi thán phục. Trong khi những người chơi khác phải nỗ lực hết mình mới có thể vượt qua mục tiêu đầu tiên thì với Larxa, điều này quá đỗi dễ dàng, cô nàng đã hoàn thành màn chơi một cách không thể tốc độ hơn.(Nguồn: internet)
Sau 44 tiếng, Larxa đã hoàn thành mục tiêu một cách ngoài mong đợi. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho màn trình diễn xuất sắc của cô nàng.
Trước đó không lâu, nữ streamer Perrikaryal cũng khiến cộng đồng phấn khích khi nghĩ ra cách chơi Elden Ring vô cùng bá đạo, đó là vận dụng điện não đồ, dùng tâm trí để điều khiển nhân vật.(Nguồn: internet)
Cùng chờ đón xem các game thủ Elden Ring sẽ còn đưa ra những thử thách bản thân bằng cách nào nữa nhé!
(Nguồn: thethaovanhoa) -
Làn sóng tẩy chay Atomic Heart gia tăng vì liên quan đến vấn đề chính trị
Nếu như Hogwarts Legacy bị người hâm mộ kêu gọi tẩy chay vì những phát ngôn của JK Rowling về người chuyển giới thì tựa game mới nổi Atomic Heart cũng không tránh khỏi số phận tương tự vì liên quan đến Nga.
Atomic Heart là dự án mới đang được quan tâm hàng đầu hiện nay bởi cơ chế single-player đơn giản, chủ yếu tập trung vào việc tạo ra một thế giới phức tạp để người chơi thỏa sức khám phá. Tuy nhiên mới đây, làn sóng tẩy chay tựa game này bỗng bùng nổ dữ dội vì liên quan tới Nga.
Trên internet, Atomic Heart bị nhiều người cáo buộc là tuyên truyền cho quân đội Nga. Không chỉ được góp vốn bởi các nhà đầu tư Nga, trò chơi còn được phát triển bởi một studio Nga được cho là đã không lên tiếng chống lại tổng thống của mình trong căng thẳng với Ukraine.
Đến với Atomic Heart , người chơi sẽ hóa thân thành một đặc vụ KGB mang tên P-3, nhiệm vụ chính của P-3 là tiêu diệt kẻ thù và khôi phục hòa bình. Có thể thấy, cốt truyện của trò chơi hoàn toàn không chứa bất kì thông điệp chính trị công khai nào liên quan đến các sự kiện hiện tại. Tuy nhiên, studio đứng sau trò chơi đã phải liên tục đối mặt với các cáo buộc, đặc biệt là sau khi video có tiêu đề "Làm ơn, đừng mua Atomic Heart" được một người dùng YouTube mang quốc tịch Ukraine đăng tải.
Đoạn video đưa ra ba quan điểm chính:
- Thứ nhất, nhà sáng lập studio Mundfish đã cố tình che giấu danh tính và các mối quan hệ trước đây.
- Thứ hai, các nhà đầu tư của studio Mundfish ủng hộ chủ nghĩa quân phiệt Nga.
- Cuối cùng, chính bản thân trò chơi cũng mang thông điệp kêu gọi chiến tranh.
Video hiện đã cán mốc gần 2 triệu lượt xem và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ.
Được biết, Mundfish, studio đứng sau sau Atomic Heart, được thành lập vào năm 2017 và có trụ sở tại Cộng Hòa Síp. Tuy nhiên, nó có quan hệ khá mật thiết với Nga. Robert Bagratuni - Nhà sáng lập studio là một người Nga đồng thời là nhà nghiên cứu vật lý hàng không và khoa học vũ trụ ở Moscow. Bên cạnh đó, trong một bài báo được phát hành vào năm 2019 của Nga có đề cập đến một studio ở Moscow. Mundfish từng tuyên bố có nhân viên "ở khắp nơi trên thế giới" tuy nhiên lại không hề đề cập đến bất kỳ mối liên hệ nào với Nga. Nhà soạn nhạc của trò chơi - Mick Gordon từng hết lời ca ngợi studio ưu tiên "trí tưởng tượng và tự do nghệ thuật", thế nhưng Mick cũng đã quyên góp tiền của mình cho Hội Chữ thập đỏ để giúp đỡ các nạn nhân ở Ukraine. Mặc dù vậy, số lượng cáo buộc chống lại các nhà đầu tư của studio vô cùng lớn.
Theo thông tin từ trang web của Mundfish, các nhà đầu tư của họ lần lượt là Gaijin Entertainment, Gem Capital và Tencent. Trong đó, Gaijin được thành lập tại Nga và hiện có trụ sở tại Budapest, được biết đến là đơn vị đứng sau thành công của trò chơi mô phỏng xe tăng và máy bay miễn phí - War Thunder. Gem Capital đầu tư vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm dầu khí. Được biết, người sáng lập quỹ này từng làm việc cho Gazprom trước đây, điều này càng chứng tỏ nó có mối liên hệ với chính phủ Nga.
Chưa dừng lại ở đó, Atomic Heart hiện đang là trò chơi được phân phối bởi VK Play tại Nga, thuộc sở hữu của công ty công nghệ Nga VK, tên gọi trước đây là Mail.ru. VK vận hành VKontakte, thường được gọi là "Facebook của Nga". Điều đáng nói ở đây là, hơn 50% cổ phần của VK thuộc quyền nắm giữ của Gazprom - một công ty có quan hệ chặt chẽ với chính phủ Nga.
Mặc dù tất cả các giả thuyết nhưng bằng chứng đưa ra đều đang chống lại Atomic Heart và làn sóng tẩy chay ngày càng mạnh mẽ. Tuy nhiên sau tất cả, việc có mua trò chơi này hay không nằm ở quyền quyết định của mỗi người, vì bạn mới chính là người trải nghiệm, không phải bất kỳ ai khác.
Bài viết mới nhất do Cáo
-
Rebel Moon Thống Trị Netflix Toàn Cầu Nhưng Lại Bị Chê Là "Rác Phẩm"
Mặc dù đạt được thành tích bùng nổ tại 86 quốc gia, thế nhưng Rebel Moon lại không được giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đánh giá cao.
Là một trong những dự án khoa học viễn tưởng rất được mong đợi đến từ đạo diễn Zack Snyder, ngay từ khi ra mắt, Rebel Moon đã lập tức gây sốt và ghi dấu ấn mạnh mẽ. Chỉ trong tuần đầu tiên lên sóng, Rebel Moon đã nhanh chóng thống trị nền tảng Netflix toàn cầu khi đứng đầu hạng mục phim điện ảnh ở 86 quốc gia.
Mặc dù thống trị toàn cầu nhưng chất lượng Rebel Moon lại bị chê bai nặng nề
Mặc dù đạt thành tích cực kỳ ấn tượng, thế nhưng nội dung của Rebel Moon lại không được lòng giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Trên Rotten Tomatoes, phim đã nhận về 24% "cà thối" và chỉ vừa đủ điểm khả quan tối thiểu ở mục khán giả. Trên diễn đàn Reddit, không ít người còn gọi đây là bộ phim tệ nhất mà họ từng xem trong nửa thập kỷ qua.
Rebel Moon phát hành phần đầu tiên mang tên The Child of Fire (Đứa Con Của Lửa), với bối cảnh giả tưởng tại vương quốc Motherland. Nơi đây bị cai trị bởi phe Imperium, họ không ngừng đe dọa và đàn áp cộng đồng làm nông nghiệp Veldt. Là người từng thuộc binh chủng Imperium, nữ chính Kora giờ đây đã quyết định xây dựng quân đội của riêng mình bằng cách chiêu mộ nhân tài từ khắp mọi nơi. Mục tiêu của cô là lật đổ đế chế Imperium và trả tự do lại cho người dân.
Phim nhận về 24% "cà thối" từ giới phê bình
Kịch bản và kỹ thuật của đạo diễn Zack Snyder nhận về nhiều chỉ trích từ giới phê bình quốc tế. Trang Observer thậm chí còn đánh giá Rebel Moon là một mớ hỗn độn được chắp vá một cách vụng về từ nhiều bộ phim tương tự nhưng chất lượng hơn.
Chưa dừng lại ở đó, AV Club còn thẳng thắn gọi đây là bộ phim "vô hồn" của Zack Snyder, với phần cốt truyện được góp nhặt từ Star Wars hay A Bug's Life của Disney. Đáng nói hơn, nữ chính Sofia Boutella còn bị chê diễn xuất một màu, tính cách thiếu chiều sâu hơn cả dàn nhân vật phụ, điển hình như Bae Doona.
Nữ chính Sofia Boutella bị chê diễn xuất nhạt nhòa, kém thu hút.
Minh tinh xứ Hàn Bae Doona trở thành điểm sáng hiếm hoi của bộ phim
Trong khi đó, trang Sohu xứ Trung còn mỉa mai việc Netflix đầu tư tận 166 triệu NDT (tương đương hơn 4000 tỷ VNĐ) để sản xuất ra bộ phim từ một kịch bản tầm thường như thế. Được biết, kịch bản của Rebel Moon trước đó ra đời nhằm mục đích phục vụ cho phần phim Star Wars mới nhưng đã bị bác bỏ. Với việc đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, Rebel Moon được xem là một nỗ lực lãng phí.
Bất chấp mọi đánh giá tiêu cực từ nhiều phía, Rebel Moon vẫn sẽ tiếp tục ra mắt phần 2 trong thời gian tới, nhất là khi hiệu ứng từ phần 1 vẫn rất khả quan.
Đừng quên theo dõi Game6 Gaming thường xuyên để cập nhật những tin tức giải trí mới nhất trong nước lẫn quốc tế nhé!
Bài liên quan:
HOT: Ảnh Đế Lee Sun Kyun Được Phát Hiện Tử Vong Trong Xe Hơi, Nghi Tự Sát Sau Lùm Xùm
TikToker Có Hơn 55 Triệu Người Theo Dõi Bị Bắt Vì "Hiếp D**" Phụ Nữ Và Có Thể Lãnh Án 7 Năm Tù
Phim Bom Tấn Reacher Season 2 Có Lượt Xem Cao Nhất Năm 2023 Và Đứng Top 1 Tại 92 Quốc Gia -
Cộng Đồng Valorant Việt Ăn Cú Lừa Cuối Năm Bởi Từ Nhóm Đối Tượng "Lùa Gà"
Lợi dụng những ngày cuối năm bận rộn này, những kẻ gian lại tiếp tục tung ra những chiêu trò để câu kéo những game thủ "nhẹ dạ cả tin" sập bẫy, và cộng đồng VALORANT đã không may trở thành nạn nhân của thủ đoạn này.
Càng về những ngày cuối năm, cộng đồng game thủ càng phải cảnh giác cao độ trước những chiêu trò lừa đảo trên MXH. Bởi lẽ ngày nay, hành vi “lùa gà” để chiếm đoạt tài sản và thông tin cá nhân đang trở nên hết sức tinh vi. Chỉ cần một phút lơ là, bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của chúng. Điển hình như mới đây, cộng đồng VALORANT Việt đã gặp phải một cú lừa vô cùng trắng trợn.
Theo đó, một nhóm đối tượng đã thành lập một page ảo vào vài ngày trước với chỉ vỏn vẹn 3 lượt theo dõi cùng những thông tin lấp lửng, kém uy tín. Tuy nhiên bất ngờ thay, bài đăng đầu tiên của họ lại thu hút hơn 1 nghìn lượt thích và gần 200 bình luận tích cực. Cụ thể, đây là bài kêu gọi người chơi tham gia sự kiện Tết Dương lịch 2024 để nhận quà khủng. Chỉ cần nhấp vào đường link và tham gia sự kiện, người tham dự sẽ có cơ hội sở hữu gói Bundle Champion 2021 tuyệt đẹp.
Page VALORANT ảo với vỏn vẹn 3 lượt thích và theo dõi.
Tuy nhiên, bài đăng “lùa gà” của họ lại thu hút vô số lượt tương tác.
Dạo quanh một vòng các bình luận bên dưới bài đăng, dễ dàng bắt gặp hàng loạt lời khen có cánh dành cho đội ngũ scammer. Nếu không cẩn thận, ngay cả những người chơi kỳ cựu cũng có khả năng bị sa lưới một cách dễ dàng chứ đừng nói đến những tân thủ chỉ mới chân ướt chân ráo bước vào sàn đấu Valorant. Bởi lẽ, trước những lời tán dương nhiệt liệt thì chỉ cần một phút “yếu lòng”, người chơi sẽ phải "tiền mất tật mang".
Hàng trăm bình luận khen ngợi khiến nhiều người sập bẫy.
Trên thực tế, sự kiện này có rất nhiều yếu tố phi lý mà chỉ cần để ý kỹ, người chơi hoàn toàn có thể nhận ra. Đầu tiên, không thể có chuyện một nhóm đối tượng tự phát được phép tặng miễn phí gói Bundle đã ra mắt cách đây 3 năm mà chưa có sự phê duyệt của Riot Games. Thứ hai, đường link truy cập sự kiện xuất hiện nhiều ký tự lạ, bắt đầu và kết thúc tên miền đều là những cụm từ vô nghĩa - điều chưa bao giờ tồn tại ở những đường link chính thống từ Riot. Chưa cần truy cập vào trang chủ của page ảo, chỉ những điểm bất cập kể trên đã đủ để người chơi xác định độ đáng tin của sự kiện ảo ma này.
Có thể thấy, các hành vi lừa đảo ngày càng được phát triển tinh vi. Do đó, nếu không bình tĩnh phân tích thì việc bay nick, mất tiền là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, người chơi cần hết sức cảnh giác, đặc biệt là trong những dịp “Tết đến xuân về” bởi đây chính là thời điểm mà vấn nạn này gia tăng đột biến.
Đừng quên follow và ghé thăm Game6 Gaming thường xuyên để không bỏ lỡ những tin tức hấp dẫn về VALORANT trong tương lai nhé!
Bài Liên Quan:
Valorant: Xuất Hiện Vấn Đề Bất Cập Trong Chiêu Cuối Của Đặc Vụ Mới Iso, Liệu Riot Có Bỏ Mặc?
Đốn Tim Cộng Đồng Game Thủ Với Bộ Ảnh Cosplay Killjoy Trong Valorant Cực Cá Tính
VALORANT: Riot Games Khiến Người Chơi "Nổ Não" Khi Nhá Hàng Một Hình Ảnh Đầy Khó Hiểu Về Đặc Vụ Thứ 24 -
Liên Quân Mobile Tưng Bừng Chào Năm Mới Bằng Việc Hạ Giá Hàng Loạt Skin Chất Lượng
Nhân dịp chào đón năm mới đầy rực rỡ cũng như nhằm tối ưu trải nghiệm của người chơi, từ ngày 1/1/2024, Garena đã quyết định thay đổi giá quân huy của hàng loạt skin Liên Quân từ bậc A cho đến bậc S+ hữu hạn.
Kể từ ngày 1/1/2024, Liên Quân Mobile sẽ điều chỉnh giá quân huy của một loạt skin từ bậc A cho đến S+ hữu hạn. Vì vậy, các Kiện Tướng cần cập nhập ngay thông tin về sự điều chỉnh này để có thể tậu cho mình những bộ trang phục xịn sò mà trước đây chỉ có thể ao ước vì kinh phí có hạng. Có thể thấy, đây là một đợt đại hạ giá với sự góp mặt của rất nhiều skin chất lượng. Anh em hãy theo dõi mức giá chi tiết ở những hình bên dưới để lựa chọn nhé!
Điều chỉnh mức giá quân huy của skin Liên Quân Mobile
Bên cạnh đó, cũng bắt đầu từ ngày 1/1/2024, tính năng vẽ bùa bậc A cũng sẽ bị Garena xóa sổ. Lịch trình tổng quan diễn ra như sau:
- Ngày 01/01/2024: Cửa hàng dừng bán giấy A cũng như đóng mục vẽ bùa A. Song song đó sẽ tăng thêm phần quà skin bậc SS từ giấy vẽ bùa A vào giấy huyền bí
- Ngày 01-31/01/2024: Người chơi có thể quy đổi giấy vẽ bùa A sang giấy huyền bí
Đóng tính năng vẽ bùa bậc A
Tỷ lệ quy đổi như sau:
- 20 giấy A → 1 giấy huyền bí (Tối đa 10 lượt)
- 50 giấy A → 1 giấy huyền bí (Tối đa 50 lượt)
Trên đây là tất tần tật những thông tin cập nhật của Liên Quân Mobile nhân dịp đầu năm mới. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp các bạn rinh về những bộ skin mà mình yêu thích với giá hạt dẻ.
Bài liên quan:
Drama Căng Cực Giữa Chiến Thần Liên Quân Và Cộng Đồng Tốc Chiến, Đuối Lý Thì Mình Tung Hàng Nóng
Liên Quân Mobile: Cả 3 Đội Chủ Nhà Của Việt Nam Đều Bị Loại Tại Vòng Bảng AIC 2023
Liên Quân Mobile: Garena Gấp Rút Chỉnh Sửa Bản Đồ Mới Vì Độ Khó Quá Cao -
Độc Lạ LMHT: Game Thủ Bất Ngờ Ăn Ban Từ Riot Games Vì Lý Do Không Tưởng
Mới đây, hệ thống xử phạt của Riot Games lại có một pha xử lý đi vào lòng đất khi cấm cửa một game thủ LMHT với lý do cực kỳ khó hiểu khiến cộng đồng phẫn nộ.
Với một tựa game quốc dân sở hữu cộng đồng người chơi khổng lồ như LMHT thì việc tồn tại những thành phần “toxic” là điều khó có thể tránh khỏi. Chính vì vậy, Riot Games đã cho ra đời một hệ thống xử phạt để trừng trị những người chơi này. Bất cứ hành vi toxic nào, từ phá game cho đến những phát ngôn không đúng chuẩn mực trên khung chat đều có thể khiến tài khoản của game thủ bay màu.
Những người chơi "độc hại" có thể bị cấm tài khoản vĩnh viễn
Tuy nhiên, hệ thống xử phạt này của Riot không phải lúc nào cũng chính xác. Đôi khi nó lại đưa ra những pha xử lý khó đỡ khiến cộng đồng LMHT cực kỳ bức xúc. Điển hình là mới đây, một game đã bị ăn ban một cách bất ngờ chỉ vì viết tên trang bị lên khung chat. Cụ thể, người chơi có tên là ArekXander đã bị cấm tài khoản khi khuyên đồng đội không nên giao tranh với Samira vì đối thủ vừa mua Dao Hung Tàn (Serrated Dirk).
Có thể thấy, đây chỉ là những lời lẽ rất đỗi bình thường, thế nhưng ngay sau đó, tài khoản của anh chàng này đã bị cấm đầy khó hiểu. Phải đến khi nhận được thư phản hồi từ phía Riot về việc cấm tài khoản từ Riot Games thì ArekXander mới biết được nguyên nhân dẫn đến án phạt. Rất có thể tên trang bị Dirk (chỉ Dao Hung Tàn) đã bị hệ thống của Riot nhận diện là từ nhạy cảm, do đó, nó đã thẳng tay ban tài khoản “số nhọ này”.
ArekXander chia sẻ rằng: “Tôi chỉ khuyên đồng đội không nên giao tranh vì Samira có Dao Hung Tàn”
Phải đến khi nhận được phản hồi từ Riot, anh mới biết lý do tài khoản của mình bị cấm.
Dành cho những ai chưa biết thì trong tiếng Anh, từ Dirk còn được dùng để chỉ hung khí trong các vụ án. Có lẽ vì vậy mà hệ thống xử phạt của Riot đã nhận diện đây là từ ngữ mang tính bạo lực cao nên đã cấm tài khoản của ArekXander. Tuy nhiên, từ trước đến nay, từ này thường được cộng đồng LMHT hiểu là trang bị Dao Hung Tàn. Chưa kể đến, câu nói của anh chàng này lại hoàn toàn không có ác ý, thế nên án phạt được đưa ra là vô cùng bất hợp lý.
Nếu “Dirk” bị Riot xem là không phù hợp thì không rõ game thủ quốc tế sẽ phải dùng từ nào để chỉ Dao Hung Tàn?
Rõ ràng, Riot Games cần xem xét thật kỹ từng trường hợp thay vì đưa kết luận một cách máy móc như trường hợp kể trên. Hy vọng rằng anh chàng “số nhọ” ArekXander sẽ sớm được giải oan và quay trở lại đấu trường LMHT để tiếp tục hành trình leo rank còn dang dở của mình.
Đừng quên thường xuyên theo dõi Game6 Gaming để cập nhật những tin tức nóng hổi về thị trường game trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại anh em trong những bài viết tiếp theo!
Bài Liên Quan:
LMHT: Thoát Kiếp "Vàng Đoàn" Cùng Cặp Đôi Hoàn Hảo Đang Thống Trị Đường Dưới Ashe và Soraka
LMHT: Điểm Danh Bộ Đôi Đang Thống Trị Đường Dưới Ở Meta 13.22
LMHT: Brand Bị Dân Tình Yêu Cầu Nerf Gấp Vì Khả Năng Dọn Rừng Quá Kinh Hoàng Sau Cú Buff Mạnh Tay Từ Riot -
Tây Du VNG Bắt Tay Viettel Telecom Khuấy Đảo Tam Giới Với Thử Thách Dance Challenge Cực Bùng Nổ
Mới đây, Tây Du VNG và Viettel Telecom đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ khi khởi động cuộc thi nhảy mang tên “Đại Náo Tam Giới – Dance Challenge” với giai điệu độc đáo cùng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Sau 1 tháng ra mắt, bài hát chủ đề của Tây Du VNG mang tên Đại Náo Tam Giới được sáng tác và trình bày bởi ca nhạc sĩ Bùi Công Nam đã làm mưa làm gió trên mọi nền tảng khi thu hút hàng triệu lượt xem cũng như nhận được vô số lời khen có cánh từ người hâm mộ. Đối với các game thủ khi bước chân vào Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới thì những ca từ “Yêu ma không thể cản bước…” đã trở nên cực kỳ quen thuộc.
Nhằm tạo sân chơi mới lạ, độc đáo cho cộng đồng game thủ, Tây Du VNG đã phát động cuộc thi dance challenge “Đại Náo Tam Giới”. Do đó, nếu là một người đam mê những điệu nhảy sôi động, khao khát sáng tạo trên nền nhạc “bánh cuốn” thì đừng ngần ngại tham gia cùng Tây Du VNG để có cơ hội tỏa sáng ngay hôm nay nhé!
Kéo dài từ ngày 15/12/2023 đến ngày 05/01/2024, Dance challenge đã thu hút sự tham gia của đông đảo cộng đồng Tây Du VNG với giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng. Đến với cuộc thi, người chơi sẽ thỏa sức sáng tạo để một làn gió mới cho ca khúc Đại Náo Tam Giới, cũng như có cơ hội để thể hiện cá tính riêng của bản thân.
Thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện những động tác nhảy độc đáo trên nền nhạc có sẵn theo nhiều phong cách khác nhau. Tiêu chí để chọn ra người chiến thắng sẽ được tính dựa trên lượt yêu thích của người xem và điểm số từ Ban tổ chức. Điểm sẽ được đánh giá theo các tiêu chí về mức độ đầu tư và phù hợp với ca khúc chủ đề. Đặc biệt, người chơi có phần thi sáng tạo và phá cách nhất sẽ rinh về giải thưởng Đại Náo đến từ Tây Du VNG.
Không chỉ được hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng Tây Du VNG, cuộc thi còn có sự góp mặt của những hot TikToker đình đám như Trà Đặng, Thanh Thanh Huyền, Uyển My,… Đây đều là những thí sinh bắt trend vũ đạo này đầu tiên và góp phần lan tỏa Dance Challenge đến cộng đồng. Chưa kể đến, cuộc thi còn là nơi để kết nối người chơi lại với nhau cũng như làm mới mình từ trong game đến ngoài đời thực.
Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay tham gia thử thách “Đại Náo Tam Giới – Dance Challenge” để có cơ hội nhận được giải thưởng khủng từ Tây Du VNG và nhà tài trợ Viettel Telecom. Để biết thêm thông tin chi tiết về Tây Du Dance Challenge, anh em có thể truy cập tại đây.
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/taydu.vnggames
Trang chủ: https://taydu.vnggames.com
Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về thị trường game trong nước lẫn quốc tế sẽ được Game6 Gaming cập nhật liên tục. Vì vậy hãy ghé thăm chúng mình mỗi ngày để không bỏ lỡ nhé!
Bài liên quan:
Tây Du VNG: Cập nhật phiên bản mới khuấy động cộng đồng game thủ với tính năng PvE cực thú vị
Tây Du VNG: Nên Chọn Tướng Cùng Hệ Hay Khác Hệ Để Tối Ưu Sức Mạnh Đội Hình?
Cris Phan Hóa Tề Thiên Đại Thánh Khám Phá Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới Cùng Fan -
Anime Dragon Ball Daima Bất Ngờ Bị Rò Rỉ Nội Dung Tập 1 Khiến Người Hâm Mộ Háo Hức
Mặc dù vẫn còn khá lâu mới chính thức lên sóng, thế nhưng mới đây, nội dung tập 1 của anime Dragon Ball Daima đã bị tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.
Sau nửa thập kỷ im hơi lặng tiếng, cuối cùng thì Bảy Viên Ngọc Rồng đã trở lại với đường đua anime. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục khai thác Dragon Ball Super như nhiều người kỳ vọng, nhà sản xuất lại trình làng một dự án cực kỳ thú vị mang tên Dragon Ball Daima. Bộ phim chủ yếu xoay quanh cuộc phiêu lưu của Goku và những người bạn sau khi đã bị teo nhỏ với nhiều tình huống dở khóc dở cười. Theo dự kiến, Dragon Ball Daima sẽ chính thức lên sóng vào mùa thu 2024.
Cách đây không lâu, Toei Animation đã chính thức nhá hàng đoạn trailer đầu tiên của Dragon Ball Daima tại New York Comic Con. Ngay lập tức, cộng đồng fan anime đã dấy lên sự so sánh với GT.
Tuy nhiên, khác hoàn toàn với GT, bộ anime mới này đã được ấp ủ từ khá lâu, khoảng hơn 4 năm về trước, đồng thời, tác giả Akira Toriyama sẽ tham gia sâu vào quá trình sản xuất. Mới đây, thông tin về tập 1 sắp hoàn thành của Dragon Ball Daima đã được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội khiến người hâm mộ xôn xao.
Cậu bé Goku và những người bạn sẽ tái xuất trong Dragon Ball Daima
Theo đó, người đã tiết lộ thông tin chi tiết về Dragon Ball Daima chính là YouTuber Geekdom101 của DBZ. Anh chàng này cũng đã leak chính xác thông tin về anime trước khi nhà sản xuất chính thức công bố. Theo chia sẻ của Geekdom thì phần lớn tập đầu tiên của Dragon Ball Daima đã được trình chiếu trong đoạn trailer được đăng tải.
Được biết, tập phim sẽ bắt đầu với đồ họa mang phong cách Dragon Ball Z cổ điển nhằm gợi nhớ đến phiên bản thập niên 90 rất được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên về sau, nó sẽ dần trở nên hiện đại hơn tương tự như Dragon Ball Super: Broly.
Theo Geekdom chia sẻ thì hai nhân vật phản diện giấu tên đã đặt lời nguyền lên Goku, Vegeta, Piccolo và những anh hùng còn lại, khiến họ trở lại hình dáng trẻ con. Điều đáng nói là họ không thể sử dụng điều ước từ các viên ngọc rồng để phá bỏ lời nguyền và trở lại cơ thể trưởng thành bởi vì nó đến từ cõi quỷ. Điều này đã mở ra cuộc phiêu lưu của Goku và Kai tối cao đến những địa điểm mới, gặp gỡ những nhân vật mới để tìm ra cách đảo ngược lời nguyền.
Đáng chú ý, Daima sẽ mang đến máu, thứ hầu như chưa từng xuất hiện trong Dragon Ball Super. Có lẽ do bộ phim sẽ được phát sóng trực tuyến chứ thay vì trên truyền hình nên nhà sản xuất không cần phải kiêng dè. Đặc biệt, kịch bản của bộ phim đã được phê duyệt và chỉnh sửa bởi Toriyama nhằm giữ cho bộ phim phù hợp hơn với tầm nhìn của tác giả.
Trong thời gian chờ phim ra mắt, đừng quên tiếp tục theo dõi Game6 Gaming thường xuyên để cập nhật những tin tức hấp dẫn về các bộ manga/anime hot nhất hiện nay nhé!
Bài liên quan:
Thám Tử Lừng Danh Conan Movie 27 Tiếp Tục Hé Lộ Thêm Loạt Hình Ảnh Qua Đoạn Trailer Mới
Anime Jujutsu Kaisen Mùa 3: Tử Diệt Hồi Du Chính Thức Được Công Bố
Jujutsu Kaisen: Xuất Hiện Nhân Vật Có Thể Đưa "Thầy 5" Gojo Trở Lại -
LMHT: Biệt Phủ Của Faker Chính Thức Được Hé Lộ Cùng Ý Nghĩa Đáng Quý Đằng Sau
Sau những tiết lộ gây sốc của các thành viên T1 về cơ ngơi của Faker thì mới đây, người hâm mộ đã được dịp suýt xoa khi tận mắt chứng kiến sự đồ sộ của nó.
Với danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, Faker không chỉ được xem là biểu tượng của làng LMHT mà còn là một phú nhị đại hàng thật giá thật của giới Esports. Cách đây không lâu lâu, dàn sao T1 đã có những chia sẻ về biệt phủ của Faker trên một chương trình thực tế. Thông qua mô tả của các thành viên, có thể hình dung được mức độ quy mô và hoành tráng của ngôi nhà mà Quỷ Vương đang sở hữu. Thậm chí, Oner còn cảm thán rằng, "tầng hầm nhà anh Faker còn lớn hơn cả căn nhà em ở từ nhỏ đến giờ". Chính vì vậy, cộng đồng fan đã hết sức mong chờ được thưởng thức phim tài liệu về ngôi nhà của "Quỷ Vương" do T1 thực hiện.
Faker sở hữu một vinh thự đồ sồ với tầng hầm rộng lớn, theo lời kể của các thành viên T1
Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn nữa, mới đây, T1 đã chính thức trình làng đoạn phóng sự về nhà của Faker, với tiêu đề FAKER INSIDE. Đoạn phim là chuyến tham quan toàn bộ ngôi nhà của Faker, đồng thời lắng nghe những chia sẻ về hành trình LMHT đã qua của Đường Giữa vĩ đại nhất làng LMHT và bố anh. Đáng chú ý, các tuyển thủ T1 đã không hề nói quá khi ngôi nhà của Faker thực sự uy nghi và bề thế.
FAKER INSIDE là phóng sự về nhà của Faker do T1 thực hiện
Tầng hầm có lẽ là khu vực nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý nhất trong ngôi nhà của Faker. Trên thực tế, tầng hầm không chỉ rộng rãi mà còn sáng sủa không khác gì những khu vực bình thường trong ngôi nhà. Đặc biệt, đây cũng là nơi được Faker ưu ái lựa chọn để đặt những danh hiệu và hình ảnh xuyên suốt sự nghiệp vĩ đại của mình. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp tiêu bản thu nhỏ của những chiếc cúp vô địch mà Faker đã đạt được trong quá khứ. Ngoài ra, vô số hình ảnh của anh cùng các đồng đội từ thời SKT T1 đến nay cũng được lưu giữ tại đây.
Faker sử dụng tầng hầm để trưng bày quà lưu niệm từ các fan và những hình ảnh khi giành danh hiệu
Chia sẻ về lý do xây một tầng hầm lớn như thế, chính chủ cho biết: "Chúng tôi đã thiết kế và dành hẳn một tầng hầm để đặt quà mà fan tặng cho Faker. Nhà cũ thực sự khá nhỏ và không còn ngóc ngách nào để đặt các món quà nữa". Với tư cách là "GOAT" của làng LMHT với hơn 10 năm chinh chiến, việc Faker sở hữu số lượng quà khổng lồ là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Faker xây dựng tầng hầm đặc biệt để lưu giữ quà của fan tặng
Điều này cũng đã chứng minh được sự trân quý của Faker đối với những tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho mình. Bởi lẽ, hơn ai hết, Faker hiểu rằng, bên cạnh tài năng và tính cách thì chỉ có tình cảm của người hâm mộ mới giúp anh duy trì được sự nghiệp vĩ đại như hiện tại.
Những tin tức Esports mới nhất trong và ngoài nước sẽ được Game6 Gaming cập nhật thường xuyên. Đừng quên follow và ghé thăm chúng mình mỗi ngày để không bỏ lỡ nhé!
Bài Liên Quan:
LMHT: Fan Hâm Mộ T1 Bất Ngờ Khi Sự Kiện T1con Mở Bán Cả Vé Online Và Offline
LMHT: Faker "Xử Ngọt" Đề Thi Đại Học Ngay Trên Sóng Livestream Khiến Fan Trầm Trồ Khi Biết Kết Quả
LMHT: EDG Khiến Cộng Đồng LPL Quan Ngại Sâu Sắc Khi Liên Tục Bị Đánh Bại Tại Demacia Cup -
Genshin Impact: Bộ Kỹ Năng Của Nhân Vật Mới Gaming Chính Thức Được Hé Lộ, Hứa Hẹn Sẽ Là DPS Siêu Hạng Khi Ra Mắt
Sau khi làm dấy lên tranh cãi gay gắt vì tên gọi của mình thì mới đây, Gaming lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng Genshin Impact khi chi tiết về bộ kỹ năng của mình được hé lộ.
Mặc dù còn khá lâu mới chính thức chào sân, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Gaming đã gây bão khắp cộng đồng Genshin Impact bởi sự bá đạo của mình. Theo giới thiệu thì Gaming là một DPS hạng nặng với những đòn tấn công mang sức sát thương cực khủng được tạo ra từ chính HP của bản thân. Điều này khiến không ít người liên tưởng đến Xiao - Tam Nhãn Ngũ Hiển Tiên Nhân của Genshin Impact.
Theo những thông tin được rò rỉ ban đầu thì kỹ năng nguyên tố sẽ là công cụ chính giúp Gaming gây sát thương lên kẻ thù. Về cơ bản, khi tấn công, Gaming sẽ tự rút HP của chính mình. Lượng HP được cho là sẽ duy trì ở mức 10%, tuy nhiên con số này hoàn toàn có thể thay đổi trong tương lai. Bên cạnh đó, Gaming còn có thể triệu hồi người bạn đồng hành Man Chai - kẻ có khả năng tạo ra một vụ nổ DPS nguyên tố hạng nặng. Với nội tại của mình, Gaming có thể tự chữa lành vết thương sau khi tấn công kẻ thù bằng bộ kỹ năng. Điều này cho phép anh chàng hoạt động như một DPS độc lập mà không cần hỗ trợ quá nhiều từ các nhân vật khác trong đội hình.
Gaming sở hữu nội tại có phần tương đồng với Baizhu, cụ thể, khi lượng HP giảm xuống dưới 50% thì anh chàng sẽ nhận được 20% khả năng hồi phục. Ngược lại, nếu lượng máu đang dồi dào thì Gaming sẽ tăng thêm 20% sát thương nguyên tố. Ngoài ra, đối với một DPS 4 sao như Gaming thì hệ thống cung mệnh của anh chàng được đánh giá là cực kỳ thú vị và hiếm thấy. Ngay từ cung mệnh 1, Gaming đã có thêm khả năng phục hồi khi người bạn đồng hành Man Chai được triệu hồi. Không những thế, anh chàng có nhận được một loạt hỗ trợ hữu ích cho sát thương của bản thân.
Với những thông tin kể trên, mặc dù vẫn chưa chính thức chào sân, thế nhưng ngay từ bây giờ, sức hút của Gaming đã vô cùng to lớn. Bên cạnh đó, vì là một nhân vật 4 sao và không quá đắt đỏ, thế nên các Nhà Lữ Hành hoàn toàn có thể rước Gaming về team của mình một cách dễ dàng.
Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Genshin Impact cũng như thị trường game trong nước lẫn quốc tế sẽ được Game6 Gaming cập nhật liên tục. Vì vậy hãy ghé thăm chúng mình mỗi ngày để không bỏ lỡ nhé!
Bài Liên Quan:
Genshin Impact Khởi Động Sự Kiện Đặc Biệt Tại Việt Nam, Hứa Hẹn Mang Đến Những Phần Quà Cực Chất
Genshin Impact: Eula Một Lần Nữa Khiến Cộng Đồng Game Thủ Trầm Trồ Với Tốc Độ Hạ Siêu Boss Thần Sầu
Genshin Impact Xuất Hiện Bug Lạ Khiến Người Chơi Bất Lực Khi Bỗng Nhiên Bị Nhốt -
Bom Tấn Black Myth: Wukong Bất Ngờ Xuất Hiện Phiên Bản "Pha Ke" Thu Hút Sự Chú Ý Của Người Chơi
Mặc dù phải đến năm 2024, Black Myth: Wukong mới chính thức trình làng người hâm mộ. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, phiên bản đạo nháy của siêu phẩm này đã xuất hiện và thu hút một lượng lớn người chơi.
Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên cách đây vài năm, Black Myth: Wukong đã nhanh chóng gây bão và trở thành một trong những dự án được mong đợi nhất làng game thế giới với những phân cảnh chiến đấu cực kỳ hoành tráng, mãn nhãn cùng cốt truyện quen thuộc nhưng hết sức lôi cuốn. Do đó, khi thông tin trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm 2024, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích và bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, cũng chính vì sức hút khổng lồ này mà những sản phẩm đạo nhái, mang phong cách tương tự Black Myth: Wukong đã ra đời.
Thời gian gần đây, một trò chơi trực tuyến mang tên Wukong M: To The West đã xuất hiện và quảng bá rầm rộ trên các diễn đàn MXH. Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì chắc chắn không ít người sẽ nghĩ rằng đây chính là một phiên bản khác của Black Myth: Wukong. Do đó, không ngạc nhiên khi số liệu từ Google Play chỉ ra rằng, trò chơi này đã có hơn 100.000 lượt tải xuống và đạt đến 4.3 sao đánh giá từ người dùng.
Tuy nhiên, vì chỉ là phiên bản giả mạo, thế nên nó chỉ như một trò chơi online thông thường, không có gì quá nổi bật ngoài việc nhân vật mà game thủ điều khiển sẽ là Wukong. Do đó, người chơi cần hết sức tỉnh táo và cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo đang xuất hiện ngày càng dày đặc. Điển hình như trường hợp của siêu phẩm GTA 6 đến từ nhà Rockstar.
Mặc dù vậy, điều này không có nghĩa Wukong M: To The West trở nên kém hấp dẫn hơn bởi suy cho cùng, sức hút mà Black Myth: Wukong mang lại vẫn cực kỳ to lớn. Bản thân Black Myth: Wukong cũng đã phát hành phiên bản trải nghiệm sớm cho một số ít người chơi may mắn tại một sự kiện game. Tuy nhiên, chừng đó là quá ít để thỏa mãn cơn khát của người chơi.
Theo dự kiến, Black Myth: Wukong sẽ chính thức chào sân vào ngày 20/8/2024 trên đa nền tảng bao gồm PlayStation, Xbox, Steam và cả Epic Store Games.. Với những hình ảnh cùng video được công bố trước đó, trò chơi hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn hàng đầu khuấy đảo làng game thế giới vào năm sau.
Trong thời gian chờ đợi game cập bến, đừng quên follow và ghé thăm Game6 Gaming mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường game trong nước lẫn quốc tế nhé!
Bài Liên Quan:
Zenless Zone Zero: Video Character Demo Của Anby Gây Sốt Người Hâm Mộ Vì Hoạt Ảnh Kỹ Năng Đầy Ấn Tượng
HOT: Bản Mod Của Slay the Spire Bị Hacker Biến Thành Công Cụ Phát Tán Phần Mềm Độc Hại Cho Game Thủ
Trảm Hồn Đao Mobile - Game Đấu Tướng 3D Chủ Đề Bleach Chuẩn Bị Cập Bến Làng Game Việt -
Zenless Zone Zero: Video Character Demo Của Anby Gây Sốt Người Hâm Mộ Vì Hoạt Ảnh Kỹ Năng Đầy Ấn Tượng
Zenless Zone Zero (ZZZ) mới đây đã khiến cộng đồng game thủ bùng nổ khi chính thức trình làng video demo cho mỹ nữ đông fan nhất trò chơi - Anby Demara. Với bộ kỹ năng cực kỳ ấn tượng, cô nàng hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió khi ra mắt.
Sau nhiều ngày chờ đợi thì mới đây, Zenless Zone Zero đã chính thức tung ra video character demo đầu tiên cho Anby Demara. Đúng như dự đoán, cô nàng waifu đông fan nhất nhì trò chơi này đã nhanh chóng “gây bão” và khiến cộng đồng game thủ toàn cầu vô cùng phấn khích. Thuộc bộ 3 thương hiệu bên cạnh Nicole Demara và Billy Kid, không quá khó hiểu khi Anby trở thành tâm điểm chú ý của ZZZ ngay từ khi những hình ảnh giới thiệu đầu tiên được hé lộ.
Anby Demara từng nhiều lần góp mặt trong các ấn phẩm tương tác của ZZZ.
Là nhân vật thứ 3 được phát hành video character demo, có thể nói, Anby sẽ là một trong những nhân vật nền móng làm nên sự thành công của “đế chế” ZZZ sau này. Sức hút của cô nàng xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiên phải kể đến việc Anby là nhân vật duy nhất của Cunning Hares không sử dụng súng để chiến đấu mà thay vào đó là một thanh Kiếm được sạc điện để kết liễu kẻ thù. Sở hữu thân thủ linh hoạt cùng những đòn tấn công hoa mỹ, dứt khoát, màn chào sân của Anby đã khiến khiến người xem choáng ngợp và cực kỳ phấn khích.
Video character demo của Anby thu hút hơn 68 nghìn lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt
Bên cạnh đó, mái tóc Bạc thương hiệu cùng outfit đáng yêu cũng là những yếu tố giúp Anby ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, khi được miHoYo xác nhận một nhân vật nữ thì lượng fan mê đắm cô nàng này lại tăng mạnh hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, từ trước đến nay, miHoYo đã không ít lần mang đến những cú lừa cực khét trong các tựa game của mình, gần đây nhất chính là trường hợp của nhân vật mới Misha trong Honkai: Star Rail.
Anby sở hữu quá nhiều ưu điểm khiến người chơi ZZZ khó lòng cưỡng lại được.
Có lẽ, Anby cũng như bộ 3 đình đám nhà Cunning Hares có một điểm trừ duy nhất khi đều là những nhân vật hạng A. Mặc dù vậy, với tư cách là các nhân vật khởi đầu, nhiều khả năng họ sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong cốt truyện và được NPH trọng dụng cũng như ưu ái hơn cả.
Đừng quên thường xuyên theo dõi chuyên mục Game Bánh Cuốn để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn về Zenless Zone Zero trong thời gian tới nhé!
Bài Liên Quan:
HOT: Bản Mod Của Slay the Spire Bị Hacker Biến Thành Công Cụ Phát Tán Phần Mềm Độc Hại Cho Game Thủ
Trảm Hồn Đao Mobile - Game Đấu Tướng 3D Chủ Đề Bleach Chuẩn Bị Cập Bến Làng Game Việt
Nhất Mộng Cửu Thiên - Game Nhập Vai Kiếm Hiệp 3D Sẽ Được Funtap Ra Mắt Tại Việt Nam Vài Ngày 04/01