Idle Cyber là gì? Chi tiết về tiền điện tử AFK
-
Idle Cyber là một loại trò chơi phòng thủ mới được kết hợp với công nghệ blockchain tạo ra hơn 40 Cyber. Trong Idle Cyber, người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng như Triệu hồi Cyber, nâng cấp và tiến hóa Cyber, nhiệm vụ hàng ngày, nâng cấp Gear, đội hình phòng thủ, chiến đấu với hai hình thức PvE và PvP. Idle Cyber không chỉ là một trò chơi giải trí mà nó còn mang lại thu nhập thực sự cho người chơi. Trò chơi sẽ được phát hành trên các nền tảng iOS, Android, WebGL và PC.
Câu chuyện của Idle Cyber xảy ra vào năm 2088, sau sự kiện Judge Day, thế giới đã thay đổi hoàn toàn. Con người xây dựng những bức tường lớn để bảo vệ mình khỏi những Cyborg muốn mang đến sự hủy diệt cho nhân loại. Người chơi vào vai người chỉ huy một đội đột biến được gọi là Phòng thủ không gian mạng, có nhiệm vụ giữ vững bức tường, tiêu diệt tất cả những Cyborg này và chinh phục những con Boss khổng lồ. Đến với Idle Cyber, người chơi sẽ cùng lúc trải nghiệm những tính năng sau:
CHƠI GAME
Phiêu lưu trong thế giới hậu tận thế của Idle Cyber - tựa game nhập vai phòng thủ anh hùng với đồ họa tuyệt đẹp.
PLAY2EARN
Người chơi có cơ hội hình thành các Cyber của riêng mình và sử dụng các kỹ năng phù hợp vào đúng thời điểm để bảo vệ căn cứ và giành chiến thắng. Những chiến thắng này giúp người chơi các token Idle Cyber mang tên AFK và các tài sản NFT có giá trị khác.
GAMEFI
Giao dịch NFT trên marketplace hoặc nâng cấp chúng trong hệ thống Idle Cyber để tối đa hóa giá trị và kiếm lợi nhuận thông qua các tính năng DeFi. Đặc biệt người chơi có thể giao dịch NFT đã được nâng cấp.
Gameplay của game
Bắt đầu
Trước khi tiến hành chơi game, người chơi cần mua IDLE CYBER Box để mua Cyber. Sau khi sở hữu các Cyber này, người chơi mới có thể tham gia các chế độ chơi. Dưới đây là các bước để người chơi bắt đầu mua IDLE CYBER Box.
- Bước 1: Truy cập marketplace của Idle Cyber
- Bước 2: Nhấp vào Kết nối với ví Meta Mask
- Bước 3: Chọn Buy Box
- Bước 4: Chọn số lượng muốn mua
- Bước 5: Chọn Purchase
- Bước 6: Thanh toán qua ví Meta Mask
- Bước 7: Bấm vào ví ở góc trên bên phải, chọn Account
- Bước 8: Chọn Inventory
- Bước 9: Đồng bộ hóa với trò chơi
- Bước 10: Vào game và tiến hành mở Box
Campaign (PvE)
Người chơi được chia thành 4 cấp bậc tùy thuộc vào số lượng và cấp độ của Cyber đang sở hữu:
- Sở hữu ít hơn 10 người chơi Cyber: Casual.
- Sở hữu bất kỳ Cyber 10 B ~ SS trở lên: Adventure Player.
- Sở hữu bất kỳ Cyber 10 A ~ SS trở lên: Elite Player.
- Sở hữu bất kỳ 10 S ~ SS Cyber nào trở lên: Người chơi kỳ cựu.
Hàng ngày, người chơi tham gia các Campaign có tối đa số trận thắng, mỗi trận thắng sẽ nhận được phần thưởng nhất định, người chơi thua trận có thể chơi lại mà không mất lượt. Số chiến thắng tối đa phụ thuộc vào thứ hạng của người chơi:
- Người chơi Thường có tối đa 9/9 trận thắng.
- Adventure có 10/10 trận thắng.
- Elite có 12/12 trận thắng.
- Veteran có 15/15 trận thắng.
Phần thưởng (token IDLE và Boost) bị ảnh hưởng bởi 3 yếu tố: Phần thưởng cơ bản, Cấp độ hiện tại và Điểm sức khỏe còn lại. Người chơi có thể nhận tối đa 500 IDLE và 10 Boost (vật phẩm tăng cường) mỗi ngày, một số cấp độ sẽ có phần thưởng riêng và không tính vào Campaign giới hạn phần thưởng. Số trận PvE sẽ được reset lúc 09:00 (GMT + 7)
Arena (PvP)
Người chơi được chia thành 4 cấp bậc, các cấp bậc này khác với xếp hạng Campaign, tùy thuộc vào số lượng Tier-6 Cyber mà người chơi sở hữu:
- Sở hữu ít hơn 1 Tier-6 Cyber: Lieutenant
- Sở hữu bất kỳ 1 Tier-6 Cyber nào trở lên: Captain
- Sở hữu 3 Tier-6 Cyber bất kỳ trở lên: Colonel
- Sở hữu bất kỳ 5 Tier-6 Cyber nào trở lên: General
Người chơi có 10 lượt truy cập miễn phí mỗi ngày. Để đạt được nhiều hơn sẽ tốn 25 IDLE mỗi lượt.
- Trung úy có tối đa 10/10 đòn đánh phụ.
- Thuyền trưởng có thêm 20/20 đòn đánh phụ.
- Đại tá có thêm 30/30 đòn đánh phụ.
- Tướng có thêm 40/40 đòn đánh phụ.
Mỗi khi người dùng nhấp vào để tham gia trận chiến, 1 lượt sẽ bị trừ bất kể kết quả như thế nào. Mỗi trận Death Match có thời gian chờ 10 phút, người chơi có thể chọn 1 trong 3 đối thủ có Action Points (AP) thấp hơn, cao hơn hoặc bằng vào Tier của người chơi. Đối thủ có thể được chuyển sang người khác với một khoản phí bổ sung.
Mỗi trận giao tranh sẽ diễn ra trong khoảng 2 phút, nếu không phân định được thắng thua, hệ thống sẽ tính toán số lượng Tier còn sống, tỷ lệ tổng điểm Health Points để bầu ra người chiến thắng. Nếu cả hai đối thủ có cùng kết quả, người chơi có ID nhỏ sẽ giành chiến thắng. Người chơi sẽ nhận được tối đa 1000/2000/3000/4000/5000 … / 10000 MIDLE mỗi ngày với cấp độ tương ứng 1/20/30/40/50 … / 100
Grand Arena (PvP)
Mỗi ngày người chơi có 1 lần đánh miễn phí. Mỗi lượt thêm sẽ có giá 100 IDLE mà không giới hạn lượt truy cập bổ sung. Bất kể thắng thua, mỗi khi người dùng bấm vào khiêu chiến sẽ bị trừ 1 lượt.
Giữa mỗi trận đấu Grand Arena sẽ có thời gian chờ 1 phút. Mỗi lượt hiển thị 3 đối thủ có Action Points (AP) thấp hơn (-5%), xấp xỉ (-5 ~ 5%) hoặc cao hơn (5%). Người chơi có thể lựa chọn chiến đấu với bất kỳ 1 trong 3 đối thủ này. Thông tin về đối thủ bao gồm Action Points (AP) và Leadership Points (LP của cả 3 đội hình của đối thủ). Người chơi có thể làm mới để thay đổi danh sách đối thủ nhưng chịu một khoản phí bổ sung. Mỗi trận giao tranh sẽ diễn ra trong khoảng 2 phút, nếu không phân định được trận đấu, hệ thống sẽ tính số lượng Tier còn sống, tỷ lệ tổng Health Points để bầu ra người chiến thắng. Nếu cả hai đối thủ có cùng kết quả, người chơi có ID nhỏ sẽ giành chiến thắng. Phần thưởng IDLE nhận được là không giới hạn và sẽ được nhận vào cuối mỗi mùa giải. Mỗi mùa kéo dài 4 tuần.
Daily Quests
Mỗi ngày sẽ có Daily Quests để người chơi hoàn thành. Bạn càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ thì càng nhận được nhiều phần thưởng. Các Daily Quests sẽ được phân loại từ dễ đến trung bình và khó, giúp người chơi có cái nhìn rõ hơn về cơ chế game cũng như đặc điểm của Cybers.
Thông tin chi tiết về token AFK
AFK là token chính thức của dự án và chỉ được thưởng khi người chơi tham gia Grand Arena, không thể kiếm được ở các chế độ khác. Grand Arena được tổ chức theo mùa kéo dài khoảng 4 tuần, khi kết thúc mùa giải, phần thưởng sẽ được tổng kết và trao thưởng.
Với IDLE, token phụ, người chơi có thể kiếm tiền từ việc chơi Campaign Mode và Arena Mode hàng ngày. IDLE được sử dụng để mua vật phẩm, Gear, cập nhật anh hùng, vật phẩm, Gear, giao dịch và phần thưởng.
Khi chơi chế độ Campaign, giới hạn tổng số IDLE có thể kiếm được mỗi ngày tùy thuộc vào cấp độ của người chơi vào đầu ngày đó. Ngoài ra, ở một số cấp độ sẽ có phần thưởng thưởng IDLE cố định. Phần thưởng IDLE này không được tính vào giới hạn hàng ngày của chế độ Campaign.
Tokenomic
- Ticker: AFK
- Blockchain: Binance Smart Chain
- Token Standard: BEP-20
- Contract: 0xba0b46f556633bd742546e4f37d66d416753003b
- Total Supply: 790.000.000 AFK
- Circulating Supply: Updating…
Token use case
- Mua bán NFT
- Staking
- Tiến hóa Cyber
- Giao dịch và phần thưởng
Token Distribution
Đội ngũ sản xuất và đối tác
Đội ngũ sản xuất
Idle Cyber được sản xuất và phát hành bởi BeeMob Studio, được Google ươm tạo và đào tạo tại Singapore từ năm 2018. Dựa trên trò chơi truyền thống Cyber War có từng chi tiết hoàn toàn phù hợp với một trò chơi NFT, Idle Cyber đã được hình thành và phát triển ngay sau khi Cyber War ra mắt.
Đối tác
ROADMAP
Sở hữu và lưu trữ
Updating…
Tạm kết
Idle Cybe là một trò chơi nhàn rỗi theo mô hình P2E được phát triển trên Binance Smart Chain (BSC). Nội dung khổng lồ với các cấp độ không giới hạn và chế độ PvP, trò chơi là một loại hình phòng thủ mới và bộ sưu tập anh hùng RPG được kết hợp trong công nghệ blockchain. Cấu trúc trò chơi hấp dẫn và các tính năng xã hội của mô hình chơi để kiếm tiền khiến người chơi liên tục bị thu hút và đam mê khám phá không gian khổng lồ..
(Nguồn : https://coin123.net/idle-cyber/)