• Đăng ký
    • Đăng nhập
    • Tìm kiếm
    • Hóng biến 24/7
    • Showbiz Game
    • Game BÁNH CUỐN
    • 360 GAMEFi
    • Giải Trí
    • Khác
      • Game BÁNH CUỐN
      • 360 GAMEFi
      • Quỹ đen
      • FLASH
      • TECH
      • Trà đá Gamer
      • Bí kíp A-Z
      • Giftcode
    1. Trang chủ
    2. 360 GAMEFi
    3. Cơ chế kiếm tiền của Warena

    Cơ chế kiếm tiền của Warena

    nthoangdieu
    chỉnh sửa lần cuối bởi
    Tải thêm các bài gửi khác
    • Cũ đến mới
    • Mới đến cũ
    • Nhiều Bình Chọn
    Trả lời
    Hãy đăng nhập để trả lời
    Chủ đề này đã bị xóa. Chỉ người dùng có quyền quản lý chủ đề mới được xem.
    • Cơ chế kiếm tiền của Warena

      Nhân dịp Giai đoạn 1 Game 2D của Warena ra mắt, dự án muốn thảo luận một số vấn đề xoay quanh cách hoạt động của mô hình play-to-earn rất hot hiện nay.

      Giới thiệu token WARE

      WARE là đơn vị tiền tệ trong game, dùng để thăng cấp cho các chiến binh và mua vật phẩm. Nó cũng là đơn vị tiền tệ chính kiếm được khi chơi game. Trong một số trường hợp ngẫu nhiên, RENA cũng có thể được trao đi như một phần thưởng, nhưng trong bài này, dự án sẽ tập trung vào WARE.

      Hiện tại, sẽ có 4 cách chính để kiếm token WARE trong trò chơi.

      • Nhiệm vụ hàng ngày
      • Chế độ Thám Hiểm
      • Cột mốc thành tích
      • Xếp hạng hàng tuần

      Thông qua nhiệm vụ hàng ngày, bạn sẽ kiếm được một mức token cố định – đây cũng là quan tâm hàng đầu của đại đa số người chơi.

      Mặt khác, khi tham gia chế độ Thám Hiểm bạn sẽ nhận được một loạt các phần thưởng  khi vượt qua các mốc nhiệm vụ hay màn chơi tương ứng. Sau khi bạn lần lượt chinh phục các màn của trò chơi, bạn sẽ được thưởng nóng khi vượt các mốc thành tích nhất định.

      Cuối cùng, top 100 người chơi mỗi tuần sẽ được thưởng thêm dựa trên phương pháp xếp hạng định sẵn của dự án.

      Nhiệm vụ hàng ngày

      Đây là phương pháp chính giúp người chơi kiếm được một số lượng WARE ổn định chỉ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày.

      Nhiệm vụ bao gồm tham gia trận đấu, tham gia thử thách và chiến thắng  thử thách với những điều kiện nhất định.

      Chế độ thám hiểm

      Sau khi hoàn thành một trận đấu, bạn sẽ nhận được phần thưởng khi đánh bại kẻ thù. WARE có thể kiếm được mỗi khi hoàn thành một chuyến thám hiểm.

      Nhận token trong game:

      Các mốc quan trọng

      Ví dụ: khi một người chơi hoàn thành một màn chơi, họ sẽ được thưởng. Họ chỉ được nhận thưởng 1 lần duy nhất vào mỗi màn chơi.

      Ví dụ: khi màn 1 kết thúc, người chơi sẽ được thưởng 50 WARE. Tương tự với các màn chơi từ 1 đến 10. Sau đó, từ các màn 11–20, phần thưởng được tăng lên tới 80 WARE. Hiện tại, có khoảng 150 màn chơi chờ mọi người khám phá  – bạn sẽ kiếm được rất nhiều WARE đấy!

      Xếp hạng

       Với những người chơi thường xuyên tham gia game, họ có thể tham gia đua top bảng xếp hạng của game – bảng xếp hạng sẽ được cập nhật lại vào thứ 2 hàng tuần lúc 00:00 GMT.

      Người chơi có thứ hạng cao nhất trong Warena sẽ nhận được một số lượng WARE cực lớn mỗi tuần. Tất nhiên, phần thưởng sẽ giảm xuống tương ứng từ hạng 2–100, nhưng chắc chắn những người tham gia tranh hạng sẽ cảm thấy rất hào hứng vì công sức của mình được đền đáp xứng đáng.

      Một số cách khác để kiếm tiền

      Ngoài việc kiếm WARE thông qua trò chơi, người chơi Warena cũng có thể stake RENA vào nền tảng và bắt đầu kiếm tiền lãi từ token quản trị của họ. Cũng sẽ có cơ chế hỗ trợ cho thuê chiến binh giữa người chơi với nhau, trong đó người cho thuê nhận được một % phần thưởng mà người thuê đạt được.

      Khi người chơi tích luỹ được nhiều NFT chiến binh xịn, họ cũng có thể bán bớt một số chiến binh mà họ không thích nữa ngay trên Warena Marketplace.

      Giới thiệu về Warena

      Với tầm nhìn đưa các trò chơi blockchain đến gần hơn với mọi người, Warena đã tiên phong trở thành game play-to-earn đầu tiên trên thế giới cho phép bạn sống, chơi và kiếm tiền trong một metaverse sống động bằng chính nhân vật NFT độc đáo do chính bạn tạo ra.

      (Nguồn : https://coin68.com/co-che-kiem-tien-cua-warena/)

      0 Thích
        1
        1
        35
        Trích dẫn
      • Bài viết đầu tiên
        Bài viết cuối cùng