Coca-Cola ra mắt BST NFT đánh dấu một năm “dấn thân” vào metaverse
-
Vào Ngày Hữu nghị Quốc tế 30/07/2022, Coca-Cola đã trình làng bộ sưu tập NFT đánh dấu cột mốc một năm chinh phục metaverse.
Cụ thể, bộ sưu tập NFT lấy cảm hứng từ sự kết nối và thống nhất sẽ được airdrop vào ví kỹ thuật số của các chủ sở hữu vào ngày 30/07. Sau đó, người nhận sau đó có thể chia sẻ bộ sưu tập Ngày Quốc tế Hữu nghị này với bạn bè nhằm xây dựng cộng đồng hâm mộ thương hiệu trên blockchain.
Trưởng bộ phận Chiến lược Sáng tạo Toàn cầu Coca-Cola - Pratik Thakar cho biết:
“Ngày Quốc tế Hữu nghị — khởi động hành trình metaverse của chúng tôi vào năm 2021 — do đó đây là cơ hội hoàn hảo để cảm ơn và tôn vinh những người đã đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ củng cố và mở rộng cộng đồng bằng cách xây dựng các kết nối thông qua trải nghiệm Coca-Cola vật lý và thực tế ảo.”
Chủ sở hữu bộ sưu tập kỹ thuật số được cấp quyền truy cập vào các đặc quyền và phần thưởng, bao gồm trải nghiệm do Coke Studio cung cấp, các sự kiện chơi game và quyền truy cập sớm vào các buổi ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn Coca-Cola Creations.
Từ đây đến hết năm 2022, Coca-Cola tiếp tục lên kế hoạch cho nhiều bước tiến quan trọng nhằm khẳng định chỗ đứng trong không gian metaverse, trước mắt là lễ hội hóa trang Halloween diễn ra vào tháng 10 và Quốc tế độc thân 11.11.Series NFT Pride Collection (Nguồn: internet)
Tính từ thời điểm diễn ra buổi đấu giá “hộp chiến lợi phẩm” NFT đặc biệt mang lại lợi ích cho Special Olympics International vào ngày Quốc tế Hữu nghị 2021, Coca-Cola đã phát hành hơn 4.000 bộ sưu tập kỹ thuật số. Kể từ đó, hàng loạt bộ sưu tập kỹ thuật số phiên bản giới hạn được ra đời, điển hình là vào dịp kỷ niệm International Burger Day và International Pride Day hay mới đây nhất là bắt tay với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở Nam Phi trong hơn một thập kỷ - Rich Minsi để tung ra series NFT Pride Collection tôn vinh cộng đồng LGBTQIA+.